34.2

1K 53 0
                                    

NO MESS

Phân cảnh lúc Jimin và TaeHyung ra ngoài nói chuyện. _____

Jin lúc này ngồi xuống cạnh bên JungKook mà nói :

" Em có thích TaeHyung không ?"

" Anh đừng đột nhiên hỏi vậy, em sợ "

" Không, anh không có ý gì nhiều chỉ muốn biết thôi "

" Có anh, em thích anh ấy rất lâu, khi các anh mới debut em đã rất thích anh ấy. Khi mà vào được công ty, nhìn anh ấy hằng ngày là em đã không thể chịu nổi. "

Jin trầm tư một chút rồi nói :

" Có việc này, TaeHyung không cho anh nói, nhưng anh vẫn sẽ nói với em. Đúng hơn thì anh phải thuyết phục nó để tự chính nó đi nói với em. Nhưng anh biết nó yêu em, không muốn em lo lắng hay gì nên mới không cho anh nói. Nhưng với anh, việc này không thể giấu em mãi "

JungKook nghe tới lời của Jin liền cảm thấy một cõi hồi hộp. Gần đây cậu có để ý, khoảng thời gian TaeHyung bận rộn không thể gặp cậu như thế, không hiểu sao các anh trong Bangtan cứ thay nhau gặp cậu.

Mà hôm nào cậu cũng thấy Kang Han tìm mình. Mấy anh thì cứ nói những câu như :

" Đừng có đụng vào vợ của anh em anh "

" JungKook là người yêu của anh em anh, là một phần trong gia đình của tụi anh..."

Mà Kang Han cũng rất lạ, đáp lại toàn mấy lời mờ ám như ám chỉ cậu với TaeHyung không thể bên nhau.

Cậu đâu phải tên ngốc mà không biết.

Nghe Jin kể tất tần tật, JungKook cười rồi nói :

" Thật may là anh đã kể cho em, không thì em đã phát điên vì mấy chuyện khó hiểu gần đây !"

" Chồng em cũng thuộc dạng ghen level cao đấy, nói để em chuẩn bị tâm lý "

" Hè hè, thật ra... " - cậu cười trừ sau đó lại định nói gì đó với Jin mà thôi.

Anh nhận ra

" Có gì mà khó nói sao ?? Nếu em có đủ tin tưởng với anh thì hẳn nói, không thì không nói cũng không sao "

" Em tin anh, thật ra trong chuyện này em nghĩ có gì đó sai sai... tại vì em và Kang Han ..."

Nghe xong mọi chuyện, Jin tròn mắt thật to. Cũng không biết nên biểu hiện thế nào. Mọi thứ phức tạp lên lúc nào cũng không biết.

JungKook nói tiếp

" Em chắc sẽ cố gắng hỏi Kang Han trước để mọi chuyện không trở nên xấu đi "

" Em là người rất thông minh đấy, nhìn đi nhìn lại TaeHyung chắc cũng phải yêu em đến ngã nghiêng luôn " - Vừa nói anh vừa xoa đầu

Sau đó cậu cười

" Em cũng yêu anh ấy đến nghiện luôn rồi, hì. Mà anh, anh giữ ... "

Cậu còn chưa kịp nói lời cầu xin Jin giữ bí mật thì TaeHyung từ ngoài đã bước vào liền trêu ghẹo, cậu đã có hơi ngạc nhiên nên không thể trả lời suôn sẻ.

Cũng may Jin hiểu ý cậu mà giữ chuyện này. Dù không biết tại sao khi mình chưa nói xong mà Jin đã hiểu nhưng cũng một phần biết được, anh cũng biết trước mắt không thể nói với TaeHyung khi mọi chuyện chưa rõ ràng.

Thật sự là có người anh có thể tâm sự cùng...

Cậu đã hiểu tại sao khi bên cạnh các anh trong Bangtan, mọi buồn lo cũng bay đi mất.

Vkook | Text | kthxjjk |『 I love kth hyung 』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ