✉ Test Reply ✉

26 1 0
                                    

✧ ĐỀ BÀI ✧

☞ Lý thuyết:

Câu 1. Reply là gì? Reply có công việc chính là gì? Theo cậu, reply-er có quan trọng không? Vì sao lại cần reply-er?

Câu 2. Yếu tố cần thiết cho một reply-er?

Câu 3. Vì sao cậu cảm thấy mình phù hợp với công việc reply? (thời lượng onl, thái độ, cách cư xử...) Cậu có tính cách ra sao, liệu có quá dễ nổi nóng không?

Câu 4. Cậu có chắc chắn sẽ hoàn thành những việc được giao chứ?

☞ Thực hành:

Câu 1. Nếu có một ứng cử viên đăng ký vào team, bạn ấy cũng được duyệt rồi nhưng bỗng nhiên lại xóa đơn đăng ký và cả bài test đi. Bạn ấy cũng không có bất cứ lời xin lỗi hay nêu bất cứ lí do nào với team. Khi lâm vào tình huống này, cậu sẽ làm thế nào?

Câu 2. Một khách hàng đặt đơn trong shop của chúng ta, dù thời hạn bạn ấy đặt ra là khoảng 1 tuần nhưng chưa được 3 ngày bạn ấy đã hối thúc, đòi trả đơn gấp mà không có bất cứ lí do nào. Bạn khách hàng này còn dọa sẽ phốt các thành viên trong team. Khi đó bạn sẽ làm gì?

Câu 3. Có một khách hàng đặt đơn tại shop của team, sau đó khi thành viên team đã nhận đơn thì bạn đó lại bùng đơn mà không một là giải thích. Là bạn, bạn sẽ xử lí thế nào?

✧ YÊU CẦU ✧

☒ Không văng tục chửi bậy quá đà

☒ Không lôi các cơ quan sinh dục ra chửi, tiếng nước ngoài cũng không được

☒ Không teencode, viết tắt

☑ Hòa nhã, thân thiện, đối xử lễ độ với các khách hàng

☑ Có hướng giải quyết tốt nhất, đừng gây chuyện

☑ Đưa ra lời thuyết phục tốt nhất.


✧ DEADLINE ✧ 

- 10 ngày kể từ ngày nhận test


✧ THANG ĐIỂM ✧

⇨ Trên 8 điểm: Chúc mừng, bạn đã được nhận vào team. Hãy chủ động ib với chúng tớ để nhận pass, và được add vào group chat nhanh nhất có thể nhé.

Trên 7 điểm: Điểm của bạn rất khá, bạn nghĩ sao về việc làm thực tập sinh. Không làm cũng không sao, team mình đang trong giai đoạn tuyển người, bạn đừng vội rời đi nhé.

Dưới 6,9 điểm: Được rồi, thật xin lỗi bạn nha, dù bạn đã rất cố gắng nhưng có vẻ bạn chưa được thuần thục lắm. Bạn sẽ không được nhận nhé, thay vào đó bạn hãy cố gắng trau dồi bản thân thật tốt nhé. Tụi mình vẫn luôn chào đón khi bạn quay lại!

----

✎ Write by #boót

ᗪIOᗪYᗪᗪ TEᗩᗰ.

『Order』Tuyển MembersWhere stories live. Discover now