✧ ĐỀ BÀI ✧
☞ Lý thuyết:
Câu 1. Beta là gì? Vì sao cậu lại làm beta-er? Yếu tố của một beta-er?
Câu 2. Cậu hãy tự nhận xét khả năng beta của mình? Cậu cảm thấy bản thân beta đã mượt chưa? Đã thuần Việt nhất có thể chưa?
Câu 3. Cậu đã có bao nhiêu năm kinh nghiệm làm beta-er rồi?
Câu 4. Cậu có chắc chắn sẽ hoàn thành những việc được giao chứ?
☞ Thực hành:
Câu 1. Hãy beta lại một đoạn trích bạn cho chưa là chưa hoàn hảo.
Câu 2. Hãy beta lại một đoạn trích ngẫu nhiên.
Câu 3. Hãy beta lại đoạn trích dưới:
❝ Hắn chỉ là muốn nhờ vào đó dẫn Diệp Kha chú ý, có thể Diệp Kha đã cùng cái kia con ông cháu cha ở cùng một chỗ, Phó Gia Thần không còn cách nào khác, cuối cùng tại ở lễ đính hôn công nhiên hối hôn, còn hung hăng làm nhục Diệp Thiều Hoa.
Thượng lưu xã hội người cũng đều biết, Diệp gia đại tiểu thư là có nhiều không biết trời cao đất rộng.
Diệp Thiều Hoa bởi vì liên tiếp đả kích thành tích liên tục trượt, nàng lúc đầu tiếng Anh liền không tốt, ban 1 chủ nhiệm lớp một mực không nghĩ thu liên lụy lớp tỉ lệ lên lớp nàng, ra chuyện này nàng hướng nhà trường xin khai trừ Diệp Thiều Hoa.
Diệp Kha tiền đồ sáng chói, Diệp mẫu cùng Diệp phụ nói Diệp Thiều Hoa sẽ để cho Diệp Kha mất mặt không có cách nào vào quốc gia phòng thí nghiệm, Diệp phụ không hề nghĩ ngợi trực tiếp đem Diệp Thiều Hoa đuổi ra Diệp gia, luân phiên bị nhục nhã đả kích xuống Diệp Thiều Hoa sụp đổ nhảy lầu tự sát.
Mà người Diệp gia chỉ là qua loa xử lý tang sự, không có truy cứu tiếp, Phó Gia Thần tại biết rõ tin tức này lúc còn giễu cợt một câu, "Tiểu Kha đều bản thân đầu tư một cái công nghệ phần mềm, nàng gặp được chút chuyện này liền tự sát, không có kháng áp lực tại cái giai tầng này ở lại sớm muộn cũng là chết." ❞
✧ YÊU CẦU ✧
☒ Không teencode, viết tắt
☒ Không trễ test, bùng đơn
☑ Sử dụng thuần thục tiếng Việt, nắm rõ cấu trúc ngữ pháp.
☑ Biết viết hoa, xuống dòng, biết chỉnh danh xưng hợp cảnh.
☑ Biết chú thích, dịch nghĩa được các từ Hán Việt
✧ DEADLINE ✧
- 25 ngày kể từ khi nhận test
✧ THANG ĐIỂM ✧
⇨ Trên 8 điểm: Chúc mừng, bạn đã được nhận vào team. Hãy chủ động ib với chúng tớ để nhận pass, và được add và group chat nhanh nhất có thể nhé.
⇨ Trên 7 điểm: Điểm của bạn rất khá, bạn nghĩ sao về việc làm thực tập sinh. Không làm cũng không sao, team mình đang trong giai đoạn tuyển người, bạn đừng vội rời đi nhé.
⇨ Dưới 6,9 điểm: Được rồi, thật xin lỗi bạn nha, dù bạn đã rất cố gắng nhưng có vẻ bạn chưa được thuần thục lắm. Bạn sẽ không được nhận nhé, thay vào đó bạn hãy cố gắng trau dồi bản thân thật tốt nhé. Tụi mình vẫn luôn chào đón khi bạn quay lại!----
✎ Write by #boót
ᗪIOᗪYᗪᗪ TEᗩᗰ.
YOU ARE READING
『Order』Tuyển Members
General FictionHiện tại, trong tình hình dịch bệnh thế này, bạn có được nghỉ quá nhiều? Một kì nghỉ Tết dài hạn mà không được ra ngoài chơi có khiến bạn quá nhàm chán. Nếu có, thì bạn tìm đúng chỗ rồi đấy! Team Diodydd mình tuy chỉ mới chân ướt chân ráo bước vào m...