CHAP 12

5K 30 49
                                    

Vì chap này có Pg nên mình phải suy nghĩ kĩ có nên thay đổi không rồi mới đăng, thực sự viết đoạn Pg rất khó nên mình cắt bỏ những chỗ đi sâu, nặng hơn rồi. JiJung cứ hại não mình đen tối thêm thôi. Huhu. Ngồi tưởng tượng để viết mà đôi lúc phải ngừng lại để giảm bớt nhiệt cho Chap. Đây là lần đầu tiên mình viết Pg nặng thế này so với lối viết fic của mình. hic T.T Nhưng vì mình like JiJung cp. 

-         Jungie em dọn cơm rồi lại ăn luôn nào. – JiYeon vừa bê bát soup to đặt lên bàn thì Eunjung mở cửa bước vào, tắm cả tiếng đồng hồ có khác, người ngợm trông sáng láng sạch sẽ. Tóc cô ấy vừa được sấy khô trông khuôn mặt rất dễ thương, Ji là Ji thích nhìn Jungie như lúc này nhất.

-         Sao ăn sớm vậy em mới có 4h rưỡi mà? – Eunjung khóa cửa và cắm sạc để sạc thêm pin điện thoại.

-         Em đói. Umma ở bên ăn chưa?

-         Chưa, hai đứa mình hợp nhau ghê, Jung cũng đói meo rồi. – Eunjung xoa xoa bụng rồi nhanh chóng kéo ghế ngồi đối diện Jiyeon.

-         Aigoo~ Jungie của em dễ thương quá. – Jiyeon húp một muỗm canh và chồm qua véo lấy má Eunjung, cô nàng được khen chun chun mũi thêm làm Jiyeon suýt phải sặc.

    Cả hai vừa ăn vừa trò chuyện vui vẻ, trông cứ như đôi vợ chồng mới cưới. Không ngừng nhai, không ngừng phùng má ngốn ngốn nói nói, cười cười và đôi lúc lại làm những hành động dễ thương để chọc cười đối phương.

     Cuối cùng thì bữa cơm chiều ngọt ngào của JiJung cũng đã xong, Eunjung giúp Jiyeon bê chén bát đi rửa nhưng cô không rửa mà chỉ đứng đằng sau nhìn con bé.

-         Em đảm đang thế này trông lừa tình quá đấy. – Eunjung đứng khoanh tay tựa lưng vào tường bên cạnh nhìn Jiyeon cười cười.

-         Sao lại lừa tình? Em vẫn thường như thế này mà. – Jiyeon cũng cười cười.

-         Bình thường phải nói là năn nỉ gãy lưỡi với phải được cái gì đó thì em mới làm, còn bữa nay thì tự động khiến Jung ngạc nhiên.

-         Jung thích em thế này không?

-         Thích.

-         Nhưng chúng ta rất ít thời gian như hôm nay.

-         Jung không cần nhiều, càng ít thì Jung càng quý. – Eunjung rời chỗ và nhẹ nhàng vòng tay ôm eo Jiyeon từ phía sau, cô tựa cằm lên vai người mình yêu tận hưởng thời gian hạnh phúc này.

-         Chà, Jung vẫn dễ cảm động nhỉ. – Jiyeon mỉm cười.

-         Ừa… Jung vốn là người giàu tình cảm mà. – Nghe cái giọng lớt đớt của Eunjung mà ôi nổi hết cả da gà.

“oh sexy eyes sexy nose sexy mouth don't you know

oneul nan nega jeongmal sexy…”

-         Thôi có tin nhắn kìa, em đi tắm đây. – Eunjung chun mũi dụi dụi vào tóc Jiyeon rồi rời vòng tay chạy đi, Jiyeon cũng tháo tạp dề lau lau tay và vào phòng lấy đồ đi tắm.

-         Tắm nhanh đấy nhé Jung ở đây một mình buồn. – Eunjung chu mỏ nhìn vào màn hình điện thoại, Jiyeon không nói gì chỉ cười nhẹ trước dáng ngồi như chú nhóc của cô ấy rồi nhanh chóng đóng cửa phòng tắm.

ĐỪNG LÀM EM ĐAU - JiJungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ