Chloe sayn...Dinala ako nang fafa niyo sa toms world. Dito
Nya daw kasi gusto kapag nabobored siya
Hahaha...para syang bata at ako naman ay
To the highest level ang kilig. Binigyan niya ko nang malaking teddy bear, ...flower's,..chocolate..,dresses..,bag's etc.."Uhm..Xian tama na ..nahihiya nako eh." Nahihiya kong saad kay xian kasi kanina pakasi bili nang bili para sakin..ayuko namang maturingan na gold digger nang tqon..hindi ko rin inaabuso ang kabutihan na binibigay sakin ni xian..
"No..it's ok.." Saad niya with a killer smile ..hay!!
"Sure ka?..baka akala mo inaabuso na kita.?"nahihiya kong saad sa kanya.
"What?.never akong nag isip nang ganyan kasiSpecial ka.💕💕
Special ka.💕💕
Special ka💕💕
**±±**
"Sayn, pupunta ka ba sa Party?"
"o-o.." hinahawakan naming parehas si kuda. "Mabuti naman kung ganon." Tama ba ang narinig ko.. gusto niyang pumunta ako dun..
"Pwedeng.. favor?" "huh?" "Pwede bang sumama ka sa jamming natin sa next saturday sa resort??
"o-Oo ba!" Bigla siyang humarap sakin at ngumiti. Napangiti rin ako. Ang saya-saya ko nung mga sandaling yun. Feeling ko.. may mga bulaklak sa paligid namin. At tinigil talaga ang mundo para samin.. sana si Xian na talaga."Bakit si Erza pa ??? Pede naman kahit anung fantasy diba? Masyadong weird kung yun. At alam mo ba.. karamihan sa mga tao dun, pagandahan ang ginagawa. Baka magmukhang ikaw pa ang nakakatakot. Pagtatawanan ka dun sayn." Nakaharap ako sa salamin habang nakasideward ang mga kamay ko at tinitingnan ang kabuuan ko. Tiningnan ko si miks. napabuntong hininga ako.
Kanina pa takang-taka si bakla sa outfit ko. Oonga bakit ganon. Feeling ko pa naman kapag may contacts akong suot.. kahit papaano gaganda ang image ko. Mukha ngang hindi ko makita ang nerd, aka loner eh..walang salamin ..linagyan ko lang nang lense na gray ginaya ko rin ang . hairstyle ni Erza...Erza is a character in Fairy tail..ang hindi mahilig diyan..sorry wala eh!!..
Parang talaga ako si Erza hehe..ang cute ko eh pati hair style ... Hinawakan ko ang pisngi ko. Si miks.. Cute rin siya. Halatang nilagyan ng make-up lang. Pero kahit ata nilagyan ako ng make-up.. Saylair moon ang gaga.
"Pangit ba ako miks???" "Oo bess..charott bess ang cute natin!!!!" isinigaw ko ang sagot ko sa kanya. Tiningnan ko naman siya at medyo natwa siya. Kaya napangiti ako.yung sinabi ni pagkatapos ay pupuntang resort.. magtitiwala ako..
Umalis na kami ni miks ng sabay at nakarating din naman. Malayo palang pero nakikita ko na yung mga lights na nagbibigay ilaw para sa party. Kung siguro walang naka anime na outfit, iisipin ko may nagaganap na Party.. like charity..or js. Pero mas nararamdaman ko ang panginginig at kabug ng puso ko.. trauma sa madilim. Nakakatakot. Todo ang pagkapit ko sa costumes ni franciss..oo kasama kuna siya si miks nag hiwalay may afam! Haha.... "Don't worry, di ka mawawala sa paningin ko!" ngumiti naman siya. Nakawak parin ako sa damit niya. Napansin ko naman na may nakatitig sakin.. kaya sinilip ko. Medyo nanindig ang mga balahibo ko.. nakaramdam ako ng pangingilabot. Natatakot ako.. lahat ng bagay nakakatakot
BINABASA MO ANG
(√COMPLETED)Accidentally fall (gayxstraight)(mpreg)
Romance[Spg-spg] I never thought he came into my life he accept me of who i am i love him so much until he broke his promises he let our relationship turn into pieces. "WAITT? WHATT!?? hindi paano doc hindi ako babae" may halong gulat na sabi ko dito per...