✣ Test Art ✣

26 2 6
                                    

Mình không chuyên cái này nên đề có vẻ dễ đây.


---


✧ ĐỀ BÀI ✧

☞ Lý thuyết:

Câu 1. Những yếu tố cần thiết cho một artist là gì? Kể tên một vài thuật ngữ trong giới vẽ? Giải thích rõ các thuật ngữ ấy?

Câu 2. Họa cụ của cậu gồm những gì? Loại màu, giấy bạn hay sử dụng? Thể loại chuyên? Không chuyên?

Câu 3. Ưu và nhược điểm của cậu là gì? Tự đánh giá bản thân trên thang 10.

Câu 4. Cậu có chắc chắn sẽ hoàn thành những việc được giao chứ?

☞ Thực hành:

Câu 1. Show 1 bức vẽ bạn tâm đắc nhất, 1 bức vẽ gần đây nhất của bạn

Câu 2. Vẽ 1 bức liên quan đến team

Câu 3. Vẽ 1 bức về cặp đôi manga, anime bạn yêu thích

Câu 4. Fanart một người, nhân vật bạn yêu thích

(Câu 1, 2 là đề bắt buộc, câu 3,4 là đề lựa chọn.)

✧ YÊU CẦU ✧

☒ Cấm sử dụng các trang đã dùng để tham gia team khác

☒ Cấm đạo art

☒ Cấm trace tranh

☑ Bố cục hài hòa, màu sắc tươi sáng

☑ Vẽ đúng chủ đề

☑ Nhớ kí tên lên tranh


✧ DEADLINE ✧

- 25 ngày kể từ ngày nhận test.


✧ THANG ĐIỂM ✧

⇨ Trên 8 điểm: Chúc mừng, bạn đã được nhận vào team. Hãy chủ động ib với chúng tớ để nhận pass, và được add và group chat nhanh nhất có thể nhé.

Trên 7 điểm: Điểm của bạn rất khá, bạn nghĩ sao về việc làm thực tập sinh. Không làm cũng không sao, team mình đang trong giai đoạn tuyển người, bạn đừng vội rời đi nhé.

Dưới 6,9 điểm: Được rồi, thật xin lỗi bạn nha, dù bạn đã rất cố gắng nhưng có vẻ bạn chưa được thuần thục lắm. Bạn sẽ không được nhận nhé, thay vào đó bạn hãy cố gắng trau dồi bản thân thật tốt nhé. Tụi mình vẫn luôn chào đón khi bạn quay lại!

----

✎ Write by #boót

ᗪIOᗪYᗪᗪ TEᗩᗰ.

『Order』Tuyển MembersWhere stories live. Discover now