Chương 2. Trái tim có vui không?(tt)

146 18 0
                                    

Phần 4
Cuộc đối thoại giữa tôi và Mina đến đây tạm dừng vì tôi không chắc người mà chúng tôi nhắc đến ở đầu và ở cuối đoạn hội thoại có liên quan đến nhau. Tôi định lấy chai rượu trên tay Mina nhưng nó còn ít quá. Chạy vào phòng tắm, tôi mang ra một ca nước đầy và đổ lên đầu Mina, giống như cái cách mà Jeongyeon đã làm tôi tỉnh rượu. Sàn nhà ướt nhẹp. Nước đã làm men say bật ra sau. Mina có lẽ sẽ tỉnh.

-Cậu đã đủ bình tĩnh để cho tớ biết điều gì đang xảy ra chưa?

Mina đưa cho tôi một phong bì, bên trong là rất nhiều ảnh. Nhân vật trong những tấm ảnh: phu nhân, người đàn ông lạ mặt (nhưng quen thuộc) và Chaeyoung.

-Cái này là?- Tôi đẩy về phía Mina ánh nhìn hồ nghi quen thuộc.
-Mười năm trước, người đàn ông ấy đột nhiên xuất hiện. Sau đó, lần đầu tiên tớ nghe tiếng cãi vã phát ra từ phòng ba mẹ tớ. Không bao lâu sau, một lần ba chở tớ đi công viên, khi vừa về đến cửa nhà đã nghe người đàn ông đó nói với mẹ:"Sao em không nói cho Mina biết nó là con anh?". Cậu biết đấy, những gì tớ nghe được thì ba tớ cũng nghe được. Ông nghe xong giận quá, lái xe bỏ đi và gặp tai nạn...
-Vì thế mà cậu bỏ mặc mẹ mình, không nói gì với bà suốt hơn mười năm qua?

Mina không trả lời câu hỏi của tôi mà tiếp tục kể.

-Ba năm trước, khi sang Anh, tớ gặp Chaeyoung trong một buổi ngoại khóa. Không lâu sau đó, tớ tình cờ biết quan hệ cha con giữa Chaeyoung và người đàn ông đó. Tớ thầm hiểu cô ấy chính là em gái cùng cha khác mẹ với mình.
-Vậy sao cậu còn bắt đầu cùng với cô ấy, lại còn dẫn về nhà ra mắt?
-Cậu không nhìn thấy ánh mắt kinh ngạc của mẹ tớ khi Chaeyoung xuất hiện sao?
-Không.- Quả thật tôi không ấn tượng lắm với điều Mina nói. Vì hôm đó chuyện tôi để tâm không phải là ánh nhìn của phu nhân mà là ánh nhìn của Mina.
-Tớ muốn giày vò hai con người tàn nhẫn đã khiến tớ mất ba. Tớ muốn hai con người đó phải trả giá. Chính vì tớ đã ở tận cùng nỗi đau, nên những ai liên quan đến nỗi đau của tớ, đều phải trả giá.
-Chaeyoung giờ đâu rồi? Cô ấy có biết mối quan hệ thực sự giữa cậu và cô ấy không?
-Tớ đã nói chia tay với cô ấy. Tớ nhận ra mọi điều mình làm lâu nay đều vô nghĩa khi biết tớ và Chaeyoung chẳng có quan hệ gì cả...

[Minayeon] •Apollo khờ khạo•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ