❀ Test Collecter ❀

43 1 0
                                    


✧ ĐỀ BÀI ✧

☞ Lý thuyết: (2 điểm)

Câu 1. Collect là gì? Collector là gì? Ý nghĩa của việc collect?

Câu 2. Yếu tố cần thiết của một collector là gì? Cậu cảm thấy mình đã có đủ yếu tố đó chưa?

Câu 3. Cậu thường collect những loại hình nào? Thể loại cậu chuyên và không chuyên?

Câu 4. Cậu có chắc chắn sẽ hoàn thành những việc được giao chứ?

☞ Thực hành: (8 điểm-mỗi câu 2 điểm)

Câu 1. Hãy collect 5 hình liên quan đến mèo trắng.

Câu 2. Hãy collect 5 hình cậu nghĩ có thể design avatar cho team.

Câu 3. Hãy collect 5 hình có thể design cho bìa truyện với thể loại nữ cường, xuyên nhanh.

Câu 4. Hãy collect 5 hình đại diện, biểu tượng cho tính cách của cậu.

✧ YÊU CẦU ✧

☒ Không bùng test, ngâm test

☒ Không hủy đơn đăng ký

☒ Không lạc đề

☒ Không dùng ảnh đại trà, nhiều người sử dụng

☑ Hình rõ nét, không mờ, vỡ

☑ Hình không dính nguồn

☑ Làm bài nghiêm túc, không được qua loa, sơ sài

☑ Hình phải liên quan đến nội dung đưa ra

✧ DEADLINE ✧

- 20 ngày kể từ ngày nhận test.


✧ THANG ĐIỂM ✧

⇨ Trên 8 điểm: Chúc mừng, bạn đã được nhận vào team. Hãy chủ động ib với chúng tớ để nhận pass, và được add và group chat nhanh nhất có thể nhé.

Trên 7 điểm: Điểm của bạn rất khá, bạn nghĩ sao về việc làm thực tập sinh. Không làm cũng không sao, team mình đang trong giai đoạn tuyển người, bạn đừng vội rời đi nhé.

Dưới 6,9 điểm: Được rồi, thật xin lỗi bạn nha, dù bạn đã rất cố gắng nhưng có vẻ bạn chưa được thuần thục lắm. Bạn sẽ không được nhận nhé, thay vào đó bạn hãy cố gắng trau dồi bản thân thật tốt nhé. Tụi mình vẫn luôn chào đón khi bạn quay lại!


----

✎ Write by #boót

ᗪIOᗪYᗪᗪ TEᗩᗰ.

『Order』Tuyển MembersWhere stories live. Discover now