Sáng ngày hôm sau, Cảnh Gia Dịch còn chưa mở mắt, cái mũi nhỏ đã giật giật, ngửi được hương vị quen thuộc làm bé an tâm. Bé trở mình, quả nhiên nhìn thấy mommy đang nằm nghiêng ngủ ở bên cạn.
Bé nhẹ nhàng di chuyển chân ngắn nhỏ, từ chỗ nằm lăn một vòng đến cạnh Lạc Kim Vũ, mắt tròn xoe chớp chớp, bỗng chốc cười cong như trăng rằm.
Thật tốt nha! Mommy đã về rồi!
Cảnh Gia Dịch lăn một cái vào ngay trong lòng ngực Lạc Kim Vũ, cọ cọ trên người cô giống như một chú cún con.
Thật khi Cảnh Gia Dịch sột soạt thức dậy cô đã tỉnh, chỉ muốn nhìn bé đến tột cùng muốn làm cái gì, kết quả thằng nhóc này lăn vào trong lòng ngực cô cọ, nhìn dáng vẻ chắc là còn tính toán ngủ tiếp một giấc
Tính trẻ con chợt nhảy ra, Lạc Kim Vũ vươn tay, trực tiếp ôm bé nhắc lên trên: "Nhoa! Xem mommy bắt được cái gì nẻ ta, ủa, có phải bảo bối nhỏ nhà chúng ta không vậy?"
Cảnh Gia Dịch giật mình nửa giây, lập tức nhào lên ôm Lạc Kim Vũ, nằm bò "Ha ha" cười: "Là Dương Dương nha, là bảo bối của mommy nha"
Lạc Kim Vũ giơ tay nhéo chóp mũi bé, cười nói: "Còn tự kêu bản thân là bảo bối nha! Xấu hổ xấu hổ quá đi."
Cảnh Gia Dịch vươn tay nhỏ ôm cổ cô, chôn mặt vào vai cô không ngẩng đầu lên, trong miệng mãi lẩm bẩm: "Thực sự là bảo bối nha, là mommy bảo bối!"
Lạc Kim Vũ bị bé nói đến cảm động, xoa xoa đầu tóc xù xù mượt như tơ của con trai bảo bối, nói:
"Ok, Dương Dương chính là bảo bối nhỏ bé của mommy, hôm nay bảo bối có muốn làm gì không nha? Cả ngày hôm nay mommy đều thuộc về một mình bảo bối nha"
Cảnh Gia Dịch từ trong ngực cô ngẩng đầu, hỏi: "Cái gì đều có thể chứ?"
"Đương nhiên! Ai kêu mommny của con yêu nhất bảo bối nhỏ đáng yêu này đâu!" Lạc Kim Vũ gật đầu, hôn vào trán bé.
"Con muốn cưỡi ngựa nhỏ nha" Cảnh Gia Dịch hai mắt sáng lên, tiếp tục nói: "Giống ....., giống như trong TV á, ngựa nhỏ xoay vòng vòng ....., rất đáng yêu .....,"
Lạc Kim Vũ vui vẻ nghe bé nói, không nghĩ tới con trai của cô còn có lòng thiếu nữ, muốn cưỡi vòng xoay ngựa gỗ nữa chứ.
"Không thành vấn đề" Lạc Kim Vũ xoay người ngồi dậy, Cảnh Gia Dịch lập tức tự giác mở ra hai chân bám chặt vào hông cô, giống như bạch tuộc bám vào con mồi.
Lạc Kim Vũ một tay nâng mông bé ước lượng, đứng lên đi vào phòng tắm: "Rời giường thôi nào, rửa mặt xong chúng ta đi cưỡi ngựa nhỏ hen"
"Ai da! Thiếu gia hôm nay đến sớm quá ta? Muốn ăn sáng luôn không, để tôi xuống bếp làm mấy món?" Má Trương từ phòng bếp đi ra, vừa lúc nhìn thấy Cảnh Tư Hàn đang đứng ở cửa đổi giày.
"Không cần đâu má Trương, con đã ăn rồi" Cảnh Tư Hàn thay dép lê, cầm lên cái túi to to nằm bên chân, đi vào phòng khác.
"Úi cha! Cái này là mua cho Dương Dương sao?" Má Trương nhìn thấy cái túi to, nhìn xuyên qua bên trong thấy mấy hộp đồ án, có chút kinh ngạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vật hi sinh nữ phụ nuôi con hằng ngày
Roman pour AdolescentsTác giả:Danh Đường Đa Tiểu Tỷ Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên Không, Nữ Phụ Nguồn:Diễn Đàn Lê Qúy Đôn Trạng thái:Đang ra Editor: Gái già thích ngôn tình Thể loại: Ngôn tình, nguyên sang, hiện đại, xuyên sách, tình cảm, HE, 1v1. Là diễn viên ai cũng mong m...