Hiện tại tobi cùng Kabuto đang khởi chiến , đại chiến ninja lần thứ IV. Kabuto đã hồi sinh các các kage tiền nhiệm dưới dạng tập giới chuyển sinh. Hiện tại Tsuchikage cùng với Gaara đang đấu với Mizukage và Raikage tiền nhiệm. Gaara thì đã đánh bại được chính người cha của mình. Lúc Gaara đang quan sát chiến trường.
" ngài ấy đẹp trai quá "
1 cô gái nhìn Gaara nói.
" đúng thật, khi ngài ấy nhìn làm tớ đau tim quá "
1cô gái khác phụ họa.
" Naruto không biết cậu ấy sao rồi nữa "
Gaara tới chỗ Temari hỏi.
" chắc không sao đâu em đừng lo "
Temari trấn an Gaara.
" tụi này không sao đâu "
Naruto cùng với Yuri từ đâu nhảy tới.
"Naruto "
Gaara vui vẻ đi lại.
" chào cậu Gaara "
Naruto chào hỏi. Yuri thì gật đầu.
" cậu đi hỗ trợ Tsuchikage đi Gaara, còn. Raikage để tớ với Yuri "
Cậu nhìn Raikage nói.
" được, vậy tớ nhờ cậu vậy Naruto "
Gaara nói rồi dùng cát bay đi.
Lúc này Naruto nhìn Raikage. Cả 2 lao vào nhau với tốc độ cực nhanh Naruto cũng phải rất khó khăn mới theo kịp được. Naruto chỉ biết đỡ và né thôi chứ cậu không thể đánh trả được vì tốc độ của cựu Raikage là nhanh hơn hẳn Raikage, Naruto do sơ suất 1 tý thì bị Raikage đấm, nhưng cậu nhanh chóng né qua bên và lùi lại.
( đừng hỏi Yuri sao không giúp, vì chị nhà đang nói chuyện với Temari)" tốc độ của ông ta nhanh quá "
Naruto nói
"Nếu vậy thì phải dùng nó thôi "
Cậu nói, sau đó cậu bật trại thái cửu vĩ hoàn chỉnh lên
" Yuri hỗ trợ anh "
Cậu nhìn Yuri đang nói chuyện vs Temari kêu.
" vâng, em tới liền "
Yuri nói rồi chạy lại.
Sau khi chạy lại Naruto cùng với Yuri đánh tay đôi với ông ta khiến những người có ở đó chứng kiến khiến họ xanh mặt với cặp đôi này. Nhưng không hề si nhê gì với ông ta khiến Yuri tức điên.
" aissss... Sao đánh quài vẫn không thấm ông ta vậy "
Cô bực bội nói.
" này 2đứa mau tránh ra ta sắp mất ý thức rồi "
Cựu Raikage nói.
" đừng xem thường tôi "
Cô nói.
Băng độn : vạn tiệt kim châm.
Futon: Rasenshuriken
Cả 2 chiêu thức do Naruto và Yuri tung ra gây vụ nổ nhưng đều không gây ra vết thương gì cho lão ấy. Trong lúc này Kabuto cũng đã lấy đi ý thức của Raikage. Ông ta dùng tam dương chỉ bay lại chỗ Yuri với tốc độ nhanh nhưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Yên Tâm Anh Sẽ Bảo Vệ Em Uzumaki Yuri
FanficCp: narutoxyuri Naruto: "ai đúng đến em thì kẻ đó sẽ chết, dù cho hắn có là ai" Yuri: "anh ấy là người các ngươi có thể đúng đến, có thể cho các người sỉ nhục, xúc phạm. Nếu như có kẻ dám làm vậy thì ta sẽ tiễn kẻ đó 1 đoạn".