180.
Ý chí
Giản Thuật không thể tin được nhìn thứ đầu chính mình ngực lợi kiếm, còn có bối thứ nàng người, Đào Hoa?
Phía sau xuống tay Đào Hoa mặt vô biểu tình, ánh mắt lỗ trống, rút ra lợi kiếm, tự cấp Giản Thuật một kích.
"Ngươi không phải muốn biết ta lưu lại Đào Hoa là vì làm cái gì?" Thiên Đạo tiểu nhân thực hiện được cười, câu tay, Đào Hoa nắm kiếm tới rồi Thiên Đạo bên người.
Giản Thuật thân mình không xong đứng ở trên mặt đất, che lại chính mình bị đâm thủng ngực, máu tươi ngăn không được ra bên ngoài thấm, nàng vô pháp chữa khỏi chính mình miệng vết thương, này trên thân kiếm còn tôi độc.
"Thiên Đạo ngươi thật là đê tiện!" Giản Thuật nghiến răng nghiến lợi nói, điều động toàn thân linh lực đem những cái đó độc tố bài xuất bên ngoài cơ thể.
Nhìn kia ngực bị đại đại mở ra, phóng một khối màu đen trái tim con rối Đào Hoa, nàng biết Thiên Đạo đối Đào Hoa làm cái gì.
Thiên Đạo cười nói: "Ta vốn là lấy được nàng Phật tâm lúc sau, khiến cho nàng đơn giản chết đi, chính là nàng cố tình còn muốn ra sức giãy giụa."
Cũng cho hắn cung cấp một cái ý tưởng, làm Đào Hoa phát huy nàng cuối cùng kia một chút giá trị, cho Giản Thuật này một kích.
"Giản Thuật ngươi đem nàng dưỡng đến thật đúng là thật tốt quá. Vì lệnh nàng sống sót, cho nàng đọc kinh Phật, rót lấy tịnh bình nước thánh, đem nàng phật tính dưỡng đến càng ngày càng tốt, cũng dưỡng ra một viên hoàn mỹ Phật tâm! Này viên làm ta nhưng trạng thái toàn thịnh đã đến Phật tâm. Giản Thuật điểm này ta cần thiết muốn cảm tạ ngươi."
Dối trá đê tiện Thiên Đạo, nói cảm tạ nói dối.
"Giản Thuật ngươi đã tới, muốn cứu nàng, chính là ngươi vì cái gì không có cứu nàng đâu? Nàng liền ở ta vì ngươi chuẩn bị hoạt thi điện, ngươi vì cái gì không đi đâu? Bởi vì những cái đó huyết tinh? Bởi vì ngươi ngay lúc đó mưu hoa là ngươi không thể không dừng lại bước chân, sử ngươi không thể không từ bỏ nàng! Giản Thuật ngươi cũng thực dối trá, Đào Hoa cuối cùng là bởi vì ngươi mà chết! Này thiên hạ người hiện tại sẽ như vậy thống khổ, cũng là vì ngươi! Bởi vì ngươi nói cho bọn họ chân tướng! Bọn họ vốn nên ở không hề phát hiện dưới tình huống, nhẹ nhàng chết đi!"
"Này hết thảy đều là ngươi sai!"
"Thiên Đạo là ngươi đê tiện vô sỉ!"
Giản Thuật ăn vào một quả đan dược, hiệu quả cực kỳ bé nhỏ, càng có rất nhiều dùng để tê mỏi thần kinh, chậm lại kia trùy tâm thực cốt đau đớn.
"Giết người muốn tru tâm a, Giản Thuật." Thiên Đạo lớn tiếng cười, tay nhéo Đào Hoa mặt, đem nàng mặt chuyển hướng Giản Thuật, Đào Hoa lỗ trống trong ánh mắt thứ gì đều không có, bởi vì Đào Hoa đã chết.
Hiện tại Đào Hoa như cũ là một khối bị hắn đào rỗng trái tim, cung hắn sử dụng đối phó Giản Thuật vỏ rỗng.
Hắn nói: "Ngươi cứu không được Đào Hoa, chính như ngươi cứu không được cái này giới, từ bỏ vô dụng giãy giụa đi Giản Thuật, ngươi cái gì đều làm không được."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Xuyên Thư Ta Khuyên Ta Thiện Lương - HOÀN
Fiction généraleLink JJ: novelid=4381325 Xuyên Thư Ta Khuyên Ta Thiện Lương Tác giả: Tảo Tỉnh Nhân sinh gian nan. Nữ ngỗng muốn giết ta, ta là nàng thật thân mụ. Giản Thuật võng văn huyền huyễn đại thần, một quyển 《 phi tiên 》 đi lên võng văn đại lão chi vị, mà này...