Sau khi tạm biệt nhóm gaara thì nhóm naruto đã đi ăn vs nhóm konohamaru và tạm biệt để gặp thầy kakashi, khi gặp thì cả nhóm được thầy đưa cho cả nhóm phiếu đăng kí thi tuyển chunnin cả 4 đã đăng kí.
NGÀY HÔM SAU
Nhà naruto
" naruto anh dậy ngay cho em"
yuri Cô dùng chiêu sư tử hóng
"chuyện gì vậy yuri cho anh ngủ chút"
Cậu ngái ngủ nói
" dậy đi hôm nay chúng ta sẽ thi vòng 1 kì thi chunnin đó."
Cô ngồi xuống giường lây naruto dậy
'được rồi anh dậy đây"
Nói xong cậu hôn vào môi cô 1 cái rồi đi vscn
Vscn xong 2 người ăn sáng 1 cách vui vẻ sau đó cùng đi đến phòng thi thì gặp sasuke và sakura
"ohayo 2 người."
Cô cười chào
"ohayo cậu yuri, Naruto ."
Sas/sak Đồng thanh
"Đi"
Cậu nói rồi đi vô 3 người còn lại thì theo sau
Khi đi tới tầng 2 thì cả nhóm thấy đội Neji đang cải nhau vs người gác cổng nên naruto đã lên tiếng vì họ bị lừa bởi ảo thuật của người gác cổng. Lúc này Yuri bổng nói buồn ngủ nên Naruto đã bế cô để cho cô ngủ.
"Bị 1 trò ảo thuật cấp thấp đánh lừa thật thất vọng. "
Naruto nhìn đội Neji lạnh lẽo nói.
"cậu nói vậy là sau đây là phòng thi mà ."
Neji bất ngờ nói.
"cậu nhìn kĩ đi đây ms tầng 2 thôi chúng ta thi tầng 3 cơ mà, tóm lại các cậu bị trúng ảo thuật của họ rồi."
Sasuke thay Naruto nói vì cậu đang phải chăm cho Yuri ngủ không có thời gian quan tâm tới đội Neji.
" các cậu là ai sao có thể nhận ra được."
Người Ninja đó hỏi
"chúng tôi chỉ là ninja gennin thôi."
Naruto lạnh lùng nói.
" có thể cho chúng tôi biết tên cậu không "
Người đó hỏi.
" em là Sakura ,đây là Sasuke còn người con trai tóc vàng với người con gái tóc đỏ là Naruto và Yuri"
Sakura thay mặt cả nhóm giới thiệu.
Đang chuẩn bị đi lên tầng 3 thì.
" Sasuke tôi muốn thách đấu với cậu. Tôi là người mạnh nhất đội"
Lee nói
" không hứng thú "
Sasuke lạnh nói.
" cậu sợ sao "
Lee khiêu khích.
" Sasuke đánh nhanh đi chúng ta đi, tôi không có thời gian ở đây nói chuyện phiếm "
Naruto lạnh lùng nói." được "
Sasuke nghe Naruto nói nên ra đánh với lee.
Cả 2 đang đứng trước mặt nhau nhưng trong 1 cái nháy mắt Sasuke đã ở sau lưng Lee và khóa tay cậu ta.
" cậu thua rồi "
Sasuke nói và thả lee ra khiến cậu ta không tin vào mắt mình. Vì cậu ta tự tin rằng thể thuật của cậu ta là mạnh nhất nhưng không ngờ Sasuke còn mạnh hơn cậu ta nữa.
" đúng là tôi thua nhưng tôi đã nói dối , người mạnh nhất đội không phải là tôi mà là cậu ấy "
Lee chỉ Neji nói.
" tôi cũng không nói là tôi mạnh nhất đội 7 , người mạnh nhất chính là cậu ta"
Sasuke không ngại chỉ Naruto nói.
Khiến cho Rock Lee ngạc nhiên nhìn người con trai đang ôm cho người con gái tóc đỏ ngủ.
Sau khi nói xong tất cả đều đi vào phòng thi. Lúc này Uzumaki Naruto, Uzumaki Yuri ,Haruno Sakura, Uchiha Sasuke, Nara Shikamaru, Yamanaka Ino, Akimichi Choji , Hyuga Neji, Rock Lee, Tenten, hyuga Hinata, Inuzuka Kiba, Aburame Shino. Tất cả tân binh đều đã có mặt.
" Yuri sao vậy "
Shikamaru hỏi.
" cậu ấy chỉ là buồn ngủ thôi. Đừng làm ồn nếu không hậu quả sẽ không lường được đâu "
Sakura nói.
" con gái gì mà chẳng có ý tứ gì cả "
1 cô gái trong đội nào đó lên tiếng nói.
Sau đó là những tiếng sì sầm nói xấu Yuri khiến cho Naruto tỏa tử khí làm nhiệt độ cả căn phòng hạ xuống.
" Sasuke vả miệng cô ta, coi ai còn nói đánh chết bọn chúng "
Naruto gằn giọng từ chữ nói.
Sasuke lập tức làm theo lời Naruto
Chát
Chát
Chát
3 cú vã mạnh mang theo tiếng khó nghe khiến cho Yuri tỉnh giấc." Ưm, Naruto có chuyện gì vậy "
Yuri dụi mắt hỏi khiến cho Naruto cười sủng nịch vì vẻ dễ thương của cô.
" không có gì đâu , Sasuke bỏ cô ta ra đi "
Naruto dịu dàng nói và lạnh kêu
" hôm nay cô mai mắn đó nếu như ngày thường Naruto đã giết cô rồi "
Sasuke thì thầm với cô gái đó.
Sau khi phát đề thi ra cậu đã làm nhanh xong và ngồi ngủ còn yuri ,sasuke và sakura cũng đã ngủ. Khi ra câu hỏi số 10 cậu đã bình tĩnh ngồi thì giám khảo hỏi
"cậu có vẻ bình tĩnh nhỉ"
Giám khảo.
"một ninja chỉ biết lao vào mà không suy nghĩ để đồng đội bị thương hoặc chết mà ko hoàn thành nhiệm vụ thì những kẻ đó không xứng làm ninja, đó là câu trả lời câu hỏi số 10 đúng không."
Naruto vừa tung hứng cây bút vừa nói
"những người còn ngồi ở đây là đã qua vòng thi số 1 . "
ông hô to
Ms sửa lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Yên Tâm Anh Sẽ Bảo Vệ Em Uzumaki Yuri
FanficCp: narutoxyuri Naruto: "ai đúng đến em thì kẻ đó sẽ chết, dù cho hắn có là ai" Yuri: "anh ấy là người các ngươi có thể đúng đến, có thể cho các người sỉ nhục, xúc phạm. Nếu như có kẻ dám làm vậy thì ta sẽ tiễn kẻ đó 1 đoạn".