Trước khi đăng ký, chắc chúng ta nên nhắc lại sơ yếu lí lịch của team chứ?
- Tên: Diodydd Team
- Khai sinh: 29/3/2020
- Số thành viên hiện tại: chỉ có bót thôi à :<<
Hiện Team đang trong thời gian tuyển người, các bạn cứ thoải mái đăng ký không phải sợ.
Yêu <3 <3
Team đang tuyển người ở các vị trí sau
➤ Quản lý (0/2) - những người bạn yêu quý thay mình quản lý cái chợ này khi mình bận việc, hay đi vắng.
•
•
•
➤ Writer (0/5) - những người bạn thân thiện, luôn hết mình, đầy sáng tạo cho ra những tác phẩm có thể thỏa mãn lòng người.
✎
✎
✎
✎
✎
➤ Editor (1/5) - những người bạn cực kỳ tỉ mỉ, tận tâm, hết mình để đem lại những tác phẩm hay cho các bạn độc giả
♔ Trà đào thanh mát • #Fù
♔
♔
♔
♔
➤ Collecter (0/5) - những con ong chăm chỉ, tìm kiếm mọi thứ, những bức ảnh tuyệt đẹp để xây đắp nên cái tổ Diodydd này.
❀
❀
❀
❀
❀
➤ Designer (0/5) - những người thợ chăm chí, có óc sáng tạo phong phú, cùng bàn tay tuyệt vời làm nên những bộ cánh lung linh khiến say lòng người.
ღ
ღ
ღ
ღ
ღ
➤ Beta-er (0/5) - những người bạn luôn hướng đến sự hoàn mỹ, tỉ mỉ đến từng chi tiết, sửa chữa những điều chưa hoàn thiện để làm nên một tác phẩm tuyệt vời.
✑
✑
✑
✑
✑
➤ Reply-er (1/4) - những người bạn đủ kiên nhẫn, thân thiện và hiền lành, luôn trò chuyện khi các bạn cần.
✉ Congduongthanphu • #Fù
✉
✉
✉
➤ Reviewer (0/4) - những người bạn với con mắt tinh tường, lòng cảm thụ tuyệt vời, muốn đem đến cho các bạn những tác phẩm hay.
❋
❋
❋
❋
➤ Art (0/4) - những người bạn miệt mài, chăm chỉ, luôn muốn cho ra những gì đẹp đẽ tuyệt vời nhất bởi chính đôi bàn tay khéo léo của mình.
✣
✣
✣
✣
▶ Loading... ◀
☆ Lưu ý:
❶ Các mảng đều ngang bằng nhau, đừng tị nạnh hay kì thị bất kì ai, bót không muốn một team suốt ngày chỉ biết cãi vã, xào xáo nội bộ làm trò vui.
❷ Khi mảng nào tuyển đủ người, bót sẽ lập một bài test chọn trưởng mảng. Bài test này cứ bốn tháng mới có một lần. Nhưng nếu trong thời gian giữ chức vụ, trưởng mảng nếu làm không tốt có thể trực tiếp giáng chức, làm test chọn người mới.
❸ Trong một lần đăng ký chỉ đăng ký tham gia tối đa 3 mảng, nếu muốn mình mệt như con trâu thì làm một đơn đăng ký tham gia mảng khác tiếp.
...
Được rồi, nếu các bạn đã suy nghĩ thật kĩ về mảng muốn tham gia thì hãy điền vào đơn đăng ký bên dưới:
☆ Đơn đăng ký ☆
Stt:
Tên:
Acc chính:
Biệt danh trong team(thức uống bạn yêu thích):
D.O.B:
Mảng tham gia:
Hứa:
Chữ ký:
Bạn có mess không?
Bạn đã đọc kĩ nội quy chưa ạ?
☆ Mẫu đăng ký ☆
Stt: 0
Tên: Phù Nhan
Acc chính: Congduongthanphu
Biệt danh trong team: Trà đào Phù Nhan
D.O.B: 6/1/200x
Mảng tham gia: Edit, Quản lý, Reply
Hứa: Sẽ thân thiện hoàn đồng, không chậm deadline, làm tốt việc mình phụ trách.
Chữ ký: #Fù
Có
Mình đã đọc kĩ nội quy
Pass đăng ký: I'm the best
---
Nào, hãy đến với chúng mình, cùng đăng kí để ta về chung một nhà!
Chúng mình đã rất cần những người như bạn đó!
Come on babe ~
YOU ARE READING
『Order』Tuyển Members
General FictionHiện tại, trong tình hình dịch bệnh thế này, bạn có được nghỉ quá nhiều? Một kì nghỉ Tết dài hạn mà không được ra ngoài chơi có khiến bạn quá nhàm chán. Nếu có, thì bạn tìm đúng chỗ rồi đấy! Team Diodydd mình tuy chỉ mới chân ướt chân ráo bước vào m...