ღ Test Designer ღ

31 0 0
                                    

✧ ĐỀ BÀI ✧

☞ Lý thuyết:

Câu 1. Design là gì? Designer là gì? Yếu tố của một designer là gì?

Câu 2. Điều gì đã khiến cậu trở thành một designer? Cậu thường dùng app/phần mềm nào để design?

Câu 3. Cậu cảm thấy mình chuyên và không chuyên thể loại nào?

Câu 4. Cậu tự đánh giá năng lực của bản thân ra sao? 

Câu 5. Cậu có chắc chắn sẽ hoàn thành những việc được giao chứ?

☞ Thực hành:

Câu 1. Hãy design bìa cho truyện:

- Tên: Thiên Quan Tứ Phúc

- Thể loại: Đam mỹ, huyền huyễn, tu chân, ...

- Text phụ: "Vì người, đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi."

Câu 2. Nếu cậu chuyên thể loại moodboad hãy design một moodboard theo gam màu xanh ngọc.

Câu 3. Hãy design avatar cho team.

Câu 4. Hãy design bìa cho một truyện cậu yêu thích.

Câu 5. Nếu cậu chuyên thể loại quotes, hãy design theo một câu trích cậu tâm đắc nhất.

Câu 6. Hãy design một banner cho chương này.

(Câu 2 và câu 5 là câu hỏi lựa chọn, nếu không làm được thì không sao. Những người làm được câu 2 hoặc 5 có thể thôi làm câu còn lại, miễn sao cho mỗi ứng cử viên làm 3 đề là được.)

✧ YÊU CẦU ✧

☒ Không đạo art

☒  Không trễ test, bùng test

☑ Làm nghiêm túc, không sơ sài

☑ Sáng tạo

☑ Đẹp mắt, cuốn hút

 ✧ DEADLINE ✧

- 14 ngày kể từ ngày nhận test


✧ THANG ĐIỂM ✧

⇨ Trên 8 điểm: Chúc mừng, bạn đã được nhận vào team. Hãy chủ động ib với chúng tớ để nhận pass, và được add và group chat nhanh nhất có thể nhé.

Trên 7 điểm: Điểm của bạn rất khá, bạn nghĩ sao về việc làm thực tập sinh. Không làm cũng không sao, team mình đang trong giai đoạn tuyển người, bạn đừng vội rời đi nhé.

Dưới 6,9 điểm: Được rồi, thật xin lỗi bạn nha, dù bạn đã rất cố gắng nhưng có vẻ bạn chưa được thuần thục lắm. Bạn sẽ không được nhận nhé, thay vào đó bạn hãy cố gắng trau dồi bản thân thật tốt nhé. Tụi mình vẫn luôn chào đón khi bạn quay lại!


----

✎ Write by #boót

ᗪIOᗪYᗪᗪ TEᗩᗰ.

『Order』Tuyển MembersWhere stories live. Discover now