28.2 RoomII

1.3K 68 1
                                    

Bangtan room :

Sugaswag : Gấp mấy đứa, thằng vuy đâu ?

MochiPark : Gì thế anh ?

Sugaswag : Nhớ đợt tuyển trainee không, có thằng vào cùng lượt với JungKook tên Kang Han...

J_hopejungjung : Biết, em có nhớ mặt.

Sugaswag: Tưởng chỉ là đàn em cần quan tâm, bây giờ là buộc phải quan tâm đấy.

Joonknaim : Sao có vẻ căng thế, em đang thấy khó hiểu rồi đây.

MochiPark : Lẹ đi anhhhhhh, dứt từng câu vậy em chớtttttt. Yếu tim đó anh.

Sugaswag: Mấy nay thằng Tae nó quay phim mà không để ý, thằng Kang Han kia gần đây anh cứ thấy nó kè theo Kookie.

J_hopejungjung : Chuyện max lớn rồi đây, thằng Tae đâu mất tích rồi ?

Sugaswag: Bởi thế mới hỏi, mày where thằng đẹp trai kia ???

Jiniepinkiu : Gì rống tên Taehyung ghê vậy, nhân lúc rảnh anh rủ nó đi mua kem relax nè.

Joonknaim : Anh ơi, kem chảy còn mua cây mới, vợ mất là thăng luôn đó anh.

Kthvuuy : Bữa ở quán UN thấy nó có lại gần Kookie rồi, không ngờ...

MochiPark : Tao đau tim giùm mày luôn đấy, thằng Kang gì đó, tao mới tìm thông tin...cũng giỏi lắm đấy.

J_hopejungjung : Xử lý xong công việc rồi về, đừng để công việc sa sút lại tốn thời gian rồi không về đây sớm được đấy.

Kthvuuy : Vâng, gần xong rồi. Thiệt sự muốn chửi quá đi.

MochiPark : Tao sẽ cố kè theo Kookie nhiều nhất có thể.

Kthvuuy : Thanks mày nhiều, giữ vợ giúp tao một chút nha.

Vkook | Text | kthxjjk |『 I love kth hyung 』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ