"Yah Choi Ae Ra !"
Ae Ra đi ngang qua hàng lang lớp của Seulgi em thấy cô nàng lướt qua liền vội vã kêu lại.
"Có chuyện gì ?" - Ae Ra rụt rè không dám nhìn mặt Seulgi khi em đứng ngay đối diện mình.
"Cậu định làm vậy đến khi nào hả ?"
"Cậu nói gì tôi không hiểu"
"Cậu nhận tiền của Kim Hyeji đúng chứ ? Vì mẹ cậu đang phải nhập viện nên cậu mới phải kiếm tiền bằng cách hèn hạ đó à ?"
"Yah Kang Seulgi, tôi không cho phép cậu động đến mẹ tôi"
"Chắc mẹ cậu phải rất xấu hổ nếu biết những đồng tiền cậu có là nhờ làm những việc dơ bẩn đó"
"Yahhhh con nhỏ này"
Ae Ra nóng nảy cứ như vậy tiến đến nắm tóc Seulgi. Seulgi cũng chẳng vừa nên đã đánh trả. Cả hai đánh nhau một trận rất sôi nổi, xung quanh ai nấy đều dùng điện thoại để quay lại. Seungwan vừa đi gặp Sooyoung về thấy đám đông vây quanh liền đến xem thì thấy Seulgi đang đánh nhau, cậu ấy liền can ngăn lại.
"Mấy cậu chỉ biết đứng nhìn thôi à !?" - Seungwan giận dữ quát.
Nhờ vậy mà mọi người mới ngăn Ae Ra không để cô ấy làm loạn nữa.
Chuyện đến tai thầy hiệu trưởng, cả hai người họ đều không có phụ huynh đến để giải quyết. Một người chỉ có mẹ nhưng giờ lại đang phải ở bệnh viện dưỡng bệnh, một người có đủ cả bố và mẹ nhưng lại không thể gọi.
Điều đó càng làm thầy hiệu trưởng giận dữ hơn, theo thông lệ nếu đánh nhau ở trường thì phải làm bản kiểm điểm kèm theo cam kết của phụ huynh nhưng do cả hai đều không gọi phụ huynh đến nên thầy ra quyết định đình chỉ học 1 tuần cho cả hai.
.
.
.
"Seulgi với Ae Ra bị đình chỉnh học một tuần rồi" - một đứa được ví như phóng viên của lớp chạy ù vào thông báo. Seungwan có hơi sửng sốt, đến mức đình chỉ sao ? KHi Seulgi trở về lớp với gương mặt bầm và cái môi bị rách một đường nhỏ, Seungwan đã lo đến rưng rưng nước mắt.
"Sao vậy, sao lại đánh nhau chứ đồ ngốc này"
Seulgi không nói, mặc kệ vết thương của mình em thu dọn tập sách rồi đeo balo ra về. Joohyun nghe được tin từ Seungwan liền đi tìm Seulgi, khi Seulgi đi đến sân bóng thì Joohyun gọi lại
"Seulgi à "
"Em làm sao thế ? Sao lại đánh nhau ? Lại còn bị thương nữa, đi thôi"
"Đi đâu ?"
"Đến phòng y tế chứ đi đâu, em định để vết thương như thế mà về nhà à"
Joohyun rửa vết thương cho Seulgi, vì lúc nảy đánh nhau có va đầu vào một số nơi nên trán của em bị chảy máu một chút. Nàng chăm chú vào vết thương của em, không biết rằng em đang nhìn nàng.
Seulgi hôm nay lạ lắm, em nhìn nàng với cặp mắt u buồn, em nhìn nàng như thể đó là lần cuối em được bên cạnh nàng vậy, nàng rất sợ khi bắt gặp ánh mắt đó của em, nàng sợ em sẽ nói điều gì đó, linh cảm của nàng đang mách bảo nàng nên sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
O U R S T O R Y ~ Seulrene
Fiksi PenggemarThật tuyệt vời khi trông thấy em. Và cũng thật tuyệt nếu trông thấy em lần nữa.