31.2

1.2K 68 3
                                    

NO MESS

Chỉ với sự làm việc nhanh chóng của TaeHyung, 4 tiếng trôi qua, hầu như đã quay xong những cảnh quan trọng, còn lại anh đều nhờ quản lý sau đấy liền cùng Jin phóng về lại công ty nhanh chóng.

Lúc này nhận được tin từ Jimin là đang ơi cùng cậu trong phòng tập tầng 3 dãy C. Anh lại như bay tới địa điểm ngay khi vừa xuống xe.

Cảm giác cứ như trẻ bị bắt cóc hoặc đúng hơn là bà xã đại nhân của ngài Kim bị bắt cóc vậy.

Anh đẩy mạnh cửa vào, đầu tóc đều ướt như xối nước.

Ngay khi trước mắt anh hiện thân ảnh cậu, vẻ ngây ngô, đáng yêu của cậu càng khiến anh không kiềm lòng nổi.

Ôm cả người cậu mà vùi đầu vào lòng ngực cậu. Anh cố thể đều sau khi gấp rút như thế.

Một lúc sau mới chịu buông như tay vẫn nắm lấy tay cậu.

" Mấy nay không có anh vẫn ngoan chứ, luyện tập có mệt không "

JungKook lắc đầu

" Nhớ em phát điên "

" Vậy mà có người không gọi em " - cậu có hơi giận dỗi.

" Cục cưng, thôi mà... Tại anh sợ gọi đến làm phiền em đang tập. "

" Hứ, còn tưởng không nhớ em. Em cũng không thèm nhớ anh "

" Nhớ em lắm, vừa xong việc là chạy như bay về đó "

Sau khi nghe anh nói, cậu cũng thoáng nhìn lại bộ dạng hiện giờ của anh. Cảm giác hạnh phúc càng dâng cao.

Vừa định nhào ngược lại mà ôm người yêu thì Jimin bên cạnh lên tiếng :

" Gặp nhau là tò tí toé... Tae, ra đây với tao xíu "

Anh khẽ nhìn JiMin cũng đủ biết là việc phải nói riêng, cũng biết là liên quan đến người yêu mình nên quay sang cậu

" Anh ra đây với Jimin xíu, em ở lại đợi anh, ngồi nói chuyện với Jin Hyung nhé !"

Cậu lại tiếp tục gật đầu

Vkook | Text | kthxjjk |『 I love kth hyung 』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ