Chloe
Pagkatapos nang gabing iyon ay agad akong umuwi..ganito ba talaga mainlove?? Mahal
Ko siya .mahal na mahal..pero bakit??dapat paba
Tayong masaktan para masasabi mong isa ka sa
Mga taong labis na nag mahal...we'll ano bang laban ko sa babae..eh hamak na hampas lupa lang naman ako ehh...Kinuha ko ang phone ko at merong 56 missed call from xian lahat..eh ikaw ba namn tinakbuhan diba..dun lang siya nag alala diba?. I hate this feell'n ..I click my photo's..and nakita ko ang album..name..with him in paradise. Yung mga picture namin sa Tom's world...
"Uhm..Xian tama na ..nahihiya nako eh." Nahihiya kong saad kay xian kasi kanina pakasi bili nang bili para sakin..ayuko namang maturingan na gold digger nang tqon..hindi ko rin inaabuso ang kabutihan na binibigay sakin ni xian..
"No..it's ok.." Saad niya with a killer smile ..hay!!
"Sure ka?..baka akala mo inaabuso na kita.?"nahihiya kong saad sa kanya.
"What?.never akong nag isip nang ganyan kasiSpecial ka.💕💕
Special ka.💕💕
Special ka💕💕
Binaling ko ang attention ko kay Xi..hay i miss the time he gave Xi tome...sobrang kilig ko pa naman..
"Say.!" Twag sakin ni xian "hmmm?"baling ko sakanya.."since iyo nato si XI make sure naalagan mo siya ha"...sabi nito sakin sabay abot nang teddy bear..wow ang laki grabe
"XI??? Sino si xi?" Natatakang tanong ko"yan hawak mo his name is xi " tiningnan ko ang binigay niya it's so cute i like it ..tininan ko ang hawak niyang pink teddy bear.."eh yan anong name niyan?? Tanong ko
"You're choice ..ikaw na mag name sa kanya " nakangiting saad niya sakin..
"Talaga!wait..!"hmmm nagiisip pako since xi ang name niya..let's call it ..
"Chloe..! Since di nyo naman ako tinatawag na ganyan kaya first name ko nalang" natutuwa kong sabi kay xian."It's up to you" sabi namn niya at sabay na kaming lumabas nang mall...i like him na.
ANdrea call me na mag ma mall kami kaya go na kis ..papatagal sakit..walang klase kasi saturday.
Malamang diban nauna nakong pumunta sa mall at hinintay siya..i wait more than 10 mins at thanks..god narito nasiya"Huy bakla tagal mo" bulyaw ko sa kanya ..
"Sorry nag make up pako para fresh" natatawa niyang sabi hindi din niya e nopen ang topic about kagabi..kasi alam niya may feelings ako kay xian ikaw ba naman diba??.**±**
Nandito ako sa market para bumili ng mga snacks na makakain ng ko sa resort next saturday..May pasok na kami lunes pero di parin kami nag-uusap ni Xian . Bumili narin ako ng makakain ko. Naisip ko.. bakit ba yun nasabi ni franciss?
Naglakad-lakad na ako pabalik. Napansin ko lang na madaming tao ngayon. Dahil siguro malapit na matapos ang bakasyon
. "MISS EXCUSEeee!!!-" May narinig akong sigaw. Hinanap ko naman nang biglang- *
BLAAAAAAAAAAG*
"Aray!!?" Napaupo kami parehas. Ang sakit ng pagkakabundol niya sakin pero mas nanaig ang pagkawala ng salamin ko. Nasaan ba yun? ??? Kanina pa ako kapa ng kapa dito. Nasaan na yun? "Miss, heto oh. Bwahahahaha!" naisuot ko naman kaagad ang salamin. Isang babaeng mahabang buhok na nasa side ang hati ng buhok ang nakaupo sa harap ko na nakangiti. Hindi man matamis ang mga ngiting yun gaya ng kay jane, pero may nararamdaman akong iba.
"Kate..kate!!!" Kate? ??? "Naku.!" bigla niyang hinawakan ang kamay ko
. "Wag tayo dito!" at tumakbo kami palayo.
At sa isang cafe kami tumigil. Umorder siya ng banana split para saming dalwa at ice cream din. Inayos ko ang salamin ko at napansin kong kanina pa siya tawa ng tawa at salita ng salita. Ang energetic niya.
"Nakikinig ka ba sakin. Ahahaha! Nakakaasa talaga oh. Buti na lang nakakain narin ako. Hihi." "Kumain ka nga!" sabi niya nung napansin niyang nakatunganga lang ako. Ang dami niyang inorder. Tapos matatamis at malalamig pa. Okay lang ba tratuhin niya ako ng ganito.. ibig kong sabihin, hindi namin kilala ang isa't-isa. ???
"Ah.. Kate ilya tuazon ang buo kong pangalan. Kate na lang ang itawag mo sakin." Nalaglag ang panga ko sa narinig. Kate.. ang first love ni Xian Tinitigan ko siya at ang babaeng nasa documents at ang babaeng nasa harap ko.. ay iisa. Napaka.. ganda niya.
Hindi nakakapagtakang nagustuhan siya ni Xian Mabait din siya...."Hindi parin.. ok. I'm a freshman college. I'm a nice person ang don't worry.. di ako nangangain ng tao." ngumiti siya. Bakit nasasaktan ako tuwing nakikita siya? Wala naman siyang ginagawa ah? Nagmamahalan lang naman sila. At ako.. epal lang ako sa storya nila."Kumain ka na kasi. " Sinunod ko naman ang gusto niya.
Nakakahiya naman kasi kung sasayangin ko lang. Habang kumakain ako.. kwento lang siya ng kwento. Nakakatuwa siya. Naiimagine ko si Xian ...
habang ngumingiting nakatitig sa kaniya. Siguro sobrang saya niya sa piling ni kate.. Ilang buwan na ba niyang nililigawan si kate? Sigurado magiging perfect couple sila. Eh kung sabihin ko kay kate na sa school din niya ako nag-aaral nung naghs siya. Sigurado itatanong niya si xian at maaaring matulungan ko silang dalwa. At panigurado.. wala na.. wala na akong pag-asa. Masasaktan na ako. Dapat pala.. magmove-on na ako.
"Ikaw naman, sino ka ba?" naglalakad-lakad na kami. "Chloe sayn cordoves, graduating senior high school" hinawakan niya bigla ang kamay ko. "Sayn?" tumigil siya sa paglalakad.
"o..O-" :o "Ate ang itawag mo sakin pwede ba?" inayos ko ang salamin ko. Ang lapit ng mukha niya kaya I noded na lang. "So saan ka nga pala napasok?" lumayo na siya at nagpatuloy kami sa paglalakad."sa collin's university" tama ba ang ginawa ko?
"Collin's university?" "Kate?.." napalingon kaming parehas. "Sayn!?" Si franciss? Nandito siya? Kasama ba niya si jane? At oonga pala.. si kate
"Oh Hi.. Franciss ford right?" nilagay niya ang mga kamay niya sa likod niya. Nginitian niya si franciss. pero a bit shocked parin si Zeji. "Ate Telle.. ako nga pala..--" Nabigla na lang ako nang bigla akong hinigit ni franciss sa likod niya. Hawak-hawak niya ang kamay ko. Bakit ganito siya makaasta?
"Close pala kayo sayn, ng dati kong player. How come.. it's coincidence. Mag-anu ba talaga kayo at ganyan.." Nakatingin siya sa mga kamay namin ni franciss na magkahawak. Ang higpit ng pagkakahawak niya. Hindi ako makapalag. At bakit ba? Anung problema about kate? Mabait naman siya eh.
"Girlfriend ko siya, bakit?" Nalaglag ang panga ko.. kahit ata kay kate...🤨
BINABASA MO ANG
(√COMPLETED)Accidentally fall (gayxstraight)(mpreg)
Romance[Spg-spg] I never thought he came into my life he accept me of who i am i love him so much until he broke his promises he let our relationship turn into pieces. "WAITT? WHATT!?? hindi paano doc hindi ako babae" may halong gulat na sabi ko dito per...