**THIRD PERSON POV**
What a nice scene..psh..ill make you suffer..you'll gonna be regret what you have done...now i play with you...
Someone's point of view...
How i wish we comeback together...
Now..i realize your important than my carrer
....your important to me babee...
Ngayon paba ako magpapatuloy sa carrer ko...??
We'll hindi nako tutuloy lalong lalo na't nalaman ko..namay nang lalandi sa boyfriend ko.?? Yeahh!! I know na mahal ako nang boyfriend ko ....duhh!! He we'll do what ever i want...See you soon babe nalapit nalang🖤
.......------.......
CHLOE SAYN
Hanggang ngayon hindi ko parin malaman ang tunay na dahilan kung anu bang nangyayari. Bakit kaya ang weird ng pakiramdam ko kanina habang magkakasama kaming tatlo? Parang hindi jane at xian ang kaharap ko a while ago. Tapos.. ang mga sinabi ni Xian? Para saan yun? :
"Ang lalim ng iniisip natin ah. Ano yan jowa mo no?? Ano bakla kaylan mo pa sasabihin na hindi kana berhen ha!!?" biglang umimik si andrea. Anu ba naman ang ginagawa ko, halos nababalewala ko na siya
...."gaga ka berhen pako. Nohhh and..Pasensya ka na bess sa mga inaasal ko this past past few days." Sabat ko sa kanya...
"Ehh sino naman iniisip mo wag mong sabihin yung dalawang yun ang kinagulo nang isip mo??"patanong na sabi ni andrea habang si justine naghuhugas ng plato..
"Huh!! Di no.." Pagsisinungaling ko..
"Bess wierd rin kasi tong si jane minsan ...yung parang may lihim na pag tingin kay fafa xian.."sabi ni andrea si justine malamig parin ang pakikitungo sakin mula kanina nang nag excuse siya ..papuntang comfort room...nyare??..."Bess magkapatid sila ok?" Sabat ko sa kanya...
"Baliw hindi sila mag kadugo at alam mo namang mahal natin ang isa't isa mga bess ...kaya don't you worry..wala namn sigurong feeling si bakla.."mahabang linyata ni andrea...ngunit si justine ay natigilan sa mga sinabi ni andrea...ano bang nangyare sa kanya...
..........------.......
Tumigil ako bigla sa paglalakad. Lumingon naman siya sakin. Na nasa likod niya. "Bess, hindi muna kita masasabayan umuwi. Dadalawin ko kasi sana si Miks.. maaari ba?" hinintay ko ang sagot niya. Malamig ang pakikitungo ni ang bakla sakin kanina pa sa may cafe. Kung mapapansin ko.. pagkatapos yung nung umalis sina Xian
.Pero kailangan ko talagang dalawin si miks. Medyo napatungo ako. "Sige. Hihintayin ka namin sa dinner, huh?" tiningnan ko siya. Ngumiti naman ako. At kumaway paalis. Bago pa man ako tuluyang pumunta sa shop. Nilingon kong muli si andrea ..at tinangnan muli si justine. Bakit kaya ganyan ang kinikilos niya? Parang ang lungkot niya..
......-----.....
"Yo! Hehe.. " nahihiya kong bati sa may-ari na halos nagbabantay na kay KUDA...araw-araw. Inayos ko ang salamin ko. "Galing ah.bess Natututo ka na." agad na binigay ko ang dog food para kay kuda. Napapadaan lang kasi ako minsan dito at hindi na halos nakakabonding tong si kuda malapit lang ang apartment namin sa pet shop.
"Ok lang siya dito bess ...... ." tumingin naman ako kay miks at binaling agad kay Kuda na kumakain nang dala kong dog food"
"SORRY LATE AKO!!!-" Naputol ang sinasabi ni miks na may-ari nga nung shop. Parehas kaming napalingon sa may pinto. Nakatungong lalaki na nakabend ang knees sa sobrang hingal. Tumakbo yata sa pagmamadali.
BINABASA MO ANG
(√COMPLETED)Accidentally fall (gayxstraight)(mpreg)
Romance[Spg-spg] I never thought he came into my life he accept me of who i am i love him so much until he broke his promises he let our relationship turn into pieces. "WAITT? WHATT!?? hindi paano doc hindi ako babae" may halong gulat na sabi ko dito per...