chương 3:

11 0 0
                                    


_ Ý người là sao? Lời nguyền gì cơ? Người có thể nói rõ hơn không?

_ Ta biết con có rất nhiều câu hỏi nhưng con chỉ cần biết rằng con đã xác định rằng sau này con sẽ phải chịu một lời nguyền, do lời nguyền ấy mà con xuyên đến đây, ta chỉ có thể tìm giúp con một thân xác để có thể trú ngụ trong đó, may thay mà ngay lúc ấy có một cô bé sáu tuổi phải bỏ mạng tại một dòng sông nên ta đã mang linh hồn của con vào cô bé ấy. Con rất may mắn khi có được một thân xác tiện nghi thế này đấy.

_ Cái gì mà may mắn? Người đã biết tôi tuyệt vọng đến nhường nào không, tôi chỉ muốn một cuộc sống bình an với mẹ tôi, tìm được một người con trai luôn bên cạnh lúc tôi cần, một nơi để nương tựa đến cuối đời, bộ quá đáng lắm sao mà người lại làm vậy với tôi. Từ nhỏ đã không có tình yêu thương của cha thì thôi đi, cướp cả mẹ tôi rồi lại cướp mạng sống tôi đi rồi bây giờ lại lôi ra thêm một lời nguyền quái quỷ nào đó nữa là sao?

Tôi gào thét trong tuyệt vọng, nước mắt tôi rơi không ngừng, ánh mắt căm hận ngước lên nhìn về khoảng không vô tận.

_ Ta biết con tuyệt vọng, thiếu thốn tình yêu thương, ta biết lời nguyền gán lên con là rất quá đáng, tuy ta muốn giúp con như ta chỉ có thể tìm được cho con một thân xác tốt để trú ngụ mà thôi.

_ Người nghĩ tôi cần sao? Cái tôi cần là gia đình của tôi, mái ấm của tôi, tôi muốn sống một cách hạnh phúc với mẹ tôi. Còn những thứ này, TÔI KHÔNG CẦN.

_ ...

_ Người, người không phải thần tiên gì đó hay sao? Thế Người hãy phá giải lời nguyền này giúp tôi đi, hãy trả lại cuộc sống trước đây lại cho tôi, tôi muốn trở về.

_ Ta rất tiếc, ta đã làm tất cả những gì để có thể giúp con, quyền hạn của ta không thể làm được những điều ấy. Nên mong con đừng quá đau lòng, bởi vì đó là chuyện từ kiếp trước, và có thể kiếp này con sẽ có một cuộc sống tốt hơn.

_ Trêu ngươi à? Tôi quá mệt mỏi với những thứ này rồi.

_Những việc ta có thể làm chỉ có thế, tất cả còn lại đều phụ thuộc vào con.

_ Ha ha./cười cay đắng/

_ Thư viện tại nhà thờ, nơi đó có chiếc chìa khóa mà chắc chắn con sẽ cần.

Bỗng dưng giọng nói biến mất. Tôi lần nữa chìm dần trong vô thức.

_ Arianna, Arianna ơi, đừng làm mẹ sợ, mau tỉnh dậy đi Arianna!!

Tôi bừng tỉnh ngồi dậy, mồ hôi khắp người, quay sang thì thấy mẹ của thế giới này đang ngồi cạnh tôi nước mắt đằm đìa, còn có cha và Jennie đang đứng cạnh gường. Tôi chợt nhận ra mình đã được đưa về nhà và cha mẹ và chị Jennie đang lo lắng cho tôi. Tôi chưa bình tĩnh lại được, tôi nhìn họ mà mồ hôi của tôi đổ mãi, người tôi run rẩy

"Đây là gia đình của mình ư? Không nằm mơ đó chứ? Vừa mất đi gia đình duy nhất, nhắm mắt mở dậy là đã có gia đình mới. Đúng thật là biết trêu ngươi mà... "

Tôi ôm chằm lấy mẹ, nước mắt dần rơi xuống. Mẹ tôi bất ngờ nhưng sau đó vuốt nhẹ đầu tôi, cha và Jennie cũng đến ôm lấy tôi.

Tôi Bị Lập Khế Ước Với Ma Vương.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ