CHAP6

5.4K 25 5
                                    

“ Roly Poly Roly roly poly…”

-          Alo! Có chuyện gì vậy Shi Yoong? … Em nói sao? – Soyeon chết đứng người. Năm con người gần đó cũng nhôn nhao hỏi. ( Tất nhiên sau khi chia tay Ji ở công viên Jung đã đi ngay về dorm nên bây giờ đã có mặt ở nhà. )

-          Jiyeon … có chuyện rồi! – Soyeon thở gấp nhìn mọi người.

-          Sao?!? – Cả bọn đồng thanh.

-          Một tiếng đồng hồ đã trôi qua. – Shi Yoong nhấp nhỏm. 30’ sau khi Shi Yoong gọi, cả nhóm có mặt tại bệnh viện trung tâm, Jiyeon vẫn còn trong phòng cấp cứu.

-          Shi Yoong! Jiyeon không sao chứ? – Vừa thấy anh ta là mọi người nháo nhào.

Anh không thèm trả lời mà đứng phắt dậy tóm lấy cổ áo Eunjung.

-          Đồ khốn! Cô ấy mà có chuyện gì, tôi sẽ giết chị! Rồi chị sẽ phải hối hận.

Eunjung không nói gì chỉ nhìn chăm chăm vào phòng cấp cứu. Mọi người thấy vậy vội ngăn cản cái người nóng tính kia thì vừa ưa cánh cửa phòng cấp cứu mở ra, Jiyeon được đẩy ra ngoài trong tình trạng hôn mê.

-          Bác sĩ!

-          Người nhà bệnh nhân phải không? Không sao nữa rồi cũng may là không ảnh hưởng đến nội tạng. Nhưng cần nghỉ ngơi lâu vì trước đó có lẽ sức khỏe không được tốt nên gây trở ngại cho việc cấp cứu đến như vậy.

-          Vâng!!! Cảm ơn Bác sĩ. Cám ơn…

**********************

            Trong phòng bệnh của Jiyeon.

-          Cô đừng đứng ở đây, tôi có thể sẽ không kiềm chế được lâu đâu. – Shi Yoong nghiến răng.

-          Thôi nào, thôi nào. Mọi chuyện đã ổn rồi. – Soyeon cứu vãn.

-          Tạm thời unnie nên ra ngoài, nếu không muốn sự cố xảy ra. – Hyomin vỗ vai Jung.

Qri theo Eunjung lặng lẽ ra ngoài, hơn ai hết người lo lắng cho Jiyeon bây giờ là Jung nhưng cô không biết phải làm sao khi thấy mình thật có lỗi. Trong đầu chỉ văng vẳng một câu nói “ Rồi chị sẽ phải hối hận!”

-          Em không tốt đúng không unnie? – Jung cúi mặt ngồi xuống hàng ghế chờ ở ngoài phòng.

-          Không phải lỗi tại em đâu. Đừng nghĩ nhiều như thế. – Qri nhẹ nhàng ôm Jung vào lòng.

-          Cậu ấy nói đúng, em sẽ phải hối hận và em đang hối hận. – Eunjung nấc lên trên bờ vai Qri khiến ai đi ngang qua cũng hiếu kì nhìn ngó.

-          Qri, Jiyeon không sao chứ? – Anh quản lý vừa nói vừa chống tay thở dốc, thấy Qri gật đầu anh đứng thẳng thở một cái thật mạnh, nhìn qua nhìn lại.

-          Aiza, làm gì mà đến như thế này chứ, đám nhà báo sẽ kéo tới đây ngay cho mà xem. Ô, vừa mới nói đã tới rồi. Aizzzz, đúng là…

Quản lý chưa kịp vào phòng đã phải đến ngăn bọn nhà báo và bảo hai người kia tránh mặt đi.

********************

ĐỪNG LÀM EM ĐAU - JiJungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ