CHAPTER SIXTEEN:still cheating 🖤

323 17 0
                                    

Chloe's

Magtatatlong araw narin nang umalis si xian..i don't know where is he..pero sabi ni jane sobrang busy na ito..hindi pa kasi nagising ang papa niya ..na comatose daw ito kaya ayun siya na muna ang namahala nito..tuloy parin ang pag tratrabaho namin ni andrea at justine since wala pa namang class..it's 9 o'clock pro di pako natutulog i wonder kung ok lang siya anong ginagawa niya..kumakain ba ito..hays..

Matutulog na sana ako nang may kumalabog sa baba kaya dali. Dali akong lumabas para tingnan ito..xiann mahinang sambit ko...tiningnan lang ako nito nang malamig na tingin...lasing ito halata sa mukha niyang namumula..bat ba kasi nag pakalasing to??

Mablis akong yumakap sa kanya I miss him so much...hindi ito tumugon at nakatitigig parin sakin na para bang sinusuri ako dinala ko siya sa kwarto akmang bibihisan ko siya nang hapitin niya ko ..hinalkan niya ko nang marahan...
..at....spg..done...!!

Matapus naming magtalik ay naligo ako hays! Ang lagkit ko na nakakapanibago namn si Xian ang tahimik ..siguro pagod kaya ganun...
He's so wild kanina..parang ...-- basta forget it pati ba naman ko pakikialaman mo ang sex life ko??..matapus kong Mali go ay agad na nagtungo sa kwarto namin ni Xian..natutulog ito nang mahimbing...umopo ako sa kama..at pinagmasdan ito mula sa buhok nitong kulay brown natural brown..i guess..

Umusog ito at "hmmm..babe" ungol nito na ikinagulat ko? Is he dreaming?..baby naman ang tinatawag sakin minsan nga chloe kapag seryoso
Napangiti ako tuwing titingnan ang taong makakasama ko hanggang pagtanda..

Akmang tatalikod ako ay siya naman ikinatalikod din nito kaya maynahagid akong pulang bagay sa leeg ni xian? Ano to? Hinawakan ko ito ngunit hindi ito mabura bura ...the heck! Hindi ko namn ito linagyan kanina ah!..ah baka kagat nang langgam ..yun totoo siguro..kasi si Xian ang lalakeng hindi marunong magloko proud pangako eh...halos ipaglandakan ko sa barrangay namin na napakaloyal nito...
Hays! Mamatay kayo sa inggit..humiga nako sa kama tumalikod ako sa kanya pustahan nakayap ito bukas..ganon kasi lagi ang senaryo namin e..kaya for sure yun talaga ang gagawin nang gwapo kong boyfriend...

**±**

Nagising akong mag isa sa ..sa loob nang kwarto
Whaaaa! Ang pustahan ..charrot. Siguro nagmamadali lang yun ano ba kayo..
Ginawa ko na ang morning routine ko ko at agad na lumabas sa kwarto...hinanap kp si Xian pero nowhere to be found talaga ..hmm bahala siya sa buhay niya...joke..puntahan ko nalang siya mamaya sa office niya...Oo tama pupunta ako lulutuin ko ang favorite niya menudo sure akong magugustohan niya yun..

I prepare all the things i need then gora na!!
I wear high waist and crop top jacket...
Im ready to go na im so excited so much..im the most supportive boyfriend of all.charott.!
Nagpara nako nang taxi kaya shempre pinasakay ako ano kaba..! Agad akong naka punta sa company niya pinapasok naman ako nang guard kaya no probs na..pero wait lang medyo na iihi ako..kaya pumunta akong cafeteria..joke shempre sa Cr po..

Matapus kong mag jingle Bell's jingle all the way ay tiningnan ko ang mukha ko sa salamin yun nalang ang kagimbal gimbal nang nakita ko ang taong yun..joke We'll still gorgeous parin naman ako..may pumasok na dalawang babae ..base sa pananamit nila ay dito sila nag tratrabaho baliw shempre anong gagawin nila sa companyang yan kong di sila nag tratrabaho diya ano akala mo mall bayan ha?.. Bulong  nang baliw kong utak.-

"Bess, look si sir at ang girlfriend niya O MG they are kissing so sweet" sabay lahad nito nang kanyang ipod..
"Yeah! So sweet talaga nang dalawang niyan.."
Sabi naman nang kasama nito..at dahil may lahi tayo mga besh. Nkichismis ako lumapit ako at tiningnan ang larawan we'll makikita mo naman agad ang picture dahil malaki ang ipod..opo malaki po siya.kasing laki ni xian charott..

Tiningnan ko ang picture oo nga ang sweet pero parang familiar ang babae eh...pati na yung lalake.."ah..miss who's that girl" nahihiyang tanong ko sa kanila parang mga mabait namn kasi sila ahh.
"Ah..ito ba this girl..is maam Illya"nakangiti nitong sabi..
"Illya?" Nagtatanong kong saad sa kanila
"Ohh sorry she is Kate illya tuazon" sabi pa nito
"And this guy naman is Xian monteverde the ceo of the conpany" dugtong panito ...
"Ah.-- si xi-- WHAT!!!" pasigaw kong sabi..binigay nila sakin ang ipod na siyang kinalumo ko nanginig ang tuhod ko sa nakikita ko..no this is not true..

Mabilis pa sa kabayo tumakbo ako palabas nang company  nila xian...no that's not true..no sumakay ako sa taxi at mabilis tumungo sa bahay
I want to shout...i want to kill.joke..
Lumandas na ang masasaganang luha kanina ko pa pinipigilan ..alam kong may paliwanag siya handa naman akong makinig ehh..he can explain it..kahit dalawangg manila paper payan back to back pa ka haba willing akong pakingan siya..

Nagising ako dahil sa kalam nang sikmura ko..shit di papala ako kumakain i want to eat papaya pero walang fruits o vegetables man lang at naalala ko nanaman ang nangyari kanina pero hindi ako iiyak bakit...kasi may trust po ako kay Xian ..knowing kate na malanding haliparot nayan..i know i know im true...

Pero hindi ang sakit ehh..yung akin lang sana eh ang akin lang ayuko nang may makatikim pa sa kanya akin lang yung tarugo..ay joke!
Kaya once namasakit ang nararamdaman ko ay ninais kong kumanta nalamang...
Gusto kong pumunta kay mamang sa bar..

Ting!!

Tama mag babar ako kasama si mamang ..nandito kasi siya sa bar na siy nag tratabaho. Sabi ni mama sakin na bawal akong kumanta o iparinig ang bosses ko kasi ewan ko po ..kaya sinunod ko lang ang sinasabi nang ina ko.and btw si xian lang pala ang nakarinig nang bosses ko yeah..and guess what ayun laglag panga siya. ..sabi pa niya proud daw siya sakin...mabilis kong sinuot ang damit ko at gura bells nako..

Pagdating ko sa bar ay sumalubong sa kin ang artista nang GMA at ABSCBN..joke usok at maingay na lugar..imiss this place so much kaya pumasok ako sa loob at hinanap si mamang
"Mamang" nakangiti kong sabi sa kanya nakiya niya ko nasiyang kinagulat niya
"O my..little sis..ang ganda mo na ah" bolera as always talaga tong to.mamang is beautiful too babaeng babae talaga ang dating nito and she's a makrle up artist ..and etc.
"As alwys bolera ka parin mamang" natawa nalng ito sa sinabi ko...

"Maam sorry di makakapunta si ZIANNA dahil dinala sa hospital ang tatay niya" biglang bulagta nang babaeng morena kay mamang si mamang naman ay na pahampas naman sa ulo niya
"Hala lagot wala nakong trabaho nito bukas." Malungkot na saad nito
"Bakit mamang?" Natataka kong saad ko rin sa kanya...
"Ngayin pupunta si sir smith..ang malaking costumer namin" sabi naman nito.
"Eh anong connect non?" Nagtataka parin ako ano naman kaya kong hindi makakapunta yung Zianna na yun?
"Zianna is a singer in this bar..ngayun ay kakanta siya .pero kapag walang kakanta ay maaring ma bored si mr. Smith. ...gusto niya laging may kumakanta kaya yun ang lagi niyang pinupunta dito

"Ah..."yun lang ang sinagot ko ..wait kapag mawawalan nang trabaho si mamang paano na ang lola niya..gayun paman ay nasa hospita ito..
"Hays pano naba.."frustrated na sabi ni Mamang kaya walang pasabi ay nag volunteer na ako...
"Mamang let me" sabi ko namn sa kanya..
Nakakunot naman ang noo nito
" akp nalng kakanta mamang" sabi ko sakanya kaya agad naman akong yinakap nito

"Ohh goshh..thanks little sis" sabi niya sabay hila nang kmay ko papuntang room kung saan nagkalat ang mga makeup ..i wear black cocktail dress and  nilagyan nang extension yung hair ko into ponytail ..ang make up ko ay di naman makapal pero dark awra ang labas nang makeup ko nagyong gabi...

Hays....kaya mo yann..sabi ko sa sarili ko kasi mamaya ay mag sisimula na ang show..char..kakanta lang ko ako para maibsan ang nararamdaman ko ..naka set na ang stage..grabe may throne sa gitna nang stage...
Ok kaya ko ito....

Ok let us all welcome our new singer for tonight my one and only little sis..

Sabi pa ni mamang ayun parang walang pake ang lahat..nagkwekwentuhan parun may nag. Sisigaw pa na

Pangit nang bosses mo Zianna

Baba kana diyan ulol sakit sa tenga




To be continue....

(√COMPLETED)Accidentally fall (gayxstraight)(mpreg) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon