Pagkatapos naming ihatid ang bata sa bahay ni chairman ay dumeritso kami sa venue kung saan ginanap ang medical mission. Hapon narin naman hindi na namin namalayan. Ang daming matang nakamasid saamin. Lalong lalo na sa kasama kong gwapo at machong binatang ito. Hahahahaha macho nga pabebe naman. Lakas tama. Napangisi ako sa mga pumapasok sa utak ko. Shet.
"Huy anong ngiti yan?" Napataas ako nang tingin nang mag salita si Pam isa sa mga kasamahan namin sa medical mission at isa rin sa kasama namin sa darating pang araw.
Napakunot noo naman ako.
"Ha? Naku wala." Panggap ko. Pero alam ko naman kung ano ang tinutukoy niya. Shet stop it Meisha Therese! Dang! You're too distracted!"Naku! Tanggi pa! Ano masarap ba?" Bigala naman akong namula sa kanyang tanong. Anong ibig niyang sabihin?
"Hala anong?!....."
"Yes! Hindi ka nagkakamali dahil nakita ng lahat yun sizt." Sabi niya tsaka tumawa at kinilig pa. Lul ulol na Lexus yun. Mukha yatang sinadya na mokong na yun.
Napatulala naman ako sa kanyang sinabi at hindi ko namalayang nakapack up na pala ang iba at ready na pauwi."Oh halika na, hatid natin ang iba, mag babye tayo sa kanila." Sabi ni Pam at hinila ako pa labas nang court. Pagka hatid namin sa iba ay dumiretso na kmi sa mga kamalig na tutulugan namin. Kada kamalig ay tig dadalawa pero dahil espesyal si Lexus ay siya lang mag isa sa isang kamalig. Swerte ng mokong na yun solong solo. At dahil kami dalawa ni Pam sa isang kwarto ay hindi ako sigurado kung tatahimik ba ang gabi ko. Hayst ingay ng babaeng to.
"Uyyyyy! Si Meisha dalaga na my pakiss kiss pa." Sabi niya sabay tawa. Napasapo naman ako sa noo ko dahil sa sobrang nakakairita na dahil kanina niya pa paulit ulit na sinasabi iyan saakin. Jusko naman.
"Tumahimik ka nga diyan! Ingay mo!" Aba ang bruha tumawa lang. Tsk tsk
KINABUKASAN ay maaga din kaming nagising dahil mag memeeting pa kami kung ano ang gagawin namin ngayong araw na ito. Nagbihis ako nga isang malaking T-shirt, shorts at boots.
Sabay kaming lumabas ni Pam ng kamalig at dumeretso na punong acasia pra doon simulang pag usapan kung anong mga gagawin sa mga natitirang araw namin dito. Napalinga linga naman ako dahil hindi ko mahanap ang hari nga mga shokoy. Asan na yung isang yun?
"Oh sinong hinahanap mo?" Ta ong ni Pam.
"Wala naman." Sagot ko
"Huwag ka nang mag deny diyan hinahanap mo si fafa Lexus no?" Sasagot na sana ako nang lumapit sakin ang isa sa mga inutusang maging bodyguard ni Lexus si manong Jun.
"Meisha!" Tawag niya saakin.
"Bakit po manong?"
"Sumana ka sakin kailangan nating puntahan si sir Lexus dahil nagwawala na naman." Bigla naman akong kinabahan kaya napatayo ako bigla
Tumakbo ako papuntang kamalig kung saan natutulog si Lexus malayo palang ako rinig ko na ang parang mga kulog niyang sigaw. Ano bang nangyayari? Nang nasa tapat na ako ng kanyany pinto ay kumatok na ko. Pero hindi siya sumasagot at tuloy parin siya sa pagwawala niya.
"Lexus? Open the door!" Wala pang isang segundo ay bumukas agad ang pinto at hinila niya ako papasok doon sinandal sa pinto't niyakap habang ang kanyang mukha ay nasa leeg ko. Bigla naman akong kinabahan. It's not nervousness of fear, definitely not that! Damnnnn. Ramdam ko naman ang mga malalalim niyang hininga da leeg ko. And his lips were tracing small kisses on my neck. Damn. Napapikit naman ako. Oh God help me.
"Hey! What happened? What are you so mad about?" I asked him while he's still hugging me so tight. Fuck.
"I'll do anything for you baby." He said and looked at me. Napakunot naman ang noo ko dahil sa pagtataka what is he talking about?
"Bakit ka ba nagagalit?"
"Ease it baby, take away my anger." He said and looked at my lips. Fucking shit nadadala na ko sayo Lexus.
"How am i suppose to do that?" I asked as I trace circles on his nape down to his mascular back. (Landiii)
"Oh god!" Binuhat niya ako't sinumulang halikan. I wrapped my hands around his neck as well as I wrapped my legs around his hips as he started kissing me so passionately and i just can't stop the urge to not kiss him back because he's driving me crazy shit! Soft curses are coming out of his mouth as he lay me down on his bed. He pinned my hands at the top of my head and his other hand started roaming all over my body, a soft moan escaped my lips.
"Mmmmm ahhh!" namula bigla ang mukha ko dahil narin sa mga lumalabas sa bibig ko. Hindi ko lang talaga mapigilan! He was about to kiss my neck when a knock on the door made me get back on my senses and my shock made me push him.
"Oh my god Lexus! This is wrong!" I said and was about to get out of his kamalig when he grabbed my hand hugged me from.
"I'm sorry baby! Im a little bit fast for that, I just cant resist your charm." He said as he kissed my forehead. Napapikit naman ako dahil sa sensasyong dulot noon sa sistema ko. How am I gonna avoid him, if he's near all of my thoughts are just flying away. Fuck!
LEXUS' POV
I just got out from the comfort room when I heard my phone rang because of some incoming call.
Ohhhh it was from the private investigator that I hired to investigate the life of Meisha.
"Hello?"
"Good morning senyorito Lexus I've got the information that you need of Meisha Therese Alameda."
"I'm listening agent."
"Well she is the eldest daughter of Melissa Alameda and Theron Alameda, they were once the owner of La Alameda Plantation in Bacolod her Grandparents were both killed in an ambush and the police and investigators concluded that family Grande did it for their greed to make La Alameda theirs, pero dahil sa kapit sa batas ay walang nagawa ang natitirang pamilya ng Don at Donya. Mas pinili nilang magpakalayo layo para sa kaligtasan ng pamilya."
Napakuyom ang kamao ko dahil sa narinig. My jaw tightened as to what the surname Grande rang in my mind. Is it really possible? Fuck it!
"Ano pa?"
"At tsaka senyorito the young heiress of the family Grande planned to pay some men to rape Meisha but gladly Meisha and her family happened to escaped early than the plan was executed. But Meisha's younger sister was the one who was raped because she happened to be the only one that's left in their mansion and her family don't have a single thought about it." Bigla ko namang nabalibag sa dingding ang cellphone ko. Putangina nila. Putangina! Pagbabayaran nilang lahat ito! Kahit pa maubos ako! Kahit pa maubos ang pera ko hindi ako titigil na makamtan ang hustisya para sa pamilya ng babaeng mahal ko! Doon na ako nag simulang mag wala. Putangina! I'll start my plan about my vengeance now! I will! Fuck it! No matter what! I will take revenge for Meisha. That's the time when Meisha knocked on my door. When I heard her voice my senses automatically calmed down! Fuck baby!
"What happened? What are you so mad about?" She asked me. That's when i hugged her. Fuck baby Im so sorry for not meeting you early than that fucking worst incident happened to you and your family. Promise baby, i will do everything to give you your peace and justice for your grandparents and for your sister.
"Ease it baby! Take away my anger." That's when the time that I happened to taste her sweet lips and hear her moans! Fuck it baby! You're making me crazy! But that goddamn person who happened to disturb and ruin our sweet make out will pay! Fuckkkkk! Paglabas namin sa kamalig ay namumula siya shit my baby's so cute! Naka akbay naman ako sa kanya. I kissed her head.
"Fuck baby! Sakit mo sa puson!" Sabi ko sabay tawa. Kurot naman ang natanggap ko galing sa kanya. 🤦♀️🤦♀️😅😅
BINABASA MO ANG
Hacienda De Herrera Series #1: MAID FOR YOU
RomanceShe's just a maid. While he's a freakin' heir and a goddamn haciendero. She's playful, fragile and innocent While he's possessive, strong and arrogant. She's dreamt to have a happy ever after, While he on the other hand play with every girls' hear...