✧ ĐỀ BÀI ✧
☞ Lý thuyết: (3 điểm)
Câu 1. Edit là gì? Editor là gì? Yếu tố cần thiết cho một editor?
Câu 2. Cậu thường dùng gì khi edit? Bạn edit thể loại nào? Chưa từng thử thể loại nào?
Câu 3. Cậu cảm thấy mình edit có trôi chảy, hay mượt không? Cậu edit từ ngữ hay edit văn phong?
Câu 4. Cậu có chắc chắn sẽ hoàn thành những việc được giao chứ?
☞ Thực hành: (7 điểm)
(Câu 1 là câu hỏi bắt buộc, câu 2 và 3 là câu hỏi lựa chọn. Bạn có thể chọn 1 trong 2.)
Câu 1. Hãy edit một đoạn trích trong tác phẩm bạn thích. Khi edit bạn nhớ rõ phải chụp lại đoạn trích nhé.
Câu 2. Hãy edit đoạn trích sau:
❝ Núi hoang thượng, cỏ dại trung, một cây oai cổ dưới tàng cây. Một nam một nữ hai cái thân ảnh tương đối mà đứng.
"Bánh bao a." Hồng y nam tử tươi cười tươi đẹp trung mang theo một tia xảo trá, hào phóng trung lại có một chút nội liễm.
Tuy rằng Bao Yến Yến cùng hắn quen biết bất quá ngắn ngủn mấy cái canh giờ, chính là lấy nàng đối hắn hiểu biết, hắn loại này biểu tình tuyệt đối sẽ không có cái gì chuyện tốt phát sinh.
Bất quá, xem ở hắn đem nàng nhiễm ôn dịch chữa khỏi phân thượng. Nàng quyết định, vô luận hắn đưa ra yêu cầu có bao nhiêu nhân thần cộng phẫn, thiên lí bất dung, nàng đều có thể cười đáp ứng hắn.
"Thượng tiên, ngài có gì phân phó?" Bao Yến Yến cười đến vẻ mặt đào hoa khai.
Hồng y nam tử dựa nghiêng trên kia khỏa oai cổ trên cây, cũng cười đến vẻ mặt sáng lạn nói: "Ta nghĩ tới một cái kiếm tiền ý kiến hay."
Kiếm tiền? Bao Yến Yến từ trên xuống dưới mà đánh giá hắn, nếu nàng nhớ không lầm nói, hắn phía trước nói qua hắn là thần tiên tới. Thần tiên cũng yêu cầu bạc sao?❞
Câu 3. Hãy edit đoạn trích phía dưới.
❝ Quăng bắt cá hai tay bạn trai về sau, đã muốn từ chức Lâm Lan trực tiếp đứng trước thất nghiệp kiêm thất tình song mất hoàn cảnh.
Tình thế có chút ác liệt, cần nghiêm túc xử lý.
Nàng nghĩ như vậy, liền mang lên trên kính râm đi lên máy bay đem trước đó định tốt tình lữ hải ngoại du lịch đổi thành bay một mình từ hi.
Nào biết chuyến này hi xong trở về, trên thân bắt đầu không đúng chỗ nào.
Tỉ như lúc này nàng đứng ở nhà mình cửa tiểu lâu, ánh mắt trong lúc vô tình đảo qua một người qua đường mang theo sủng vật rương, liền gặp bên trong một đôi tuyết trắng nhung móng vuốt thô to chính liều mạng lay lưới sắt, meo âm thanh thê thảm thu hút sự chú ý của người khác..."Cứu mạng! Cứu mạng a! Sạn Thỉ lại muốn dẫn ta đi chích a!"❞
✧ YÊU CẦU ✧
☒ Không teencode, viết tắt
☒ Không bùng test, ngâm test
☒ Không hủy đơn đăng ký
☑ Trả test đúng hạn
☑ Hoàn thành đầy đủ tất cả các câu hỏi
☑ Có thể sử dụng QT, edit được từ các bản raw, hoặc bản convert
☑ Đọc hiểu, dịch nghĩa được các từ Hán Việt
✧ DEADLINE ✧
- 20 ngày kể từ ngày nhận test
✧ THANG ĐIỂM ✧
⇨ Trên 8 điểm: Chúc mừng, bạn đã được nhận vào team. Hãy chủ động ib với chúng tớ để nhận pass, và được add và group chat nhanh nhất có thể nhé.
⇨ Trên 7 điểm: Điểm của bạn rất khá, bạn nghĩ sao về việc làm thực tập sinh. Không làm cũng không sao, team mình đang trong giai đoạn tuyển người, bạn đừng vội rời đi nhé.
⇨ Dưới 6,9 điểm: Được rồi, thật xin lỗi bạn nha, dù bạn đã rất cố gắng nhưng có vẻ bạn chưa được thuần thục lắm. Bạn sẽ không được nhận nhé, thay vào đó bạn hãy cố gắng trau dồi bản thân thật tốt nhé. Tụi mình vẫn luôn chào đón khi bạn quay lại!
----
✎ Write by #boót
ᗪIOᗪYᗪᗪ TEᗩᗰ.
YOU ARE READING
『Order』Tuyển Members
General FictionHiện tại, trong tình hình dịch bệnh thế này, bạn có được nghỉ quá nhiều? Một kì nghỉ Tết dài hạn mà không được ra ngoài chơi có khiến bạn quá nhàm chán. Nếu có, thì bạn tìm đúng chỗ rồi đấy! Team Diodydd mình tuy chỉ mới chân ướt chân ráo bước vào m...