" Nói tóm lại là..... Luffy tự dưng đọc được suy nghĩ của cậu á??" - Nami nhướng mày về phía Zoro đầy vẻ nghi ngờ.
Usopp, Chopper và Franky 2 mắt sáng quắc, láo nháo cả lên, chạy lòng vòng quanh Luffy chỉ cốt sao tìm được ở cậu điểm nào đó khác với bình thường:
" UẦY GHÊ VÃIII!!! Sao cậu làm được hay thế Luffy?? Chỉ tụi này với!" "Ê đoán thử xem tớ đang nghĩ gì bây giờ đi!"
" Cái gì cơ tớ á!? QUÁ KHỦNG!!" - Luffy mắt chữ A miệng chữ O hét lớn.
" GIỜ MỚI CHỊU ĐỂ Ý HẢ CÁI TÊN NGỐC NÀY!!! "
Trong khi mọi người vẫn đang thắc mắc tự hỏi vì sao lại có chuyện kì lạ như thế xảy ra, thì riêng Robin chú ý tới gói kẹo nhỏ trong tay Luffy. Cô đưa tay vén tóc, cất tiếng nhẹ nhàng:
" Luffy, sáng giờ cậu có ăn phải cái gì lạ không?"
" Tớ á?" - Luffy theo thói quen nghiêng đầu, ngón trỏ ấn lên trán mà không biết trông mình lúc này có bao nhiêu là đáng yêu khiến ai đó không kiềm được phải nuốt nước miếng, liền được mọi người tặng ngay cho một cái liếc mắt khinh bỉ. Cậu nhăn mày, cố gắng lục lọi trong cái đầu không mấy phức tạp của mình:
" Bánh kẹp buổi sáng của Sanji nè, thịt của buổi trưa nè, bánh táo tráng miệng nè, Robin cho tớ bánh quy nè, pudding của Chopper nè..."
" Ra là cậu ăn hả?!!" - Chopper tức xì khói, không đợi Luffy nói xong, đôi chân nhỏ xíu đã bật một cái lên người cậu, gặm cho mấy cái đau điếng.
" Xin lỗi, xin lỗi mà Chopper~" - Luffy vừa cười làm hòa vừa xoa xoa bộ lông mềm mượt của Chopper, rồi như chợt nhớ ra điều gì, cậu giơ gói kẹo đang nắm chặt trong lòng bàn tay ra (dĩ nhiên đã trống trơn) cho mọi người thấy - " À còn cả kẹo Zoro cho tớ nữa!"
" Hummm??"
Cả bọn ngay lập tức chụm đầu xem xét thứ đồ đáng ngờ kia. Brook với bàn tay xương xẩu nhận ra vài dòng chữ nhỏ in trên gói kẹo trước tiên, liền cầm lên đọc. Hình như đó là lời của người làm ra mấy viên kẹo này, từng câu nhỏ nhắn ngắn gọn thành vần, nhưng chẳng mảy may đề cập gì đến tác giả.
" Kẹo đặc biệt dành cho ngày 14/2 "
Là yêu hay ghét,
Vẫn còn vu vơ?
Những viên kẹo nhỏ
Giúp bạn tỏ tường.
Trong vòng 1m
Ánh mắt đầu tiên
Hãy trân trọng nó
BẠN ĐANG ĐỌC
ZoLu fanfic
Short StoryDạo này cày lại OP mà quắn quéo 2 đứa này không chịu được ;; Đại khái là vài dòng suy nghĩ của đầu tảo ngầu lòi về thuyền trưởng iu quý của mình thôi à ="33 Lần đầu viết truyện, não cũng không có nhiều chất xám lắm, các bạn thông cảm nha Gu truyện...