Thế giới 25 : Bị nghịch tập nữ chủ

628 20 3
                                    

Chương 774 bị nghịch tập nữ chủ ( 1 )
Lại danh ( bị nghịch tập người máy nữ chủ )
——
Lăng Vu Đề vừa tỉnh tới, liền cảm thấy địa phương nào giống như, có chút không thích hợp……
Rốt cuộc không đúng chỗ nào đâu?!
Lăng Vu Đề cúi đầu nhìn nhìn thân thể của mình, không sai, không thích hợp chính là thân thể!
Lăng Vu Đề lúc này tư thế là đứng, trạm thẳng tắp cái loại này.
Lăng Vu Đề tầm mắt dừng ở nàng rốn mắt có một cây màu đen dây điện thượng……
Đúng vậy, chính là rốn mắt dây điện!
Này màu đen dây điện giống như vốn dĩ chính là nàng thân thể một bộ phận, là từ trong bụng chui ra tới.
Mà dây điện mặt khác một mặt, cắm. Ở một cái ổ điện thượng……
Nàng có thể cảm giác được có cuồn cuộn không ngừng năng lượng xuyên thấu qua dây điện truyền lại đến thân thể của nàng……
【 sợ ngây người 】 cho nên, thân thể của nàng ở nạp điện?!
【 há hốc mồm 】 này này này…… Nàng lần này ký thể là cái thần mã đồ vật?!
Giương mắt nhìn chung quanh bốn phía, nàng nơi địa phương, là cái cùng loại với nàng phía trước vẫn là hệ thống khi, hệ thống bên trong một phòng.
Kim loại vách tường, diện tích thoạt nhìn không nhỏ.
Mà phòng này, đứng không ít diện mạo tinh xảo, dáng người cũng phi thường tốt ‘ nữ nhân ’.
Các nàng phong cách khác nhau, ăn mặc cũng đều không giống nhau.
Duy nhất cùng Lăng Vu Đề giống nhau, chính là cái kia từ rốn mắt lộ ra tới, hơn nữa cắm. Ở ổ điện thượng dây điện!
Sở hữu ‘ người ’ đều là nhắm mắt lại đứng ở ven tường nạp điện, phảng phất ngủ rồi dường như.
Lăng Vu Đề đại khái đếm đếm, có 50 tới cái bộ dáng. Mà Lăng Vu Đề, còn lại là ở nhất trong một góc……
Lăng Vu Đề nghiêm trọng hoài nghi, chính mình lần này ký thể —— không phải người!!
Nhắm mắt lại vừa mới muốn trước tiếp thu cốt truyện cùng ký ức, một phiến chạy bằng điện đại cửa sắt từ bên ngoài mở ra.
Đi vào tới một cái ăn mặc màu đen tây trang cao gầy mắt kính nam, bất quá đồng dạng là mắt kính nam, Hạ Luân chỉ là diện mạo liền phải so với hắn xuất sắc nhiều!
Hạ Luân: 【 ngạo kiều mặt 】 rầm rì ~ đó là đương nhiên rồi! Tuy rằng so ra kém Hội trưởng đại nhân anh tuấn bất phàm, nhưng luân gia ít nhất cũng là tiểu thịt tươi một quả nha!
Lăng Vu Đề: 【 hoài nghi mặt 】 ngươi xác định là tiểu thịt tươi không phải lão thịt khô?
Hạ Luân: 【 hộc máu 】 phốc……
Đôi mắt nam trong tay cầm một cái cứng nhắc, Lăng Vu Đề nhìn đến hắn ở cứng nhắc mặt trên hoạt động vài cái, trong phòng mặt khác 50 cái tới cái vốn dĩ nhắm mắt lại mỹ nữ đều động tác nhất trí mà mở mắt.
Lăng Vu Đề trong đầu cũng có một cái ‘ trợn mắt ’ mệnh lệnh. Ngay sau đó chính là ‘ rút tuyến ’ mệnh lệnh.
Nhìn những cái đó mỹ nữ đều duỗi tay rút tuyến, Lăng Vu Đề cũng đi theo duỗi tay rút tuyến.
Màu đen dây điện theo rốn mắt ‘ xẹt ’ một chút, liền lùi về trong bụng đi!
Lại là một cái mệnh lệnh, Lăng Vu Đề đi theo kia 50 danh mỹ nữ phía sau hướng phòng bên ngoài đi đến ——
Bên ngoài rất lớn thực rộng lớn, có một cái như là quảng trường như vậy đại địa phương, nơi nào bày biện rất nhiều thiết giá giường.
Trước giường có người ở cẩn thận làm cái gì, mà trên giường còn lại là có một bộ phận cùng loại với nhân loại tứ chi, cùng với một ít lung tung rối loạn linh kiện.
Nơi này như là một cái nhà xưởng, một cái…… Người máy nhà xưởng!
Lăng Vu Đề suy đoán, nàng chính mình hẳn là chính là trong đó một cái người máy!
【 tang thương 】 ký thể là cái người máy……
Muốn tiếp thu cốt truyện, chính là hiện tại trong đầu trong chốc lát một cái mệnh lệnh, nàng căn bản không cơ hội tiếp thu.

Mau xuyên: Công lược nam phụ - Mai Khai💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ