21.1

2.5K 108 0
                                    

NO MESS

Quần áo đã diện cả, trong cậu thật phong cách với bộ độ màu đen của mình, với đôi chân dài và vòng eo con kiến. Khi mang chiếc quần bó vào áo thun bảo vào quần lại tăng thêm phần hấp dẫn của cậu.

Đeo cặp chéo lên, sau đó liền đi xuống lầu mặt thông báo với mama đại nhân.

...
" Vậy con đi nhé, tạm biệt !"

Chào mama xong, cậu liền ton chạy ra ngoài. Thế mà vừa mới đẩy cửa nhà ra. Hiện và mắt cậu là con người TaeHyung kia. Thật trùng hợp khi hôm nay anh cũng diện toàn bộ đen như cậu. Nhưng đổi, mặc anh cũng đen không thua gì cái bộ đồ anh đang bận.

Anh đứng, khoanh tay mà ngồi trên chiếc xe moto dắt tiền của mình.

Trông anh thật nổi bật, anh nổi bật đến độ cậu lúc này chỉ muốn đem anh vào nhà mà thôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trông anh thật nổi bật, anh nổi bật đến độ cậu lúc này chỉ muốn đem anh vào nhà mà thôi. Bao hàng xóm và người đi đường đều hướng mình đến anh thế này thì cậu biết làm sao ?!

Còn mấy đứa nhóc hàng xóm nữa, chúng nó bên sân chơi lại cứ hét lên. ' Anh JungKook a~ bạn anh còn đẹp trai hơn cả anh đấy '

Đùa chắc, bồ ông đây là soái ca đấy bọn nhóc !

Ngượng ngừng mà đi về phía anh, cậu nhẹ nhìn một loạt lần nữa từ trên xuống của anh rồi bảo :

" Ngay cả chiếc xe mà cũng phải màu đen cho bằng được à !"

" Nhà anh nghèo, anh chỉ có chiếc này !"

JungKook nghe xong liền lườm người yêu mình một phát cho đỡ tức, cậu có ngu đâu mà không biết chiếc này đắc tiền thế nào !?

Làm như cậu không biết nhà anh giàu hay gì mà phải giấu !

Nói thẳng ra là anh muốn mặc cái màu đưa đám này để hù bạn cậu chứ gì !

Ting ting ~~

Hyun Soo méo mó nhắn cho Kookie thỏ bự

Kookie a~ tới mau lên đi. Người ta chờ cậu đến phát bệnh rồi nè !

Ok tớ tới liền

Thấy có người nhắn đến cho cậu, tính nhiều chuyện lại nổi lên trong anh. Liền lề đầu gần đến là xem tin nhắn. Không kịp nhìn chữ đầu chữ đuôi thì cậu liền tắt màn hình.

" Đưa em đến quán UN đi "

" Ôm anh cho chặt vào "

Nói xong, TaeHyung cụp cái kính bón mình xuống sau đấu liền phóng thật nhanh về hướng thẳng.

JungKook ngồi đằng sau mà bám lấy cái áo anh.

Nhìn cả hai lúc này trong thật ngầu. Người không muốn cũng phải ngó nhìn họ.

Thật hảo đẹp đôi.

Vkook | Text | kthxjjk |『 I love kth hyung 』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ