Trước cổng làng hiện giờ có 4 người đang đi tới nguồn chakra rất lớn nhất là người có mái tóc màu vàng.
Naruto
YuriSakura
Sasuke
Người gác cổng thấy họ liền vui mừng vì những người đã đi luyện tập 2 năm trước đã quay trở về.
" cuối cùng cũng về tới "
Yuri nói
" cũng đã được 2 năm rồi "
Sakura nói tiếp
Trong 2 năm qua Naruto đã dạy cho 3 người hiền nhân thuật. Yuri thì làm chủ được sức mạnh của kitsume( con cáo 7 đuôi ), Sasuke thì mở được Mangekyou saringan, Sakura thì sử dụng được Bách Hào Thuật.còn Naruto thì làm chủ được hoàn toàn chakra của cửu vĩ. Trong thời gian luyện tập cả 4 người đều đã giết không ít người, nhưng những tên bị giết đều là những kẻ cướp bóc, sơn tặc và những tên đó đã giết rất nhiều người vô tội. Sasuke đã tỏ tình với Sakura trong thời gian luyện tập, Naruto đã cải tiến phi lôi thần thuật của cha mình làm cho nó di chuyển nhanh hơn và ko cần phải dùng kunai.
"Naruto bây giờ chúng ta làm gì "
Yuri quay qua Naruto hỏi
" chúng ta sẽ đến văn phòng hokage trước để báo cáo chúng ta đã về "
Cậu trả lời.
" vâng "
Cô cười nói
Nói xong cả 4 người đi đến văn phòng hokage, cả 4 đang đứng trước cửa.
Cốc cốc cốc
Naruto gõ cửa, thì có 1 giọng nói của 1 người phụ nữa vang lên.
" mời vào "
Cả nhóm mở cửa bước vào.
" các ngươi là "
Bà ấy nhìn 4 người ngờ ngợi hỏi
" Tôi là Naruto còn cô gái tóc đỏ là Yuri Tóc đen là Sasuke và cô gái tóc hồng là Sakura, chúng tôi là đội 7 được dẫn dắt bởi Kakashi -sensei"
Cậu đại diện nhóm lên nói
" các ngươi chính là nhóm người mà Sarutobi- sensei nói à"
Bà ấy nhìn 4 người nói
" đúng vậy, còn bà là "
Cậu trả lời và nhìn hỏi
" à ta là Tsunade Hokage đệ ngũ "
Bà ấy giới thiệu
" vậy là ngài cũng là 1 trong 3 sannin à "
Cậu hỏi
" đúng vậy "
Bà ta gật đầu nói
" được rồi các ngươi về nghỉ ngơi đi ngày mai ta sẽ cho người thử sức với các ngươi "
Bà ấy nói
Cả nhóm gật đầu rồi cùng nhau đi về nhà Naruto với Yuri thì về nhà mình còn Sasuke và Sakura thì về nhà của họ.sau khi về nhà thì Yuri thì Nấu ăn còn Naruto thì dọn dẹp nhà cửa. Sau đó cặp đôi của chúng ta ngủ 1 giấc thật ngon.
Sáng hôm sau 4 người đã có mặt tại văn phòng hokage để xem đối thủ thử sức của mình. Và đó là :
Naruto vs Kakashi
Yuri vs neji
Sakura vs kurenai
Sasuke vs guy
Kết quả là nhóm của Kakashi thua thảm hại không gây được bất kì thương tích nào cho Nhóm Naruto và không đổ 1 giọt mồ hôi nữa.
" mạnh thật ngay cả những jonnin tinh anh của làng mà không gây cho họ được 1 vết thương nào. "
Tsunade bất ngờ nói
" các em mạnh thật "
Kakashi đi đến xoa đầu 4 đứa học trò mình , khiến cho Naruto với Sasuke đen mặt vì động tới người con gái họ yêu.
" được rồi bắt đầu từ bây giờ đội 7 sẽ hoạt động trở lại và dưới sự dẫn dắt của Kakashi "
Tsunade đi ra nói
" vâng "
Cả đám đồng thanh.
Sau khi xong cả nhóm kéo nhau về Naruto Naruto và Sasuke thì về nhà trước còn Yuri và Sakura thì đi mua đồ ăn về nấu để 4 người ăn, Naruto với Sasuke thì uống rượu cả 2 say còn Yuri và Sakura thì chỉ uống nước trái cây nên không bị gì, vì trời khuya và Sasuke say nên Sakura và Sasuke ở lại Nhà Naruto 1 đêm. Khi dọn dẹp xong Yuri cùng với Sakura phải dìu 2 tên say rượu kia vào phòng. Yuri sao khi dìu Naruto nằm trên giường thì cô đi vô phòng tắm để tắm, khi ra cô thay bộ đồ ngủ. Nhưng khi đi ra thì cô thấy Naruto đang ngồi trên giường nhìn cô.
" cô ấy mặc vậy sao mình chịu nỗi đây "
Naruto nhìn cô nội tâm gào thét nói
" anh sao vậy Naruto "
Cô ngồi sát bên cậu làm cho ngực đụng vào tay cậu.
" không nhịn được nữa rồi "
Cậu nghĩ trong đầu.
Cậu liền đè cô xuống và
Hết r
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Yên Tâm Anh Sẽ Bảo Vệ Em Uzumaki Yuri
FanficCp: narutoxyuri Naruto: "ai đúng đến em thì kẻ đó sẽ chết, dù cho hắn có là ai" Yuri: "anh ấy là người các ngươi có thể đúng đến, có thể cho các người sỉ nhục, xúc phạm. Nếu như có kẻ dám làm vậy thì ta sẽ tiễn kẻ đó 1 đoạn".