NO MESS
Sau khi TaeHyung được cậu băng bó xong, các thành viên khác cũng ở trong đây đầy đủ ngoại trừ Jimin. Lúc này cậu nhìn mọi người xung, mọi người cũng nhìn cậu mà gật đầu. Cậu nhẹ giọng nói :
" Tae, giờ có thể nói chuyện lúc nãy rồi chứ ??"
TaeHyung im lặng hồi lâu, anh nhìn cậu sau đó vuốt phần tóc sau cổ cậu.
" Được rồi để anh nói "
Mọi người nghe thế đều cùng ngồi xuống quanh anh và cậu., chăm chú không bỏ sót một lời nào của anh.
" Lúc nãy khi định đến chỗ Kang Han để nói chuyện cho rõ, em là người yêu của anh, không thể có người thứ ba xen vào vô cớ như thế. Nhưng lúc anh định kêu cậu ta, còn chưa kịp nói lời nào thì lại nghe cậu ta nói..."
_________
" Tất nhiên là không từ bỏ, JungKook là người tao yêu, tao còn bày ra một kế hoạch vô cùng lớn để đè cậu ấy ra mà chơi đấy "
___________
" Mẹ nó, em nghĩ anh nghe mà anh có thể bình tĩnh sao ? Nó coi em là dạng gì mà dám nói vậy !"
Tất cả đều với tinh thần là sốc nặng khi nghe. Câu chuyện quả thật rất ngắn gọn, nhưng mà nó quá là ghê gớm. Một người đều không thể nghỉ một trainee như thế lại có thể thốt ra lời bẩn đấy.
Có thể tại sao TaeHyung lại bực như thế, người yêu mình mà người khác đem ra nói bằng giọng cợt giỡn ấy, không thả chó cắn cho ứa máu là phước lớn mạng lớn rồi.
Có vẻ như ai cũng không còn tò mò gì nữa, cũng hiểu câu chuyện rõ ràng, nhưng...
" Không, Kang Han không phải như thế. Cậu ấy sẽ không nói lời như thế "- Cậu đứng bật dậy, không chấp nhận cái sự thật mình vừa nghe.
Jin đã biết trước phản ứng như thế của cậu nên nhanh mà đến cản TaeHyung trước khi anh lại mất kiểm soát :
" Em nói vậy là sao ? Thân với cậu ta thành ra bênh nhau sao ?"
" Em không có bênh ! Còn chưa hỏi cậu ấy chuyện rõ ràng, em chắc đó không phải là lời Kang Han muốn nói "
" Sao em biết là như thế ? Em với nó là gì ? Là gì của nhau ?" - TaeHyung nhờ may có Jin cản trước nếu không anh sẽ không kiềm nổi mà cưỡng hôn cậu để giành chủ quyền tại chỗ mất.
" Hyung, tin em đi, em với ..."
" Tin em, tin em làm sao khi nó nói như thế ?"
" Anh không hiểu, cậu ấy và em ..."
" Em định nói là có quan hệ gì ?"
" Anh đừng chen vào lời em, em giận đấy, em chắc chuyện không phải như vậy."
" ĐÚNG, chuyện không phải như vậy." - Jimin từ ngoài cửa mà đi đến, lời cũng khó hiểu mà nhìn mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Text | kthxjjk |『 I love kth hyung 』
Fanfiction/ Vkook \ | Text | kthxjjk | 『 I love kth hyung 』 Author :@RYNNiemQin ( Ryn ) Tình Trạng : Chưa hoàn - đang tiến hành kthvuuy đã đăng một bài viết mới kthvuuy đã thích bài viết của bạn kthvuuy đã theo dõi bạn Bạn có tin nhắn mới từ kthvuuy * Ting T...