144.
Bao dưỡng
Một mình một người trở lại phòng sau, Giản Thuật ngồi ở trước bàn nghĩ Kim Tương Ngọc chưa nói cho nàng lời nói, nàng chính mình không có nhận thấy được nguyên nhân là cái gì?
Vô cực để lại Đào Hoa nguyên nhân.
—— ký chủ, thỉnh ngài không cần ở vô cực trước mặt bại lộ chính mình.
Giản Thuật ngón tay có tiết tấu gõ mặt bàn, đôi mắt nhìn đối diện tường, kia trên tường mạc danh nhiều một đoàn vệt nước, nàng đi thời điểm còn không có, Kim Tương Ngọc thủ hạ tiến vào nàng phòng quét tước sao? Nhưng này vách tường lại không dán gạch men sứ, sát tường làm gì?
——1966, ta nhớ rõ nột, ngươi thật sự không cần mỗi ngày lải nhải này một câu.
—— ký chủ thỉnh ngươi không cần ở bất luận kẻ nào trước mặt bại lộ chính mình.
—— cho nên ngươi liền đổi một câu lải nhải? 1966 ngươi hiện tại giống như là một cái học lại cơ.
—— ta đây là ở nhắc nhở ngài.
Giản Thuật làm một cái khiết tịnh thuật, cầm quần áo giày một thoát, nằm ở trên giường nhắm mắt lại, là không phản ứng 1966.
Trong không gian 1966 vẫn luôn cảm thấy Giản Thuật trở về không phải một kiện tốt sự tình, không chỉ là bởi vì vô cực tồn tại, càng là bởi vì cái này địa phương sẽ tác động nàng tình cảm, người phi cỏ cây ai có thể vô tình, nhà thay đổi bộ dáng, là cá nhân đều sẽ phẫn nộ, nhưng là Giản Thuật chỉ có thể chịu đựng, loại này cảm xúc một khi bùng nổ, liền sẽ khiến cho nàng trở nên không lý trí, mất đi lý trí liền sẽ làm ra sai lầm quyết định, cho nên......
—— ký chủ, ngài vẫn là nhanh chóng rời đi nơi này cho thỏa đáng.
Đổi lấy chính là Giản Thuật ngủ say tiếng hít thở, 1966 than một tiếng khí, hiện tại ngủ Giản Thuật cũng coi như là tỉnh nó nhọc lòng.
Ngắn ngủn vài phút liền lâm vào giấc ngủ sâu Giản Thuật, đêm qua tại đây Vô Cực Tông liền không có ngủ ngon, có lẽ là bởi vì trong lòng có việc nguyên nhân, hôm nay đi vào giấc mộng thực mau, cũng muốn ngủ cái thoải mái giác, chính là đêm nay rõ ràng thực dị thường, tứ chi cảm thấy có chút lãnh.
Tích táp tiếng nước......
Là mộng? Vẫn là hiện thực?
Trời mưa sao?
Này vũ lại không có dừng ở ngoài phòng, mà là hạ ở trong phòng, tích ở bàn gỗ thượng, tích ở đồ sứ thượng, kim loại chậu rửa mặt thượng, dừng ở trong bồn trong nước......
Tí tách, tí tách......
Lạnh lẽo lạnh lẽo dán lõa lồ bên ngoài da thịt, Giản Thuật ngưỡng mặt nằm ở trên giường, này cổ hàn ý làm nàng từ ngủ say hơi chút thanh tỉnh một ít, lại vẫn là lâm vào ở trong mộng, buồn ngủ mười phần, mí mắt đều trầm trọng không muốn mở.
Cũng là không mở ra được......
Giản Thuật thích nhu giường, sau lưng lót mấy giường mềm mại chăn bông, giống như mềm mại nệm cao su, rõ ràng cảm giác bên người chăn đi xuống lâm vào một ít, lạnh lẽo từ tứ chi bay lên tới rồi đỉnh đầu......
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Xuyên Thư Ta Khuyên Ta Thiện Lương - HOÀN
Fiksi UmumLink JJ: novelid=4381325 Xuyên Thư Ta Khuyên Ta Thiện Lương Tác giả: Tảo Tỉnh Nhân sinh gian nan. Nữ ngỗng muốn giết ta, ta là nàng thật thân mụ. Giản Thuật võng văn huyền huyễn đại thần, một quyển 《 phi tiên 》 đi lên võng văn đại lão chi vị, mà này...