Jimin kéo vai JungKook ngồi lại xuống ghế đồng thời cũng ra ám chỉ Jin kéo TaeHyung ngồi xuống.
" Hai vợ chồng ngưng cãi đi, khổ tao thiệt. "
" Chuyện đang đến thế, mày giảng hoà cái kiểu quái gì vậy ?" - TaeHyung vươn người lên nói.
Jimin chỉ cười rồi nhéo má của JungKook đang ngồi ở dưới, ra vẻ thách thức bạn mình vì biết hai đứa đang cãi nó không thể ghen rồi đòi vợ quan tâm mình.
" Mày nhìn này, thương vợ xíu đi. "
Nghe được lời Jimin như thế, Taehyung thầm nhìn JungKook chăm chú. Cảm thấy có lỗi vì quát vào mặt cậu.
" Kookie, anh xin lỗi. Anh nghe em."
" Hyung ngồi đi, đang bị thương... à Jimin Hyung..." - Cậu cũng không trách gì anh, quay sang nhìn Jimin như muốn nói điều gì.
" Anh hiểu, anh hiểu... Mọi người cứ ngồi xuống đây mà nghe kể này. Chuyện nghe mà muốn sốc con tim luôn "
Tất nhiên là ai cũng nhanh chóng ngồi xuống và Jimin bắt đầu kể rõ sự việc
" Kang Han thật ra chính là vì... "
_______
" Kêu anh nói chuyện riêng là có chuyện khó nói lắm phải không ?"
Kang Han gật gật.
" Anh không có ghét mày, nhìn anh mà nói nè "
" Hyung, em thấy có lỗi."
" Với ai ?"
" Với mọi người, với JungKook với TaeHyung hyung. "
" Thấy có lỗi thì tại sao lại làm vậy, anh không cần biết rõ sự tình lúc nãy, nhưng chỉ cần thằng Tae nó nỗi giận như thế thì thật sự chuyện này phải quá sức là không ổn. "
" Là em sai, em đã nói những lời đồi bại về JungKook "
" Này, anh ra đây với mày là vì mày có chuyện muốn nói với anh, chứ anh ra đây không phải nài nỉ mày nói, nếu đã có quyết định kêu anh thì cũng nói ra hết đi. "
"... Thật ra, em và JungKook là bạn thời trung học "
" Hả ? "
" Trong lớp tụi em lúc đó cũng có một người bạn học, tụi em cũng không tiếp xúc nhiều với cậu ta. Cũng lâu rồi chưa gặp, vậy mà gần đây. Em có gặp cậu ta trong một quán ăn... tình cờ lại nghe được cậu ta nói chuyện với bạn..."
Kang Han nói tới đây lại đột nhiên dừng lại, cổ họng như bị đóng băng. JiMin lúc này đã thấy điểm lạ, liền hỏi tiếp.
" Vẫn là chưa muốn nói cho anh sao ?"
" Không phải, vậy em nói tiếp... lúc đấy cậu ta có đưa điện thoại cho bạn cậu ta xem rồi bảo..."
__________
" Tụi bây biết thằng này không ? Nó và người yêu nổi tiếng đang là chủ đề được bàn tán đấy! Trước tao có học cùng lớp nó. Thấy nó sao, dễ thương và tươi ngon không ?"
__________
JiMin nghe xong việc này liền trợn mắt to lớn, lộ cả vẻ giận dữ đôi phần, Kang Han nói tiếp.
" Lúc đó vì là danh bạn học cũ, em có kêu cậu ta ra một góc nói chuyện. Ban đầu em bịa chuyện rằng mình sẽ dụ dỗ JungKook tự thân đến chỗ tụi nó để tụi nó không ra tay với cậu ấy , chỉ định nói vậy rồi mặc tụi nó chờ thôi. Nhưng không ngờ tên đó lại không quá tin tưởng em, đôi khi em lại thấy như có người theo dõi em vậy. Cho nên em phải tiếp cận JungKook với những hành động đồi bại như thế. Hôm nay em nói những lời không ra gì kia với Taehyung Hyung, cũng là vì trong bữa tiệc này có người của tên bạn học kia. Em rất muốn nói với mọi người để giải quyết, vì cứ hứa suôn với tụi nó cũng không phải là cách"
Nghe xong một loạt bất ngờ này đến bất ngờ khác, JiMin lúc này mới hiểu ra " trăm nghe không bằng mắt thấy " nhưng mắt người thấy thì cũng chỉ có thể thấy lớp ngoài.
" Thôi được rồi, bây giờ anh sẽ đi nói việc này cho nhóm mình, trước là đợi Tae nó bình tĩnh đã, em cứ ra chỗ mọi người đi. Mọi người nói chuyện xong sẽ kêu em. "
" Cảm ơn anh."
" Không, không, đừng cảm ơn anh, anh phải thay mặt... à không phải là Tae phải cảm ơn em mới đúng. Nếu em không kéo dài vụ này thì tên kia đã ra tay với JungKook rồi. Nhưng mà lúc nãy em bảo, có người của tên kia trong bữa tiệc, vậy..."
" Em không biết rõ mặt, chỉ nhớ nhất hắn chính một trong những đám bạn mà tên kia bạn chuyện hôm đó, vì em thoáng nhìn qua khuyên tai của hắn rất trùng với tên mà em thấy ở quán "
Nói xong như thế, Kang Han ánh mắt như bảo rằng mình ra ngoài trước, JiMin hiểu ý cũng gật đầu và vào bên trong.
______
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Text | kthxjjk |『 I love kth hyung 』
Fanfiction/ Vkook \ | Text | kthxjjk | 『 I love kth hyung 』 Author :@RYNNiemQin ( Ryn ) Tình Trạng : Chưa hoàn - đang tiến hành kthvuuy đã đăng một bài viết mới kthvuuy đã thích bài viết của bạn kthvuuy đã theo dõi bạn Bạn có tin nhắn mới từ kthvuuy * Ting T...