Ring📲
Ring📲
Kouma wara wo heure bi teksi yak samay nelaw encore je decroche puis c'est Amidou 😤😤 il m'enerveukh li ken khamoul lanla prip rek appel yi commencer niom sene ...
Moi:Allô 📲!!
Amidou: Salut comment tu vas naka matinal ...
Moi: Hey migui ni da done nelaw yama yè si ay nelaw sakh nak ...
Amidou:Loy wakh ni damala done souhaiter bonne journèe rek ..
Moi:D'accord merci c'est gentil a vous de même ....
Amidou:Vers 18heures nala woo niou dem resto ygxm
Moi:Kane mane mii
Amidou:Waw yaw kay
Moi:Nasi xalate bala 18heures yaw a plus sama pape momay woo dama sokhlaa
Mon Pére:Defaral ma petit dejeuner j'ai un rendez vous très important yaw rek lay khar..
Moi:D'accord Papa tkt surtout pas jy suis dans 7mn lep parè
Pape lep parena kay ndecki et mange bien aussi magui dem sangou dji.
Mon Père:Ok dina delo bountou keur gui soumay guene ...
Aicha !! Aicha !!! Aicha !!
Moi: Pape magui si douche bi
Mon père: Ok demna ciao 21 heures inchalah lay niew
Enfin meuna guene 18heures 19h30mn ma gnibisi wakay .
Ma dale dama wakh lolou rek Amidou woma nane ma esk meunala dieulsi ki esk amoul noumou mel tmt meunoul khar bama woko niko accepter na invitation bi sakh ba parè.
Kharal ma prèparè def mack up et tout khawma sakh louma wara sole wayer dina tek 4 yeure si kaw lale bi khol li nek sama khel ma solko dem sagnser dale la choiwasir tay sadji feul feulalè bir Mc Donald's 💃 wa li nekhoul 🤣😍
15minutes Mack up💅 5 minutes solou 👜 ma piss sama parfum Dior sauvage rek am kou sonner ma dem oubi bountou bi yam si Amidou .
Pensif:Xaler bi loum sagnser lanla j'adokh mane j'aime j'aime❤Entre Amidou thiabi bi lay dieul sama chambre rek niou dem .
Dama dieul thiabi rek di wathie niew beug ko wakh niou dem ma danou si kaw khaler bi yaw bobou khetou parfum ak abdos chii coup de foudre bagui nonou nop na nguonè gui tè dara khewoul😍En route,khaler bi dima calin si med bi shii bobou goor bou galant meusta am si aduna , arriver au resto niou tok commander tacos puis on mange ensemble ce fût doux niou wakhtane et tout vers 18h30 niou dem benen glacier commander glace goût chocovanille bou nekh bo khamni okh niou tok lek glace wakhtane et tout puis vers 19h00 ma decider gnibi parceque dama sonu trop si promenande yi.
Aller bisou mes amis loves 😍 niou dem si suite bi ❤..