69

451 43 7
                                    

69.

Chương 69

Mấy ngày trước.

"Gia chủ, tìm được người nọ tin tức."

"Đầu người ở nơi đó?"

"Người nọ tránh ở Kỳ Nguyệt đại hội, chúng ta vô pháp đắc thủ."

"Làm Kỳ Nguyệt đại hội sở hữu con cháu tìm cơ hội xuống tay, giết ta Bách Lý gia người, cũng không thể cứ như vậy tính."

"Là."

——————

Đen nhánh đêm, hàn khí mông lung, âm phong từng trận, ma trơi sâu kín, yên tĩnh không người thanh, ngẫu nhiên vài tiếng đỉnh đầu quạ đen gọi bậy, hoặc là chụp phủi cánh, này đó tiếng vang đều đem Giản Thuật khiếp sợ.

Giản Thuật thật cẩn thận đi tới, tổng cảm thấy sẽ có quỷ toát ra tới.

"Ngươi có thể hay không đừng đi ở ta mặt sau?" Dạ Lâu Thất cau mày, lãnh khốc nói, đứng ở sát thủ sau lưng, không phải bị giết chết, chính là sát thủ giết chết, tuy rằng người này không có một chút sát ý, nhưng là như vậy nhát gan thật là vô ngữ.

Giản Thuật nghe được hắn bất mãn, nói năng hùng hồn đầy lý lẽ nói: "Chúng ta hiện tại là một cái dây thừng thượng châu chấu, ta đi rồi mặt còn có thể giúp ngươi nhìn xem có hay không nguy hiểm, tránh cho có quỷ quái đánh lén ngươi."

Dạ Lâu Thất ở hôn mê trung cũng biết là người này cứu trị chính mình, tuy rằng nàng mọi cách không tình nguyện chính là vẫn là cứu hắn, la sát lâu người không có ân nhân cái cách nói này.

Cho nên hắn sẽ không báo ân, hắn lưu người này một cái mệnh, nàng đều hẳn là cảm động đến rơi nước mắt cảm kích hắn.

Mà không phải giống hiện tại nàng tránh ở chính mình phía sau, hắn làm nàng tồn tại không phải như vậy được một tấc lại muốn tiến một thước.

Thả lo lắng hãi hùng người rõ ràng là nàng, nàng như vậy da mặt dày nói ra những lời này, đều không cảm thấy đáng xấu hổ sao?

Giản Thuật thật đúng là chính là không cảm thấy, nàng liền sợ một cái quỷ vụt ra tới, trong tay trăm biến nắm chặt, chột dạ đến không được.

"Này Kỳ Nguyệt đại hội làm cái gì khảo hạch a." Giản Thuật oán giận nói, loại chuyện này vừa thấy liền biết là Kỳ Nguyệt đại hội người làm ra tới, xem ra là quang thu được này phân lệnh bài còn chưa đủ, bọn họ còn muốn vào một bước khảo sát này đó được đến lệnh bài người có hay không tư cách vào nhập này đại hội bên trong.

Giản Thuật lúc trước viết thời điểm hoàn toàn không có này một tình tiết, nữ chủ trực tiếp bị xông lên bờ biển, nhặt được này lệnh bài liền bắt đầu quy quy củ củ thi đấu cường tài nguyên.

Này phía trước khảo hạch chính là hoàn toàn không có.

"Lý Nhạc Thiên cùng Sở Trường Cầm cũng không biết thế nào." Giản Thuật vẫn là đi theo hắn mặt sau, nghĩ đến trước nàng một bước hạ thuyền hai người, hiện tại vô tin tức cũng không biết ở nơi đó, nghĩ đến, "Nơi này phương vị chẳng lẽ là thác loạn sao?"

(BHTT) Xuyên Thư Ta Khuyên Ta Thiện Lương - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ