Trận chiến với làng cát

933 43 19
                                    

Hôm nay ngày thi cuối cùng của kì thi chunnin với hai cặp đấu được diễn ra đó cặp giữa Yuri với Sakura và cặp thứ 2 là Shikamaru với Temari. 2 Cặp đấu nhanh chóng kết thúc vì Sakura đầu hàng vì biết mình không đánh lại Yuri và trận thứ 2 thì tên Shikamaru này thì dại gái nên cũng đầu hàng trước temari. Trong lúc trọng tài thông báo những người được lên chunnin thì không biết lí do gì mà Gaara dần mất kiểm soát và chạy về phía khu rừng khiến temari cùng với kankuro cũng phải chạy theo và có nhiều ninja làng cát tấn công lúc này Kakashi và guy cùng với anbu đang đấu với ninja làng cát, đội 7 lúc cũng tập hợp đầy đủ.

" trận chiến này chắc chắn có kẻ khác nhúng tay vào "

Cậu nghiến răng nói

" vậy giờ sao Naruto "

Sasuke hỏi

" cậu và Sakura đi giúp đỡ ngài đệ tam đi tại vì có lẽ mục tiêu tên đó nhắm đến là ngài ấy "
Cậu nói

" được, đi thôi Sakura "

Cậu nói xong liền nhảy đi và Sakura đi theo sau

" còn chúng ta làm gì Naruto "

Yuri hỏi

" chúng ta sẽ đi tìm nhóm Gaara vì có lẽ tên đó đã khiến cho Gaara mất kiểm soát chakra của nhất vĩ "

Cậu nói

" nhất vĩ không lẽ tên đó cũng là Jinchuriki giống anh "

Cô bất ngờ hỏi

" đúng vậy vợ anh thông minh lắm "

Cậu trêu chọc nói

" ai là vợ anh chứ "

Cô đỏ mặt phồng má nói

" thôi chúng ta đi "

Cậu nói

" dạ "

Cô nói

Cả hai bắt đầu đi đến  chỗ Gaara thì thấy nhất vĩ đang bị mất kiểm soát do chakra của tên đó làm. dấu hiệu là trên vai Gaara có vết cắn và màu mắt của Shukaku đỏ lên.

" chết tiệt tên đó có thể làm cho 1 vĩ thú mất kiểm soát tới vậy à "

Cậu nhìn Gaara với Shukaku mà bất ngờ nói.

Shukaku bắt đầu tàn phá tất cả những gì có trước mặt nó. Khiến cho 1 mảng của khu rừng bị phá hủy.

" giờ tính sao Naruto "

Cô lo lắng hỏi

" chết tiệt, chỉ còn cách chúng ta phải chiến đấu với Gaara thôi cùng lên nào Yuri. "

Cậu lỡ miệng chửi và nói

" được "

Cô nói và mắt cô cũng từ từ chuyển sang màu đỏ và cả hai tỏ sát khí khủng khiếp. Cả hai lao vào đánh với Shukaku nhưng làm gì được hắn ta.

Phong độn : phong trảm

Cậu tích trữ chakra vào thanh kiếm khiến nói chở nên sắt bén hơn và chém vào tay của Shukaku nhưng khi chém đứt thì nó lại mọc lên cái mới và đánh văng Naruto khiến cậu đập mạnh vào thân cây.

Em Yên Tâm Anh Sẽ Bảo Vệ Em Uzumaki Yuri Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ