Chương 2. Trái tim có vui không?(end)

277 21 1
                                    

                                    Phần 5
    Tôi kéo Mina đến cánh đồng gần làng chài, nơi mà tôi và cậu ấy đã có những tháng ngày rong chơi vui vẻ. Mina muốn chuộc lại lỗi lầm của mình nên tôi đã dẫn cậu đến đây.
    Mười năm đúng là quá dài đối với người mẹ một lòng hướng về con. Rất may, bi kịch của nhiều năm trở về trước đã không mở thêm suất diễn. Tất cả là nhờ Chaeyoung. Cô ấy nhạy cảm với những điều xảy đến với mình và thật thông minh khi chỉ trong thời gian ngắn đã phơi bày mọi thứ cho Mina rõ ràng. Người đàn ông lạ mặt tên Seung Han – mối tình đầu của mẹ Mina. Đúng là phu nhân đã từng mang trong mình đứa con của ông Han, nhưng đứa bé yểu mệnh đó đã không thể chào đời. Mina giờ đã có thể tự tin ngẩng cao đầu tự hào cậu là kết tinh tình yêu đích thực của ba và mẹ cậu ấy. Còn đối với mối quan hệ của phu nhân và ông Han hiện nay, tôi khuyên Mina hãy để tự nhiên, nếu như hai con người của mối tình đầu ấy muốn nương tựa nhau ở buổi hoàng hôn của cuộc đời.
    Rất khó nói ai là người có lỗi trong chuyện này. Phải chi ông Han tìm hiểu mọi chuyện rõ hơn trước khi đến gặp phu nhân. Phải chi niềm tin mà ba Mina đặt vào mẹ cậu ấy đạt mức tuyệt đối. Phải chi Mina đừng cự tuyệt lời giải thích của mẹ mình trong suốt bao nhiêu năm qua. Tôi thấy cái gọi là hiểu lầm chỉ vỏn vẹn trong hai chữ mà thêu dệt vào cuộc đời người ta những câu chuyện quá đáng tiếc.
    Trái với việc tìm người chịu trách nhiệm trên là việc tìm người "hưởng lợi" nhiều nhất từ sự kiện này. Đó chính là tôi. Tôi được đi học, đúng ước nguyện. Tôi đã gặp được Mina. Được "tẩy trần" (lớp da đen thui đã trắng bóc). Được sống trong tình thương của cả những người không máu mủ ruột rà. Đã thế giờ đây tôi còn đóng vai trò tích cực trong việc cuộc tội của Mina.

    -Cậu chuẩn bị xong chưa?- Tôi "bùm bụp" đôi tay đeo găng của mình vào nhau.

    Hình thức chuộc tội đã được tôi và mẹ Mina thống nhất: Mina sẽ phải chịu một trận boxing của tôi, không được trả lại bất kì đòn nào.
    Còn chuyện của tôi, Mina và Jeongyeon sẽ như thế nào? Đó lại là một câu chuyện khác.

🎉 Bạn đã đọc xong [Minayeon] •Apollo khờ khạo• 🎉
[Minayeon] •Apollo khờ khạo•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ