✎ Test Writer ✎

58 0 0
                                    



✧ ĐỀ BÀI ✧

☞ Lý thuyết: (2 điểm)

Câu 1. Writer là gì? Yếu tố cần thiết của một writer? Vì sao cậu lại quyết định trở thành writer

Câu 2. Cậu chuyên những thế loại nào? Không chuyên loại nào?

Câu 3. Mong muốn về một cuốn truyện của cậu ra sao?

Câu 4. Cậu có chắc chắn sẽ hoàn thành những việc được giao chứ?

☞ Thực hành (8 điểm)

(Chọn 1 trong 3 đề để viết, đề số 4 là đề bắt buộc; 5 điểm cho đề tự chọn, 3 điểm cho đề 4.)

Câu 1: Viết một đoản ngắn về chủ đề thanh xuân vườn trường, kết HE

Câu 2: Viết một đoản ngắn theo chủ đề sau đây: "You're my sunshine"

Câu 3: Viết một đoản thể loại kinh dị, kết OE.

Câu 4: Viết một bài pro tuyển nhân sự hoặc một bài giới thiệu về team.


✧ YÊU CẦU ✧


☒ Không teencode

☒ Không bùng test, ngâm test

☒ Không hủy đơn đăng ký

☒ Không lạc đề

☑ Câu văn mạch lạc, làm rõ chủ đề đã chọn

☑ Nộp test đúng hạn

☑ Cmt "nhận" hoặc vote chương để tớ biết là cậu đã nhận test

✧ DEADLINE ✧

- 25 ngày kể từ ngày nhận test


✧ THANG ĐIỂM ✧


⇨ Trên 8 điểm: Chúc mừng, bạn đã được nhận vào team. Hãy chủ động ib với chúng tớ để nhận pass, và được add và group chat nhanh nhất có thể nhé.

⇨ Trên 7 điểm: Điểm của bạn rất khá, bạn nghĩ sao về việc làm thực tập sinh. Không làm cũng không sao, team mình đang trong giai đoạn tuyển người, bạn đừng vội rời đi nhé.

⇨ Dưới 6,9 điểm: Được rồi, thật xin lỗi bạn nha, dù bạn đã rất cố gắng nhưng có vẻ bạn chưa được thuần thục lắm. Bạn sẽ không được nhận nhé, thay vào đó bạn hãy cố gắng trau dồi bản thân thật tốt nhé. Tụi mình vẫn luôn chào đón khi bạn quay lại!


---- 

✎ Write by #boót

ᗪIOᗪYᗪᗪ TEᗩᗰ.

『Order』Tuyển MembersWhere stories live. Discover now