Sáng hôm sau nhóm Naruto đi gặp thành viên mới và thầy mới. Đó là Sai và Yamato, khi mới gặp Sai đã bị Yuri cho 1 đấm xỉu vì tội chê cô già. Sau đó đội 7 được thông báo chỗ ở của Orochimaru nên đã đi đến đó tiêu diệt hắn ta. Nhưng Naruto muốn khuyên hắn trở về làng.
" Các ngươi tới giết ta "
Hắn nhìn nhóm Naruto nói.
" ta muốn khuyên ông trở về làng vì Jiraiya và hokage đệ ngũ luôn xem ông là đồng đội "
Naruto nói." khuyên ta trở về, đừng hòng "
Hắn cười lớn nói.
" Naruto đừng nói nhiều với hắn "
Sasuke lên tiếng nói.
" đúng vậy do hắn mà làng bị phá hủy và Hokage đệ tam bị thương nặng "
Sakura nói tiếp.
" haizzz, giết rắn nào "
Cậu rút thanh tanto ra nói.
Cả 3 người kia cũng thủ thế.
" karin, Suigetsu, Juugo, Kabuto giúp ta "
Hắn kêu lớn.
" xin lỗi 3 tên kia đã bị chúng ta giết hết rồi còn tên Kabuto đó đã bị thương và chạy rồi "
Naruto lạnh giọng nói.
" chết tiệt "
Hắn chửi.
" còn bây giờ, chịu chết đi "
Naruto nói liền dùng thanh tanto đâm hắn nhưng hắn né được. Sau đó Sasuke sử dụng chidori nhưng lần này khác nó phóng tia điện ra xa đâm vào tay Orochimaru và Yuri sử dụng. Băng độn: vạn tiễn băng tấn công vào. Sakura thì dồn chakra vào tay từ trên không đấm xuống. Khiến hắn bị thương nặng.
" chết tiệt đám nhóc đó bây giờ mạnh quá "
Hắn khó khăn nói
Hắn triệu hồi ra Manda 1 con rắn đen.
" Orochimaru sao ngươi làm phiền ta hả "
Con rắn đó lườm Orochimaru nói.
" giúp ta đi Manda ta sẽ cho ngươi 100 mạng người. "
Hắn cầu xin.
Đội 7 bật cười khiến hắn khó hiểu.
" có gì mà cười hả "
Hắn nhìn nói
" không có gì chỉ là ,..."
Naruto cắn ngón tay chảy máu nói.3 ngươi kia cũng vậy.
" triệu hồi chi thuật. "
Cả 4 người triệu hồi ra.
Đó là aoda của Sasuke, katsuyu của Sakura và Gamakichi của Naruto và kitsume của Yuri.
" 1 với 4 coi ai thắng "
Naruto mĩm cười nói.
Sau đó Manda của Orochimaru bị đánh 1 cách tơi tả. Và Orochimaru bị đội 7 giết chết.
Sau khi giết được Orochimaru thì Sasuke gặp Itachi nhưng Itachi bị giết bởi tobi vì muốn trả thù cho anh trai mình Sasuke đã cấy con mắt của Itachi vào để nâng cấp mangekyou saringan của mình lên thành Enter mangekyou saringan vĩnh cữu. Sau đó là trận chiến với pain Naruto đã dùng chakra cửu vĩ bảo vệ dân làng dưới sự tấn công của pain và cậu với Yuri đã đứng lên đánh với pain và đi gặp Nagato để nói chuyện. Và Nagato đã hiểu việc mình làm là sai và xin lỗi Naruto và Nagato cũng đã hồi sinh Yahiko và 3 người đi phiêu lưu với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Yên Tâm Anh Sẽ Bảo Vệ Em Uzumaki Yuri
FanfictionCp: narutoxyuri Naruto: "ai đúng đến em thì kẻ đó sẽ chết, dù cho hắn có là ai" Yuri: "anh ấy là người các ngươi có thể đúng đến, có thể cho các người sỉ nhục, xúc phạm. Nếu như có kẻ dám làm vậy thì ta sẽ tiễn kẻ đó 1 đoạn".