Sama mame:wa Aicha do yewou 12h diotna wala voyage bi dala diap ..
Aicha:Dedette mamie dama xawa sonu touti touti rek...
Mame:Thiey sama miss bi niewatina rek
Ma yewou def neki wo Astou Facetime📲 neko wa Astou niewna magui sunu keur Almadies tay niou dem Cosmo Beach def diner niou cas ..
Astou: wa sama best Shasha niewna Senegal wa xarite esk namou mala ni
Aicha: Mala dak name gespère que sa pape changè naa rek ..
Astou: Meusoul changè migui fi di firr legui amna 21 ans batay mayuma diam iow dome ndeye ..
Aicha: Wa khana warnala bayi wakay..
Mamie: Aicha loy wakh ni rek sonal guama damay deglou radio ...
Aicha:Astou basi kanam mane sama mame 1er jours rek mou sonalatima ni bamou sotie..
Astou: Si kanam nala wo facetime 📲xarite damay tale agne bisoux...
Vers 20h ma commencè tek sama musique wally seck def samay yeufou guewel nenalen guerr laa😂.
Parèna lep solou ba parè def samay talon ak mini robe ...
Mame: Mame damay dem anniversaire sama ami d'enfance moy anniversaire ...
Sheuu ...samay methode la yorr a tout moment ak foumay feul mane rek ...
Ma gueun dieul sama taxi direct Cosmo tok di khar rek sama Ex bi Amir niew esk khamgueni dafa dodom ( pakhdon Aïchakh depuikh quand tu eikh au senegakh 😂😂)
Amir depuis 1 jours takhomafè niew tamite Astou lay khar ...
Rek mou rouss dem yonam .
Est-ce que khamguenè kouy Amir?
Amir moo nekone sama first Love ❤ mom rek laa beugoune mako done dieunal yeurè parfum diko sagal wayer ben koba lamay dieunè dotokou defati Amir bamako bayè batay sakh dama nek si diam beugatouma engagè relation merci rek..
Dans 7 munites Astou niew wa diank esk namou mala ni malaraw kholal ma yakamti guisslaa ba robe bimala dianalone ak parfum bi damako fater sunu keur.
Astou: Souba may yendousi nank sama keur mame lay taguo ...
Aicha: Kone yaw même plan bi gua yorr bobou batay merci rek...
Astou: Anhh noumay def sama pape fire teksi sama yaye dako ragal ...
Aicha: Wa tagol sa keur mane na niew keurga souba weuyuma Amir lafi dadiel mou mandit ken xamoul loumoul nourol maa khassko dak ko...
Astou: Amir mi dh koba bobou moko yak dotoul bakh bako da wayadi merci rek ..
Niou def sunu commande pizza def glace wakhtane kounek gnibi ...
Lendemain nak ma yewou 14heures fatèni Astou dafma warone yendousil ma guiss 12 appels manquè ay way Astou dinama mèrè ma diouk woko Astou dima khass Aicha yaw sa djiko justoul malay woo dieulo yaw dama done nelaw babe xolal mane dinako ini sakh dieulsila niou dem marchè ma def samay course en ville ....
Est-ce que douma dem fek fa papay Astou ??
Vers 18heures ma sagnser lou rafett dieul taxi dem seti Astou khamna taximan yi dinagn ma diepi mane dal maa dem Castor Wathie rek Astou piss maa mani wouy papa dji migui fa ak lima sole khana ma engagè dougou rek sadji tok fass sama kanam...
Son père:Aicha sava yaguici diam deg na diouguè gua france temps yi
Aicha: Waw bou yag ani sama tata fama
Tata Fama: Wa shasha bou astou namnala dh..
Aicha: Tata fama malaraw malen inil seuritha bi yak astou dingue...
Tata Fama: li beurina , seurithia bi richena trop koula bayi tamite.
Aicha:yenako mom tata mak Astou danio wara and Ville..
Tata Fama:Kharal ma wax ak papam
Papay fama: anh daniouy dem Ville wa bakhna bougn goudè rek.
Tata Fama: meun guen dem Astou sa pape nena boul goudè deh.
Wakay niogui takhawalou dji dem Ville def shopping demalè resto ...
Niou weur ombiance😂❤.
Vers 22 heures Astou wara gnibi tite ay Aicha wakhone nagn ma bouma goudè dh guani force dinagn diar sea plaza.
Aicha: Doto khalè magoum dieum gua façon dieulal taxi rek gnibi apres nala woo ..
Astou: So niewer senegal rek sonaltima wa d'accord ..
Aicha: Dieulna sama taxi nala send message ...
Astou: Fo tolou diank 5mn ma aksi
Aicha: ioe nak .
Astou: Magui ni si taxi bi tite iow sama pape dinama inil thiow nakh ma goudè.
Aicha: Wa aksina magui keur gua
Astou:Magui ni sama nek
Wa esk khamguen li papay Astou def ??
Dama diomi sakh mane dafa bayi ba Astou nelaw mou dorko ceinture ...
Astou:Allô!! wouyy😭!!wouyy😭!!
Aicha:Oui Allô!! loy dioy babe..
Astou : Sameu pape moma dor ceinture😭 sama yaram bi yakouna😭
Aicha: Ay mame sa pape dou changer legui togal si keur gui mane diina andak niom Coumbista ak niom Fanta .. Tapha message nama sakh sama xarite bobou deuk Mermoz ...
Astou : Daguay dieulè et pourtant ya takh niou ceinture meu ...
Aicha: Dedette samay connaissance rek laniou bayil liguay wakh enplus mane meunouma tok jours sans bania guene tamite ...
Astou: Wa d'accord si kanam kone
Sama sèjour nila commencè!!