Chapter 10

118 1 1
                                    

Meisha's POV

Naglalakad kaming dalawa ni Lexus papunta sa kinaroroonan ng mga sakadas, ramdam na ramdam ko parin talaga ang hapdi at kirot ng kepeps ko. Langya. Akalain mo ba naman kasi yun. Napakalaki. Tangina. Mapapatangina ka na lang talaga. Feeling ko my black hole na ako. Hahaha. Shet. Pinilit ko paring maglakad ng matino kahit na ang sakit talaga neto. Jusko! Si Lexus naman ay hinawakan ang kamay ko at patuloy na naglakad. Si mokong sumisipo sipol pa. Naka score kasi. Aba hindi lang iskor ha! Home run mga fre! HOME RUN! letche. Napahigpit ang hawak ko sa kamay niya ng maramdaman ang kirot ulit doon.

"Baby are you okay?" He asked worriedly.

"Aba naman! Malamang hindi sa laki ba naman niyan! Literal na wasak ako Lexus." I sarcastically said earning a chuckle from him! Aba tinawanan pa ako? Loko to ah?

"Sorry na talaga. Hindi na ko uulit." He said. Napatingin ako sa kanya hindi na daw uulit oh? Totoo ba kuya?

"Talagang hindi na!" Sabi ko nanlaki naman bigla ang mata niya.

"Hindi ko na uulitin mamaya promise, sa susunod naman." Sabi niya sabay tawa ng malakas hinampas ko naman siya sa braso. Napasinghap ako ng buhatin niya ako at halikan sa noo. Oh ngayon lalandiin moko ulit? Marufok ako Lexus! Shet!

"Ano ba! Ibaba mo nga ako Lexus." Sabi ko sakanya.

"No! Doon na kita ibaba sa may campo." He answered.

Hindi na ako nag reklamo dahil nga pabor rin naman sakin yun. Dahil masakit talaga ang kepeps ko. Hindi rin naman nag tagal sa pagbubuhat si Lexus dahil narating din namin ang campo. Ipinaupo niya ako sa may pahingahan ng mga sakadas.

"O! Andyan na pala sila." Pansin saamin ni Pepe.

" senyorito, tayo na po. Mag sisimula na ang activity natin ngayong araw." Si Pam.

"Sige, susunod ako." Sagot ni Lexus at tumingin sakin. Hinarap niya ako ay hinalikan sa noo. Napapikit ako dahil doon. That's so good to feel. "Diyan kalang ha. Magpahinga kana lang diyan. Alam kong hindi mo pa kaya. Kaya mas mabuting umupo kanalang diyan." Sabi niya.

Hindi na ako nag reklamo dahil pabor iyon sakin. Napatingala ako sa kanya sabay tango. Ngumiti siya at bigla akonh ninakawan ng halik sa labi tsaka tumakbo na paalis na may ngiti sa labi. Langya.
"Magnanakaw!" Sigaw ko dahilan para mapatawa siya raulo talaga.

"Ahem ahem" tikhim ni Pam. "Aba anong eksena yun?!" Tanong niya.

"Aba'y hindi ko rin alam sa mokong sa yun" sagot ko.

"Hindi mo alam? At bakit ayaw ka niyang pag trabahuhin?" Usisa ng kaibigan kong chismosa. Nangangati ulo ko sa kakulitan ng isang to eh. Hay naku!.

"Aba'y masakit ang kepyas ko langhiya!" Wala sa sariling sagot ko. Nanlaki ang mata ko at napatingin kay Pam. Her jaw dropped just like mine.

"Anoooo?!" She screamed exaggeratedly. Shit. Here we go again. "Hala gaga ka! Sinuko mo na ang bataan?!" Tanong niya. Tiningnan ko naman siya ng masama.

"Hala hoy! Watch your mouth Pam." Sabi ko sakanya sabay tinging masama "Hindi ako nakaligtas sa tukso Pam." Nanlulumong sabi ko

"Kung ako rin naman sa sitwasyon mo. Aba! Gagawin ko rin ang ginawa mo no?" Sabi niya saakin.

Napatawa naman ako sa mga sinasabi niya. Napaka chismosa at napakaingay talaga ng babaeng yun. Hindi ko na siya pinigilan nang tinawag na siya ng iba pa naming kasama para sa activity. Kaya humiga ako sa papag roon at mas minabuting mag pahinga nalang. Hindi ko namalayang nakatulog ako. Napabangon ako bigla nang maalalang nasa campo pala kami ngayon ( campo is a word used to call a sugarland.) Napatingin ako sa labas ng kubo nang mapansing hapon na at ang mga kasama ko ay nag memeryenda sa labas ng kubo kasama si Lexus. Sumandal ako sa pinto at pinag masdan siyang tumatawa sa mga kwento ng mga sakadas sakanya, nakikisabay rin siya sa mga biro ng iba. Who would have thought right? That a man so powerful and rich like him is right here in front of me laughing and joking around like some sort of normal person. Napatigil siya sa pagtawa nang magsalubong ang mga tingin namin. My blue and brown orbs meet the midnight black orbs of his. Damn! My heart started to thump like crazy and i cant do anything to stop it just like how my feelings for him overflows. Damnn. He stood in his chair and came near me. He immediately encircled his arms around my waist and kisses my forehead. This is such a wonderful feeling waking up each day with a warm embrace and a sweet kiss on the forehead. Damn I'm starting to get obsessed by it.

"Hey! Baby how're you feeling?" He asked while staring at me.

I smiled who would have thought? A man so tough acting like this on me. Isn't that strange?

"Im feeling better now." I answered him. He then kissed my cheeks. We heard giggles and fake coughs kaya napatingin kaming dalawa sa mga taong nanonood saaming dalawa.

"Huy kayong dalawa halina kayo't mag meryenda na, lalo na ikaw Meisha nasabi saakin ni Sir Lexus na napagod ka daw kanina kaya hindi kana namin ginising." Sabi ni nanay Susan.

"Pinagod ko nay." Biglang sabi ni Lexus sinamaan ko siya ng tingin. Aba'y walanghiya.

"Tumigil ka Lexus ha." Banta ko sa kanya. He smirked and stole a kiss on me again. What a thief. Bapailing nalang ako.

"Nahiya pa siya, nasarapan karin naman." Singit ni Pam kaya binato ko siya ng balat ng saging. Umilag siya at tumawa ng malakas.

"Isa pa to eh! Tumahimik ka huhulog kita diyan!" Banta ko sa kanya.

Everyone laughed at me. Maybe they have the thought kung bakit napagod ako. Jusko mga bunganga rin kasi eh.

Pagkatapos ng kainan at meryenda ay napag kasunduan na mag bonfire doon lang rin. Game naman ang lahat. Pabor rin saakin dahil bonding narin ng team at ng mga sakadas. At never ending talaga ang kuwento ng mga matatanda. Mapapatawa kanalang sa kanya kanyang biro. Magkatabi kami ng upo ni Lexus we sat on a tree trunk. Ang iba sa lapag dahil mas gusto nila doon.

Maya maya naramdaman kong gumapang ang kamay ni Lexus sa bewang ko. He's drawing circles at nakikiliti talaga ako. Kaya pilit kong tinatabig ang kamay niya. Napatingin siya saakin napakunot ang noo sinimangutan ko naman siya kaya napangiti nalang siya ng nakakaloko. Umupo ako sa lapag dahil napansin kong kami lang ni Lexus ang naka upo sa kahoy nayun. Nakitawa ako sa mga kasama namin nakikikuwento na rin ng biglang may umupo sa likod ko. I'm between his thighs nilingon ko siya. He immediately wrapped his arms around me. Siniko ko naman siya. Napatawa siya ng mahina. He rested his face in hollow of my neck. Napapikit ako. He's planting small kisses in there like we're the only one there. Wala siyang pake sa mga matang nakatingin at nakamasid sa mga galaw niyang yan. He then started drawing circles on my belly.

"Hoy! Hala tigilan mo yan." May riing bulong ko sa kanya. Napatawa siya nang mahina.

"No." Maikling sagot niya.

Hinayaan ko siya sa gusto niya, at hinayaan ko ang mga matang nakatingin saamin. Tinanaw ko ang mga nag kikislapang bituin sa langit. Napangiti ako. My happiness is reflecting above the skies it seems like the stars know that im happy right now and they seem to feel it too. Lexus started kissing my ears and my jaw.

"The stars are my witness how my feelings overflows now for you baby." He whispered. Shocked to his words he continued "They are the witness right now how a Lexus Veyron can be like this to a Meisha Therese. Damn babe. I'm loving this feeling, I'm loving every moment with you, and Now They are the witness of my love for you." My eyes widened he loves me?. Napatingin ako sa kanya sa nanalalaking mata.

"Yes baby! I'm inlove with you." He said staring at me. I smiled at him. Maybe it's not bad to try at all. Damn kinakabahan ako.

"And I love you too Lexus." I answered.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 19, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Hacienda De Herrera Series #1: MAID FOR YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon