Gia đình hải tặc của tui

937 64 4
                                    

   À ờm... thực ra tui là con già đầu sắp thi đại học tới nơi rồi nhưng mà tự dưng nghĩ ra quả plot trẻ trâu kinh khủng =))) lâu lâu mới trồi lên đây, mong các bạn đọc zui <3 

-------------------------------------------------------------------

   Hehe chào các bạn nha! Tui là Ken, chào mừng các bạn đến với chuyên mục gia đình online của tui hôm nay. Giới thiệu một chút, năm nay tui 10 tuổi, là một đứa con trai phong hoa tuyệt đại, sát gái từ khi còn trong trứng. Đến cả chú Sanji cũng chỉ xếp sau tui thôi đó...

   " NÀY KEN MỘT ĐỨA CON GÁI NHƯ CHÁU ĐANG NÓI CÁI GÌ ĐẤY HẢ??!! "

   Éc... Xin lỗi, vừa rồi là chú Sanji, chú nấu ăn ngon lắm. Đùa các bạn thôi chứ tui là con gái chính hiệu, cái tên dễ gây hiểu nhầm quá hu :'( 

   Chà... Phải nói gia cảnh của tui đặc biệt lắm đó nha. Đầu tiên chỗ ở của tui không phải gạch ngói xi măng gì đâu... Mà là trên tàu đó! Tên cậu ấy là Thousand Sunny, phải nói là to, to, to lắm luôn! Hiện đại thì khỏi nói, có phòng ngủ này, phòng tắm, nhà bếp, thư viện, trên cao kia là chòi canh kiêm phòng tập, cả bar cũng có luôn, trang bị vũ khí tối tân đầy đủ. Ơ vì sao lại có vũ khí á? Thì tui là con của hải tặc mà hehe. Ở thì sướng lắm, mỗi tội ngày nào ba lớn cũng bắt tui tập luyện chạy quanh tàu 5 vòng, mệt chết cái thân già này... À quên mất, ba lớn tui tên là Zoro, cái người đang ngáy khò khò dưới gốc cây kia kìa. 

   " Ba lớn, dậy dậy, chào mọi người một cái đi ba." 

   " Hơ... Cái gì thế... Có địch à? " - Tay với lấy kiếm treo bên hông

   " Không không, ba nhìn vào ống kính kia kìa." 

   " Con lại đang nghịch ngợm gì đấy? >:( "

   " Được rồi. Không có gì đâu, ba ngủ tiếp đi." 

   "..."

   Chu choa, sắc mặt ba lớn kém quá, thôi đi kiếm ba nhỏ chơi vậy. Chắc giờ này ba đang ăn trong bếp đây mà. 

   " Ba nhỏ ơi!!" 

   " Ohh Ken!! Lại đây ăn thịt đi nè. Ngon lắm đóooo!!" 

   Tui chạy tới nhảy tót vào lòng ba nhỏ ngồi. Ba nhỏ tui tên Luffy, ham ăn, ham chơi, dù không thông minh cho lắm nhưng là người đáng yêu nhất quả đất. Trông vậy thôi chứ ba nhỏ tui là thuyền trưởng, còn ba lớn là thuyền phó của băng hải tặc Mũ Rơm tiếng tăm lừng lẫy đó, ai cũng mạnh và ngầu hết sức. Ủa mẹ tui đâu á? Tui làm gì có mẹ nha. Nghe cô Robin kể rằng trước kia ba lớn và ba nhỏ tui trong một lần lạc trôi khỏi đoàn đã tìm thấy tui bị bỏ rơi giữa đêm giá rét, liền ôm về tàu. Trong nôi chỉ có mẩu giấy nhỏ ghi một chữ "Ken" - thế là họ đặt tên cho tui luôn. 

   " Nè Ken, chú nói này. Là con gái thì phải mặc váy, yểu điệu đáng yêu, trở thành quý cô quyến rũuuuuuu như Robin-chan và Nami-swan mới phải. Cháu xem lại cháu cả ngày mặc quần đùi áo cộc tóc rối thế có được không hả?? Sao cháu lại là con của hai tên trời đánh này chứ? Chú mà là ba thì đã mua sắm, chăm chút cho cháu thành công chúa nhỏ luôn rồi huhu..." 

   Ui... Rợn cả người, hic.

   " Shishishi, Ken là con gái của tớ với Zoro, cậu không có cửa đâu." - Nói rồi cái miệng bóng loáng đầy dầu mỡ của ba nhỏ hôn chụt lên má tui một cái. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 29, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ZoLu fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ