naruto vs gaara

946 39 20
                                    

"Trận đấu bắt đầu"

Trọng tài hô to ra hiệu trận đấu bắt đầu.
Sau khi có tiếng hô của trọng tài thì naruto đã di chuyển với tốc độ nhanh như cậu đã  biến mất làm cho gaara hoang mang, cậu nhìn xung quanh thì có một giọng nói lạnh lùng từ sau lưng cậu vang lên.

"Jinchuuriki nhất vĩ cậu nhìn đi đâu vậy"

Sau khi nghe được giọng nói thì cậu quay lại thì không thấy naruto đâu, thì cậu đã bị đá bay đi nhưng đã kịp kiềm lại và tính sử dụng cát của mình đánh trả thì naruto đã biến mất.

Ngoài sân đấu

Lee: tốc độ của cậu ấy thật nhanh, nhanh hơn cả mình nữa.

Cậu trố mắt nhìn không tin tốc độ của naruto.

Kiba: đây là sức mạnh thật sự của naruto sao.

Cậu ngạc nhiên nói.

Sas: gì mới vậy mà các đã nói mạnh sao.

Cậu nhìn đội neji, shika và đội kiaba nói.

Sak: đúng vậy, naruto chỉ mới khởi động thôi mà.

Cô cũng ngạc nhiên khi thấy mọi người nói vậy vì từ nảy giờ naruto chỉ mới khổ động thôi.

Neji: ý của hai cậu là....

Chưa nói xong câu thì yuri nói

Yuri: đúng vậy, ý của hai người đó là từ nảy tới giờ naruto chỉ mới khởi động làm cho nóng người thôi.

Trong giọng nói của cô lạnh ngắt khiến cho mấy người khác phải rùng mình.

Gai: naruto thật giỏi có thể nói em ấy mạnh hơn những người bạn còn của mình

Ông nhìn naruto thi đấu với nghe được từ đội 7 thì ông khẳng định rằng naruto mạnh hơn cả neji.

Kure: và tôi nhìn ra em ấy đang đùa giỡn với gaara thôi.

Cô nhìn naruto nảy tới giờ chỉ chạy quay gaara thôi

Kaka: dù không muốn nói nhưng em ấy còn mạnh hơn cả tôi nữa, trí tuệ, sức chiến đấu và chiến lược đều hơn tôi 1 bậc.

Ông nhìn học trò của mình đang chiến đấu nói.

Cả 2 đều bất ngờ trước lời nói của kakashi.

Quay trở lại trận đấu nào

" chết tiệt "

Gaara chửi.

" mất bình tĩnh vậy jinchuuriki nhất vĩ "

Naruto lên tiếng

Sau khi dứt cậu naruto đã ở trước mặt gaara tung 1 cú đấm vào mặt gaara nhưng bị cát của cậu chặn lại tưởng sẽ khiến cho naruto bị chặn nhưng không tường chắn của cậu đã bị phá hủy và naruto cũng biến mất, naruto di chuyển phá hủy cát bảo vệ cho gaara và cậu đã xuất hiện trước mặt gaara và lần này không phải là cú đấm nữa mà là 1 cái lên gối vào bụng khiến cho gaara phải ôm bụng mà lùi về sau.

" jinchuuriki nhất vĩ đây sao làm ta thấy vọng quá "

Cậu nhìn gaara nhếch mép nói.

Em Yên Tâm Anh Sẽ Bảo Vệ Em Uzumaki Yuri Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ