CHAP 13: Chị em song sinh?

2.6K 30 12
                                    

-          Chụp hình mệt lắm sao? Sao giờ này Jung mới về? – Jiyeon đóng cửa nhìn theo bộ dạng uể oải của Eunjung đi vào trong nhẹ nhàng hỏi, có chút xót lòng. Có lẽ là Eunjung rất mệt nên mới lê lết cái thân tàn ma dại như thế ngã phịch xuống ghế sofa.

-          Không phải là mệt, mà thực sự là rất mệt. – Eunjung nhấn mạnh câu nói ném cái túi xách qua một bên, khép lại đôi mắt. Thật sự là rất muốn ngủ.

-          Vậy nhanh đi tắm rồi nghỉ ngơi, cũng đã 9 giờ rồi.

Jiyeon đến gần bên cúi thấp người nhìn Eunjung bằng ánh mắt ám áp, đôi môi phả từng làn hơi nhẹ nhàng xuống, cô cưng chiều đan đôi tay ra sau cố nâng đầu Eunjung dậy. Nhưng Eunjung nào có chịu nhanh chóng thực hiện, bộ mặt ỉu xìu vừa rồi ngay lập tức biến đổi như vừa nốc hết một lon redbull, “hôn một cái nào”…… nghĩ sao làm vậy suy nghĩ kèm hành động men theo hơi thở của Jiyeon như dòng điện gặp nước mà môi liền áp lấy bờ môi kia mút mát, mềm mại, cực thích.

Nếu mỗi ngày đi làm về mệt mỏi mà được thưởng thức “hương vị tình yêu” dù chỉ là hôn môi thôi đã đủ ngọt ngào, ấm lòng nhất rồi.

Eunjung hài lòng thầm ước thời gian trôi chậm một chút, ôm lấy vòng eo thon thả quyến rũ chết người của Jiyeon kéo dán sát vào cơ thể mình, tay không biết từ lúc nào đã trượt vào trong lớp áo thun mỏng tham lam vuốt ve tấm lưng nhẵn mịn. Tận lòng nhập tâm, thiếu điều còn muốn cởi bớt một ít vải để giảm sức nóng đang rạo rực trong người khiến cổ họng khô khốc thèm khát muốn ngay lập tức làm chuyện yêu đương dù vừa mới được no nê hôm trước đủ cho tới hôm nay. Cả nữ giới như cô còn không khống chế nổi làn máu ham muốn huống chi nam giới, sợ là si đến cuồng dại mà tự nguyện cuốn gói đi ăn cơm tù hoặc đi tự tử vì một người, đó chính là người Eunjung này yêu!~

Dây dưa tích cực một hồi lâu vì bị quyến rũ bởi sự vô thức bộc phát tình cảm “vợ …. sờ*… chồng” của người nào đó với mình cho đến khi cả hai không còn không khí để thở Eunjung mới chịu buông nhau ra hỗn hễnh hít đầy khí vào lồng ngực. Jiyeon cũng bởi vì quá nhiệt tình nên nằm tựa đầu lên phiến mềm mại trên ngực Eunjung gấp gáp thở, im lặng ôm nhau lắng nghe nhịp đập của đôi tim cho đến khi bình ổn trờ lại. ( Sờ*: tiếng gió kéo dài của chữ S – sờ, chỉ là đệm để Au tăng thêm sự nhấn mạnh giữa 2 từ vợ - chồng mà thôi. Cũng có tính trêu vui chút chút mà một ít dân sinh viên du lịch trường Au và Au hay dùng W~)

-          Em cõng Jung đi. – Eunjung thều thào hôn lên một ít tóc mái trên trán Jiyeon.

-          Làm sao em cõng nổi. – vẫn là Jiyeon tùy để cho Eunjung thân mật, tay chỉ hơi mân mê cổ áo Eunjung, ánh mắt thẩn thờ hướng về một nơi vô định bởi vì quá đỗi quen thuộc cái dạng này, cũng là quá đỗi yêu thương, đôi khi lại muốn người yêu đối với mình cần yêu chiều.

Cứ mỗi lần như thế trái tim không tự chủ được đập rộn lên, cơ thể cũng mẫn cảm mà hơi run rẩy. Khó trách, Jiyeon đối với “người ta” là dễ dàng bị “chơi xấu”. Nghĩ như vậy Jiyeon cảm thấy giận chính thân thể của mình không nghe lời mình, cô buông tay ra toan đứng dậy nhưng bàn tay đã bị kẻ nào đó nắm lại mà cố ý lộn xộn.

ĐỪNG LÀM EM ĐAU - JiJungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ