Amir mon Ex 💔 putain mane meusouma guiss nitt bou melni mome pourquoi mou am goor you niak diom rek mane je veux vivre avec un homme mature et responsable mais bou fèkè Amir da yakar ni dina guenate ak mane rek migui togne bopam nakh sama khadiou khel khalatoul delou wate ak mom trahison bimou def dima dieuner koba bobou migui koy regretter diamono dji beug na delou ak mane wayer dh doumako meussa may bountou nakh dou mak mom na dem kholi fenen mane damay tok khar goor bou bakh kou am yeurmandè meuna topato djiguene am dinè ma seye ak mome bamou nekh sama rap yi nak niarel lay bagne motax sama diangue bi la tale souma amer sama liguey bop ben goor douma sonal ni stress wala moumay yap si lène ak fi rewmi tolou mane sakh samay wakh dousi sori ki dinama bayi si ni masi na dama sonu si massla bi.
Quelques minutes après mon telephone sonna et c'est encore Amir📱.
Moi:Mane dh khawma yaw foma topè sekhalou mala lem ni kani gua top ma rek ni doma bayi yaw .
Amir:Mane damala beugue meunou mala fatè dina bayi lep nakh yaw di top sa banekh bouma def ni .
Moi:Yaw esk do dem tok khar mane niguama def bir dakar daguako fater ma niew sen keur berte la ak djiguène tay guay niew di diaye fidèlitè damay beug warou wala diomi tamite.
Amir:Lolou yague na legui nak dama beug changer niou nek en couple comme avant wagnil sa pression ak temperature nak .
Moi:Khamga louma beug gua khamko sama numero telefone la beug gua thiopatiko nank sa telephone talouma ben bruit esk yagui may degue fala yam nak merci bien bo dioumè ba woma nala torokhal...Est-ce que vous êtes d'accord avec moi ?
Amir doit changer ou pas ?
Dama sone si Amir amoul diom teksi j'ai une nouvelle vie en ce moment 😍💃
Aller bisou mes amis loves 😍 niou dem si suite bi ❤..