10-Complicitè👭

371 36 0
                                    

Sama complicitè ak Astou mom waroulena diakhal nakh sama Best friend leu💕 on partage tout ensemble malgrès la distance qui nous sèpare en ce moment amouma ak mom neubo si dara mome aussi nonou la mel may confidentam comme liko wolof n'diaye diko wakhè rek niar nitt you bok mouss nio meuna and 🤧 ...
Mais franchement dama name senegal fi beugoumafi dara diamono dji nakh virus bi genre yakamtina teuthie dieul Vol Air france niew Senegal happy enjoy sama life no stress ak sama bestie👭 dama sone si tok bi dale wakay ...
Mane dale ma dem house party pour def appel video par 6 genre ak samay collègue de classe yi nek khamguen rek toubap yi daniouy beug ay appel video pour echanger des idèes sur nos etudes etc..
Ma def lep ba parè togou sama rer comme tay khifouma ma togou bayinako sama yaye dina yak rer bi.
Deja magui sama kaw lale teud ay côtè 01 heures ma nek sama digue nelaw bay wadia yeg septième ciel rek amir woma sama xol bi diekh meussouma guiss Ex  💔 bou niaker diome ni si aduna tamite Amir amoul diom serieux...

Amir:Allo Aicha 📞📞
Moi:Ay way dimbalima mayma sama diam Amir doma bayi wala gua yabima

Amir:Meunoumala mayma wakh ak yaw kholal kholal je t'explique .....

Moi:Teyel say explication yaw fateu guama sonal guama ni rathioum makhal bou tangue anh lomay doyerti rek.

Amir:Doma may ma expliquer la touti rek  stp Aicha diapsi rek nak..

Moi:Batay wakhoo ligua beug wakh dama nek si ay nelaw gua yèma beug ma sonal ak wakh si whatsapp bi by 🚫 by 🚫 coupenako mane beugouma bruit wornama Astou moko diokh sama numero wayer masi doul boler daray wakh ba souba ak diam Amir dotouko defati sou amer diome dinama bayi tè dara safouko wayer torokhal nako tay ..

13h00 dama nelaw ba bidanti ni laylay estce que khass yima done khass Amir diapouma tamite kharal ma broussou dji def bain chaud ak ndecki bou am diom amoul yakalater wakay .....

Nolen guisser partie bi ?

Amir esk amna diom?

La prochaine fois beugue guene ma deglou explication yima beug tegual wala??

Aller bisou mes amis loves 😍 niou dem si suite bi ❤..

Sama Life❤Où les histoires vivent. Découvrez maintenant