AUTHOR'S POV.
Nasa isang meeting ang mag asawang negosyante..dahil sa urgent meeting nila busy ang lahat sa pakikinig nang presentation nang bagong clients sa new project na gaganapin nang nang biglang may nag text sa kanila na may dapat sila kikitain..kaya e kinancel nila ang meeting dahil private investigator ito malamang bak may update na ito sa kanilang pinapahanap ..agad nag tungo ang mag asawa sa coffee.shop malapit lang sa company nila..
Nang makarating sila agad din nila nakita ang imbestigor
"So why are we here?" Sabi nila sa ibestigador agad silang umupo..
"Just..wait..let us order first" tumango naman ito"Bago ako mag explain panourin niyo mo na to" sabi naman nito ..agad niyang binigay sa mag asawa ang cellphone nito
Nang matapus nila mapanood ang video agad lumandas ang luha nang mag asawa alam nilang kilala niya ang natatanging bosses na iyon.
"I need a info about him.,Investigate him, his life , anything about him..understood?" Bilin nang lalake sa kanya..
"Ok sir, no problem"agad namang tumango ang kanilang sinabihan ..at agad silang nagsialisan sa coffee shop..
CHLOE
Nagising akong may mabigat na nakatanday sakin . yieeeh.. I told you busy lang siya...
Agad akong tumayo at nagtungong kusona para magluto...i cook a fried rice,bacon,Sunnyside up,and also fresh milk..Pinuntahan ko siya sa kwarto upang gisingin .kaya ayun ginising ko parang ayaw panga niya magising but..i success..
"Morning baby," nakangiti nitong bati sakin at agad akong hinalikan..
"Morning" sukli ko rin sa kanya"Baby, breakfast is ready" sabi ko at nauna nakong pumunta sa kusina
"Wow!! Asawang-- asawa ah." Panunudyo panito..ngumiti lang ako nang napakatamisHabang kumain kami ay bigla nalang siya nagsalita.."baby, may business trip kami kaya hindi ako makakauwi one week siguro" sabi naman nito wala naman akong magawa kundi ay sumang ayun nalang ...
"Hey, una nako bye.." Sabi ko agad namn siyang sumakay..."ingat lov--" di kona natapos ang sasabihin ko nang agad ito pinahaharurut ang sasakyan..
ANDREA
"EH!! Ano ba tigilan mo nga ako ugok ka!"bulyaw ko kay franciss kanina pa kasi nangungulit na sumama sa kanya sa EK hindi naman ako dapat tumatangi ..pero nagpapabebe lang po ako
Wag kayong malandi diyang hinda pa kami no..
It means manliligaw"Sige napo" napaka childish niya talaga ...pero cute niya talaga
"Ok fine, maliligo lang ako" agad akong umakyat sa taas agad akong naligo at nag bihis i wear a short shorts ang a crop top jacket nag make up din ako pero light lang..
"Let's go?" Sabi ko agad naman akong inalalayan pasakay sa kotse..
Tahimik lang kami sa kotse wala balak magsalita ang kupal kaya tumahimik nalang din ako
"Hey..! You ok" tanong ni kupal tumango lang ako..pero may something narin ako sa kupal nato..eAgad kaming nakaabot sa EK ...maraming tao roon halos lahat ay couple..agad naman akong namula nang hawakan ni franciss ang kamy ko..
Nang pumasok na kami ay nakita namin ang masasayang mukha nang mga tao dunn..madaming lalakeng gwapo..kyaaa!!
"Don't stare at them too much baby, if you don't want me to make a scene here" yan possisive po siya nakakasakal na siya ...siya kaya sakalin ko yun isa pang ulo siya .... Joke!!Sumakay kami muna sa Ferris wheel and yeah!! Ang ganda po..wala naman akong takot sa mga matataas na lugar.pero guess what..ang papa niyo po super yakap..tang na chansing to matpus namin sakyan ang ibat ibang rides ay umupo muna kami sa isang bench..
"Hey,baby you want that?" Tanong ni francis at tinuro ang cotton candy tumango lang ako..
Ginala ko ang tingin ko sa paligid.
BINABASA MO ANG
(√COMPLETED)Accidentally fall (gayxstraight)(mpreg)
Romance[Spg-spg] I never thought he came into my life he accept me of who i am i love him so much until he broke his promises he let our relationship turn into pieces. "WAITT? WHATT!?? hindi paano doc hindi ako babae" may halong gulat na sabi ko dito per...