Anh hài lòng không?

283 34 8
                                    

"Perth"

"Em nghĩ chúng ta nên quyết định một lần đi P'Saint"

Chúng tôi đang ở quán nước quen thuộc của cả hai, quán nước mà tôi đã xây dựng và phát triển để chờ đợi em ấy vào một năm trước kia. Quán nước này cũng tựa như minh chứng cho tình yêu của cả hai trong bao năm qua. Hôm nay, nó vẫn mang trọng trách làm minh chứng cho hai người chúng tôi nhưng lại là minh chứng cho sự chấm dứt của điều gì đó.

"Em....đã suy nghĩ kĩ rồi sao?"

"Ừm...."

Muốn nói với anh rất nhiều điều Saint Suppapong. Người em yêu nhiều như vậy. Nhưng đến khi ngồi cùng nhau như thế này em lại chẳng biết phải nói điều gì. Saint- như thể cái tên này thật sự quá xa vời. Em từng yêu thiết tha, từng từng ngày gọi mãi tên anh, chỉ sợ có ai đó sẽ thay em gọi nó, ấm áp hơn, đong đầy hạnh phúc hơn. Hôm nay, lại có người như vậy xuất hiện rồi.

"Perth....."

"...."

"...."

Im lặng....

Cảm nhận....

Nhưng lại chẳng còn hiểu đối phương....

Rạn.....vỡ.....

"Chúng ta....chia tay đi"

"Nghĩ kĩ rồi ạ?"

"Ừm"

"Thật sự?"

"Ừm"

Đơn giản như vậy.

Anh nói chia tay dễ dàng như vậy.

--------
Perth, chúng ta đã bước cùng nhau một đoạn đường xa tới như vậy. Thế nhưng lại chẳng thể chóng chọi với thử thách gian nan của thời gian. Anh hối hận, rất hối hận. Hối hận ngày đó đã quay lại, đã đến nơi đó, chìa tay ra kéo em đứng dậy, đã chọn con đường đi cùng em. Nếu như anh biết trước có kết cục hôm nay...thì anh sẽ không vì phút yếu lòng đó mà mang lại đau đớn lớn này cho em.

Perth Tanapon! Cái tên anh yêu trọn cả trái tim mình. Từ giờ phải gọi làm sao đây? Nào anh muốn làm em tổn thương, không một chút nào...thế nhưng cuộc đời không dễ dàng để anh êm ả mà yêu thương em. Cám ơn em đã đến trong cuộc đời anh. Lần ra quyết định khó khăn này hãy để anh vậy.

" Thời điểm khi một người đàn ông thề hẹn, đều là vì cảm thấy bản thân nhất định sẽ giữ được lời hứa. Nhưng khi thất hứa, cũng đều là cảm thấy bản thân không thể làm được. Cho nên những cái gọi là "lời hứa" không thể chắc chắn giữ được, cũng không thể đánh giá đúng sai, nó chỉ có thể chứng minh, khoảnh khắc khi nói ra lời nói đó thì chúng ta đã từng chân thành với nhau "( trích Năm tháng vội vã). Không hề có gian dối. Anh thực sự rất yêu em. Lời thề cho ngày kết hôn rằng sẽ cùng em đi đến cuối cuộc đời, anh lại chẳng giữ lời được nữa. Nhưng chẳng thể phủ nhận tình yêu chân thành anh dành cho em.
----------
Phòng làm việc

P'Big: Em quyết định chia tay thật sao?

Saint gật đầu

"Không suy nghĩ thêm sao?"

Không Chỉ Đơn Giản Là Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ