XIAN
Agad akong lumuhod upang humingi nang tawad sa kanya hindi ko mapihilang umiyak at humagulgul i love this guy so much ang i love my children to
"Don't you dare to touch my mother's hand..you hurt her right? Dad? I hate you because your my daddy i hate you! i hate you! " napasalmpak nalang ako sa sahig dahil biglang pagtulak sakin seing my child anger in his eyes.my baby is crying and i dont want make my baby cry..
" My, Baby. " humihikbi kong saad he's so hurt so much ..
"Don't call me baby because your not my father mister..i dont have a father like you leave us.." Sigaw nang anak ko . saakin .nakakbigla lang na sa murang edad nito ay sobrang matured na sobrang taas nang IQ na bata nato...bago pa umalis si ako ay siyang niluwa ang doctor.."Who's the parents of the patient?" Doctor said kaya agad akong huminto
"Ako doc. Im the mother. How is she?" Sabi ni sayn or should i say Janine nasa likod lang ako while my kiro ay karga ni janine .
"Im sorry to say this but.- the patient has. Leukemia and it's getting worse kung hindi pa maka hanap nang donor for bone marrow transplant.. And im sorry but we need to do the transplant soon as possible that's all thank you"
Doon ay parang hindi ako makagalaw .nanlumo ako sa narinog ko..all i wish is to be with to gave them a happy family i know i was a jerk pero di parin maalis na isa akong ama how i wish na sana ako nalng na sana kaya ko rin mag sacrifice para sakanila....
Sabi nang doctor ay kailan mag match para maisakatuparan ang transplant kaya agad na si sayn mismo ang nagpaexamine ko match ba sila akmang ako sana ang tutulong ngunit pinagtabuyan pako nito and i feel so useless a useless father of all..
One week have pass at ngayon na malalaman ang result kong match nga ba ang mag ina and i feel nervous right now..these past week rin kasi ay feeling ko nanhihina ako pero tinatatagan ko parin ang loob ko para sa ikakabuti nang pamilya ko..
"Ok so the result is..negative mr.smith hindi kayo nag match and also to his fraternal twin so may possibility na sa ama nang bata ito may posibilidad mag match" nanlumo si janine sa narinig niya so,pwede ako ang magmatch sa aming dalawa at hindi na aako magdadalawang isip pa..ngunit..
"I dont need you help hahanap kami nang donor kaya hindi namin kaylangan nang tulong nang isang amang manloloko"doon ay halos libo libong karayom.ang tumusok saaking puso it hurt me so much...
"I just wa--"di ko na natuloy ang sasabihin ko nang bigla nalng itong sumigaw
"I dont want nga diba ha! Bingi kaba? Just leave us so that we can fucos sa paghahanap nang donor hindi yung nakikipagsisiksikan kapa you'll never ever respect my child dahil sabi ko sa kanila ay patay na ama nila kaya no need na mag pa impress kaya ko na to LEAVE!!" Doon ko nalng natagpuan ang sarili kong lumalakad palabas nang opital na umiiyakI deserve this right? This is the consequences of all the bad thing that i did to him...pero no he cannot do this to me..akmang aakyat nako sa kwarto ko when i feel dizzy and everything became black..
Iminulat ko ang mata ko and it's already 6 : pm kaya agad akong tumayo kahit nang hihina ako
Nabungaran ko si mom and dad na nasa dining kumakain
"Oh son are you ok? Kumain ka muna mabuti at nahimatay kalang " sabi pa ni mom i said im ok kaya agad naman akong sumakay sa kotse ..Agad akong nakarating sa hospital pero hindi ako nagpakita sa kanila agad natapos ang paraan kung saan malalaman ko kung match ba kami nang anak ko o Hindi ..Even her fraternal twin hindi sila mag ka match..kaya it's my time to help naman even if hindi nila ako pagbibigyan nang second chance titingnan ko nalang ang mga mahal ko sa buhay sa malayo...
BINABASA MO ANG
(√COMPLETED)Accidentally fall (gayxstraight)(mpreg)
Roman d'amour[Spg-spg] I never thought he came into my life he accept me of who i am i love him so much until he broke his promises he let our relationship turn into pieces. "WAITT? WHATT!?? hindi paano doc hindi ako babae" may halong gulat na sabi ko dito per...