CHAP 11

3.2K 16 14
                                    

Sory rds vì mình tung chap hơi trễ nha. Vì mê làm banner vs film cho Jungie mà quên nhìn đồng hồ.

-         Eunjung à, em coi bộ này có đẹp không? – Tae Hee đưa cái váy hồng phấn lên ướm thử quay lại nhìn Eunjung cười thật đẹp.

-         À, những bộ nãy giờ unnie thử đều đẹp cả, rất hợp với unnie. Cả bộ này cũng vậy. – Eunjung nhìn xuống và lấy cái váy trắng khoét cổ sâu gần đó đưa lên.

-         Vậy thì lấy cái đó luôn.

Eunjung cũng đi qua đi lại xem xem và lựa thêm được một cái, nhưng hình như nó giống cái lúc nãy Jung đưa cho Tae Hee thì phải. Eunjung lấy ra săm soi kỹ, có vẻ như cô ấy đang suy nghĩ gì đó.

-         Jung à, em lại đây, cái áo này rất hợp với em. – Tae Hee đưa những chiếc váy mà mình đã chọn cho nhân viên bán hàng và đã đi sang dãy áo khoác từ lúc nào. Cô khéo léo chọn một cái áo da màu cafe sữa viền cổ đen trông rất đẹp và cá tính.

-         Thôi ạ, không cần đâu unnie, đồ em cũng nhiều rồi. – Eunjung cười khéo treo cái váy đang cầm trên tay vào chỗ cũ.

-         Sao vậy? – Tae Hee cười dịu dàng, trông cô ấy thật tuyệt dù khi cười nhẹ hay cười tươi đi chăng nữa đều làm cho người ta có cảm giác vừa ấm áp vừa như bủn rủn tay chân. Eunjung cũng không ngoại lệ nhưng cô định thần được. – Đây là món quà unnie tặng em coi như quà làm quen được không? Unnie rất ít bạn, unnie muốn làm bạn với em hơn chỉ là thần tượng …. Được không? Có khi …. chúng ta còn gặp nhau dài dài.

Thấy sắc mặt Tae Hee thoáng buồn nên Eunjung đành chấp nhận.

-         Vâng, vậy unnie cũng để em mua cho unnie nhé. – Eunjung quay qua lựa chọn.

-         Cái lúc nãy được rồi. – Tae Hee vui hẳn ra vội nắm tay Eunjung vào phòng thử đồ.

-         Wow! – Eunjung sáng mắt lên, miệng không ngậm lại được vì nét đẹp kiều diễm của Tae Hee khi khoác lên mình những chiếc váy sang trọng khiến các cô gái trẻ hơn cũng phải khiêm nhường phần nào.

-         Đẹp chứ?  - Tae Hee chớp nhẹ đôi mi cong dài nhìn Eunjung rồi nhìn xuống mình chỉnh sửa váy.

-         Wow … unnie thật đẹp. – Eunjung mắt không rời khỏi cơ thể trắng mịn nửa kín nửa hở kia và giơ giơ ngón tay cái lên thành số 1.

-         Hi, để unnie vào thử cái em đưa. – Tae Hee cười thật tươi và lại vào phòng thay.

Eunjung ngồi bên ngoài chờ đợi, cô cứ ngồi nhìn qua nhìn lại tia xem thử có cái nào vừa mắt nữa không. Và đứng dậy đi đến gần đôi giày cao gót 10 phân màu đen, phía trước kín mũi, phía sau có đính thêm vài hột đá nhỏ và mấy sợi dây màu vàng bắt ngang qua chúng, gót giày cũng được mạ một màu vàng sáng trông rất bắt mắt, sang trọng. Cô nhìn qua nhìn lại và gật gật đầu.

-         Sẽ đẹp lắm đây.

-         Jung à! – Tae Hee mở cửa bước ra, Eunjung cũng quay lại nhìn và miệng cô lại hơi há ra.

-         Oh … unnie mặc bộ nào cũng đẹp cả. – Eunjung có vẻ săm soi cái váy ren hoa này nhiều hơn thì phải, cổ váy khoét sâu ôm vừa người, cao hơn đầu gối một tí, không quá ngắn nhưng cũng rất sexy. Eunjung gật gật đầu sau khi liên tưởng xong.

ĐỪNG LÀM EM ĐAU - JiJungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ