Hiện tại Naruto, Sasuke và Sakura, Yuri đang ở cùng nhau đấu với Kaguya. Nhưng dù mạnh cỡ nào Naruto với Sasuke cũng dễ dàng bị đánh bại. 4 người bị Kaguya dịch chuyển vào thế giới khác nơi đây giống như núi lửa vậy. Kaguya tính tấn công nhóm Naruto để lấy lại Chakra nhưng Naruto đã đỡ lại. Nhưng cậu vẫn bị đẩy ra xa.
" Sasuke "
Naruto kêu.
Sasuke dùng Susanoo tấn công Kaguya nhưng đòn tấn công bằng Chakra Susanoo dễ dàng bị tan biến và Sasuke bị đánh bay đi và sắp rớt xuống núi lửa thì Naruto dùng cánh tay Chakra cửu vĩ kéo lại kịp.
" cảm ơn Naruto "
Sasuke nói
Naruto gật đầu và nhìn Kaguya.
Đột nhiên bà ta xuất hiện phía sau lưng Naruto và Sasuke, dù cho Naruto đã biết được nhưng không thể di chuyển được.và Naruto và Sasuke đang cố gắng phong ấn bà ta lại, khi tay 2 người gần chạm đến thì Đột nhiên cơ thể bị đóng băng, và tất cả đang ở 1 nơi khác nơi đầy băng tuyết. Naruto và Sasuke đang bị đóng băng còn Kaguya thì đã thoát ra và đang chuẩn bị thu hồi lại sức mạnh lục đạo của Naruto thì. Sasuke đã dùng amaterasu để phá bỏ lớp băng. Nên bà ta đã không thành công để thu hồi sức mạnh của Naruto. 1 lần nữa bà ta lại biến mất và bà ta tính kéo Sasuke đi nhưng Naruto đã nhanh hơn kéo Sasuke né ra khỏi đó.
" chết tiệt, nhờ Naruto nếu không không biết mình bị kéo đi đâu nữa"
Sasuke nói.
" Naruto em tới giúp anh đây "
Yuri trong trạng thái chakra Kitsume và hiền nhân thuật noism
" em cũng tới giúp anh Sasuke "
Sakura cũng mở bách hào thuật nói
Cả 4 đang nhìn bà ta thì Naruto đã dùng Chakra nhị vĩ dồn vào ta và cắt đứt cánh tay có hắc Zetsu ở đó và dùng quả cầu lục đạo ghim chặc hắn ở dưới đất.
" ngươi nguy hiểm nên ta tách ngươi ra khỏi mẹ ngươi trước đã "
Naruto nói.
Hiện tại Naruto đang dùng phân thân tạo Rasenshuriken 9 loại chakra của 9vĩ thú khác nhau và quăng tới chỗ Kaguya, và Yuri cũng tạo ra 1 quả cầu giống như bom vĩ thú và bắn tới chỗ Kaguya, Sasuke cũng dùng Enton: Kagutsuchi để bắn về phía Kaguya tạo ra 1 vụ nổ lớn.
Lúc Này Naruto đã dùng 2 phân thân 1 giả thành Sasuke và 1 là mình để đánh lừa Kaguya còn bản thật Naruto và Sasuke thì được những Phân thân còn lại che lại. Khi bà ta đã dùng chiêu làm cho 2 phân thân đó bị hóa đá thì Naruto và Sasuke dùng Rinnegan dịch chuyển tới và chuẩn bị phong ấn bà ta tính bay lên để né nhưng bị dây xích phong ấn của Yuri trói lại bà Sakura trên trời cũng đấm cho bà ta 1 cú trời giáng và Naruto và Sasuke cũng đã thành công phong ấn bà ta lại. Nhưng bà ta đang hút tất cả về phía bà ta còn các vĩ thú thì đã được giải thoát. Còn Naruto thì đi lại chỗ cánh tay bị bị cậu chém lìa .
" ngươi thích ở với mẹ mình nhỉ vậy thì đi theo bà ta đi "
Cậu cầm lên rồi quăng mạnh về phía đang hấp thụ kia. Rồi cậu quay trở lại chỗ các vĩ thú và đội mình.
" trận chiến kết thúc rồi nhỉ "
Sakura hỏi.
" ờ kết thúc rồi "
Sasuke nói.
" trận chiến kết thúc chúng ta đã giành chiến thắng rồi "
Yuri cười nói.
" đúng thật , nhưng trận chiến này làm hao tổn sức lực quá "
Naruto mệt mỏi nói.
Và Naruto cùng với vĩ thú và đồng đội của mình được triệu hồi về thế giới thực tại nhờ lục đạo hiền nhân và các vị Hokage tiền nhiệm của các làng.
" mọi chuyện ổn rồi chứ Naruto "
Obito hỏi
" ờ, cuối cùng cũng phong ấn bà ta được rồi "
Naruto trả lời.
Sau đó là cuộc chia tay giữa các Hokage.
" Naruto chúc mừng sinh nhật con "
Minato nói
" vâng "
Naruto cười nói vì cậu không muốn cha mình thấy khóc.
" Yuri nhờ con chăm sóc Naruto '
Minato xoa đầu Naruto nói.
" vâng cứ giao cho con "
Cô tự tin nói
Bây giờ chỉ còn lại những vĩ thú.
" Naruto cậu làm Jinchuriki chúng tôi được chứ "
Nhị vĩ nói
" tất cả sao "
Naruto hỏi
" đúng vậy chỉ có cậu mới có tư cách làm Jinchuriki của 9 vĩ thú "
Ngũ vĩ nói.
" được vậy tôi chấp nhận"
Naruto nói.
Sau đó Chakra của 8 vĩ thú cùng với Chakra cửu vĩ dương được đưa vào trong cơ thể của Naruto. Và Sasuke đã phá giải Tsukuyomi vô hạn. Và 4 người Naruto, Yuri, Sasuke và Sakura được mọi ngươi tung hô là tứ đại konoichi mạnh nhất thế giới nhẫn giả, bà người đứng đầu trong 4 người là Naruto. Người nắm giữ sức mạnh của tất cả 9 vĩ thú.
2Năm sau.
Hiện tại Kakashi được đưa lên làm Hokage đệ lục và Itachi, Obito được Naruto cầu xị nên được tha thứ và cho trở về lại với Gia tộc Uchiha. Và Zabuza cùng với Haku được nhận vào làng lá làm Ninja. Còn nhóm Nagato thì về làng mưa và Nagato lên làm lãnh đạo.
Hôm nay kà ngày tổ chức đám cưới cho các cặp đôi như : Naruto Yuri, sasuke Sakura, Neji Hinata, Tenten rock lee, Shikamaru temari, sai ino, .....
Nhiều ngày sau
Trước cổng làng.
" vậy là 2 người đi à "
Sasuke hỏi
" ừ tôi nghĩ tộc Otsutshuki còn gì đó nên tôi phải lên đường điều tra "
Naruto nói.
" vậy 2 cậu có về làng không "
Sakura hỏi.
" đừng lo chúng tôi sẽ về khi làng gặp nguy hiểm hoặc có tin gì về Otsutshuki chúng tôi sẽ về thông báo "
Yuri cười nói.
Naruto gật đầu.
" vậy thầy chúc các em lên đường bình an nha Naruto, Yuri "
Kakashi mĩm cười nói
" vâng "
Đồng thanh.
Sau đó Naruto và Yuri đi trên con đường mới. Con đường chỉ có 2 người.
End truyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Yên Tâm Anh Sẽ Bảo Vệ Em Uzumaki Yuri
FanficCp: narutoxyuri Naruto: "ai đúng đến em thì kẻ đó sẽ chết, dù cho hắn có là ai" Yuri: "anh ấy là người các ngươi có thể đúng đến, có thể cho các người sỉ nhục, xúc phạm. Nếu như có kẻ dám làm vậy thì ta sẽ tiễn kẻ đó 1 đoạn".