Magui prèparè sama 4 valise sama vacance reine senegal dou easy Vogue , Cosmo Beach , Jet Cafe feep lay wathiè ba zero nakh sama pape dafeu meuna mayer argent de poche senegal soumafi neker sama mame bou djiguen lay nekal shii sama mamie aka fatè wayer doumasi daw dara somnifère lay oute diko defal doze 😂 mouy nane souniou diank bi (la bonne) mom dou fanane si keur gui dafay togue agn ak rer rek dem nena Almadies comme prison....
Sama vacance you daw yi laleni cas ni dh ..
Magui dem def sangou def sama sagnser bouni moute pour dem aeroport vol bi 21 heures lay depart ...
10 minutes plus tard sama pape deposema aeroport maniko papa merci magui dougou si aeroport bi ma dougou ba tok di khar vol bi 30 minutes ma diouk di dem rek guersou sène sama pape moumay yernou rek may sama yaram bi daw😭😭...
Vers 3heures ma aksi aeroport senegal allô taxi dieulsima ma dem sunu keur Almadies dama aksi rek sama mame nanemaa Aicha niewnaa Aichaa way Miss France ....
Aicha: Mame ( je suis fatiguè)
Mame: fi senegal leu waxal wolof mane dama dougou 8heures niou dak ma 9heures dome sa mame yagoul si banc yi..
Aicha:rek may retane😂 wa mame yi la namone legui nak nopaloul na defaral sama bop rer d'accord .
Mame : Ioe dagua sik niewatigua dh..
Rek ma rouss nopi...
Est-ce que sama mame dinama may diam rek nakh dama nara sadji samay vacance lou am diom...